(HBĐT) - Quyết tâm giữ vững đà tăng trưởng, thời gian qua, Công ty CP Bigfa (KCN Lương Sơn) đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra. Ngay từ đầu năm, công ty đã giao chỉ tiêu sản xuất cho từng bộ phận để đảm bảo cho công nhân sớm vào guồng sản xuất, hoàn thành những đơn hàng đến với đối tác nhanh nhất.


Công nhânCông ty cổ phần Bigfa (KCN Lương Sơn) tập trung sản xuất ngay từ đầu năm nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Công ty CP Bigfa là doanh nghiệp có vốn đầu tư trong nước được cấp phép đầu tư từ năm 2018 với tên gọi dự án "Đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng, mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên đạt chuẩn HS-GMP”. Lĩnh vực hoạt động của công ty chuyên sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm.

Công ty CP Bigfa đã và đang tăng tốc sản xuất chuẩn bị cho các đơn hàng của đối tác trong nước. Nguồn dược liệu của công ty được trồng nhiều ở địa bàn huyện Đà Bắc như kim ngân, cát sâm, hà thủ ô... với diện tích 20 ha. Hiện nay, công ty có khoảng 100 sản phẩm gia công. Các sản phẩm nổi bật về thực phẩm bảo vệ sức khoẻ như: Vin Slim V3, Great Height, Thik&Fix, si rô Aviho, Hoshi, nutrizabet, ăn ngon Bifakid... Sản phẩm nổi bật về mỹ phẩm như Hi Beauty, Mộc Mao...

Tổng Giám đốc Công ty CP Bigfa Phùng Thị Ngân cho biết: Những năm gần đây, ảnh hưởng của dịch Covid-19 cũng như nền kinh tế gặp khó khăn nên nhiều chuỗi liên kết bị đứt gãy và ngành mỹ phẩm, thực phẩm chăm sóc sức khoẻ cũng không tránh khỏi vòng xoáy đó. Vì vậy, doanh nghiệp phải thích ứng để duy trì sản xuất, đảm bảo các đơn hàng. Kể từ khi thành lập và đi vào hoạt động, Công ty CP Bigfa luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Tỉnh ủy, UBND tỉnh cùng các sở, ban, ngành nên việc thực hiện thủ tục hành chính đều rất nhanh chóng, thuận lợi. Cùng với đó là sự lãnh đạo đúng hướng của Ban lãnh đạo công ty và sự đoàn kết, đồng lòng của toàn thể cán bộ, công nhân viên, đến nay, công ty đã đạt những kết quả nhất định. Những năm qua, Công ty đạt được nhiều danh hiệu và hình thức khen thưởng của Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh về các lĩnh vực bảo vệ môi trường, công tác phòng, chống dịch Covid-19... Công ty cũng tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, phúc lợi xã hội như ủng hộ quỹ Vì người nghèo, quỹ Đền ơn - đáp nghĩa, ủng hộ công tác phòng, chống Covid-19...

Cũng theo Tổng Giám đốc Phùng Thị Ngân, năm 2023, bên cạnh phấn đấu doanh thu đạt 250 tỷ đồng, công ty còn đưa ra các chỉ tiêu luôn đảm bảo sự an toàn, sức khỏe, tạo cuộc sống ổn định cho toàn thể công nhân viên; góp phần xây dựng và nâng cao tiêu chuẩn xã hội tại Hòa Bình thông qua xây dựng một mô hình công ty chuyên nghiệp; thông qua các hoạt động phúc lợi của công ty... Đồng thời, đóng góp cho sự phát triển kỹ thuật sản xuất công nghệ cao, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ và mỹ phẩm, tạo sự tin tưởng cho người dân về các sản phẩm nội địa, ủng hộ phong trào "Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”.

Đặc biệt, với định hướng phát triển, Công ty CP Bigfa đang có kế hoạch mở rộng vùng dược liệu khu vực huyện Mai Châu lên khoảng 43 ha; xây dựng thêm mặt bằng sản xuất, tạo việc làm cho lao động địa phương, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ đối tác, khách hàng.


Hồng Trung


Các tin khác


Huyện Lạc Sơn: Vượt khó thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội

Phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2023, ngay từ quý I/2024, huyện Lạc Sơn tiếp tục nỗ lực vượt khó, quyết tâm thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu kinh tế - xã hội (KT-XH) quan trọng.

Huyện Tân Lạc: Tỷ lệ tưới, tiêu chủ động đạt 80% diện tích canh tác

Theo báo cáo của UBND huyện Tân Lạc, trong giai đoạn 2021 - 2023, huyện đã ưu tiên đầu tư, nâng cấp sửa chữa, xây dựng mới nhiều công trình hạ tầng thủy lợi, giao thông nội đồng.

Đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, gia tăng chế biến và phát triển thị trường nông lâm thủy sản

Căn cứ Quyết định số 482/QĐ-UBND, ngày 28/3/2024 của UBND tỉnh về ban hành Kế hoạch hành động đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, gia tăng chế biến và phát triển thị trường nông lâm thủy sản tỉnh Hòa Bình năm 2024, Sở NN&PTNT ban hành Kế hoạch hành động số 262/KH-SNN, ngày 15/4/2024 về đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, gia tăng chế biến và phát triển thị trường nông lâm thủy sản năm 2024.

Tín hiệu kinh tế khởi sắc ở huyện Cao Phong

Những ngày trung tuần tháng 4, trên các vườn mía xã Hợp Phong (Cao Phong), nông dân tập trung thu hoạch mía bán cho tiểu thương. Anh Bùi Văn Biện cùng một vài người dân vác từng bó mía từ vườn ra trục đường lớn. Mồ hôi nhễ nhại nhưng trên gương mặt anh toát lên tinh thần lao động hăng say. Anh Biện cho biết, vụ mía năm nay giá bán thấp hơn cuối năm trước từ 2.500 - 3.000 đồng/cây. Tuy nhiên, cây mía phát triển tốt nên được tiểu thương đánh giá cao về chất lượng và tiêu thụ nhanh.

Hiệu quả chuyển đổi cơ cấu cây trồng ở xã Mai Hạ

Khai thác tốt tiềm năng, lợi thế của địa phương, thời gian qua, xã Mai Hạ (Mai Châu) khuyến khích nhân dân tích cực chuyển đổi cơ cấu cây trồng, từ cây lương thực kém hiệu quả, vùng canh tác không chủ động nước tưới sang trồng các loại cây chịu hạn, cây có hiệu quả kinh tế cao nhằm nâng cao giá trị sử dụng đất.

Quý I/2024, chỉ số sản xuất công nghiệp ước tăng 5,5% so với cùng kỳ

Trong quý I/2024, chỉ số sản xuất công nghiệp của tỉnh ước tăng 5,5% so với cùng kỳ năm trước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục