Tiếp tục hành trình xây dựng thương hiệu cam hữu cơ của mình, HTX 3T nông sản Cao Phong (3T Farm) đang hoàn thiện những khâu cuối cùng để sớm ra mắt sản phẩm mới từ cam Cao Phong sấy khô. Với những tác dụng giúp tăng đề kháng cho người sử dụng, đặc biệt là tăng sắc khí cho chị em phụ nữ, sản phẩm Trà detox cam được HTX kỳ vọng sẽ được công nhận sản phẩm OCOP trong thời gian tới.


HTX 3T nông sản Cao Phong xây dựng sản phẩm Trà detox hướng tới đạt tiêu chuẩn OCOP.

Không chỉ có vị ngọt, thơm, những quả cam vàng chín mọng dù ở dạng quả tươi hay sấy khô còn có nhiều công dụng đối với sức khỏe. Nắm bắt điều đó, HTX 3T Farm không ngừng nghiên cứu và dần hoàn thiện sản phẩm trà detox cam, vừa góp phần đa dạng sản phẩm cho HTX, thúc đẩy tiêu thụ bền vững, vừa để tận thu từng quả cam Cao Phong được người nông dân dày công chăm sóc.

Chị Vũ Thị Lệ Thủy, Giám đốc HTX 3T Farm cho biết: Trà detox cam là dòng sản phẩm mới chứa đựng tâm huyết của các thành viên HTX, hướng đến phân khúc khách hàng quan tâm đến các sản phẩm có chất lượng cao. Bởi vậy, quy trình sản xuất được HTX chú trọng. Các khâu hoàn thành sản phẩm đều đảm bảo các yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm. Những quả cam Cao Phong hữu cơ sau khi thu hoạch và sục rửa ozone sẽ được đưa vào máy để thái lát, loại bỏ hạt rồi được xếp vào khay đưa vào lò sấy. Cứ 10kg cam tươi sau khi sấy mới thu được 1kg cam khô. Đặc biệt, để giữ lại màu sắc, chất dinh dưỡng, vitamin, mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, HTX đã đầu tư máy sấy với công nghệ sấy nhiệt độ thấp, thoát hơi ẩm nhanh. Bên cạnh đó, tiêu chí bao bì sẽ được thiết kế bắt mắt, gọn gàng, dễ sử dụng và làm quà tặng. Trong mỗi hộp trà sẽ có 10 set được đóng gói sẵn. Trong mỗi set đều được mix đủ các thành phần gồm: cam thái lát sấy, đông trùng hạ thảo và trà hoa vàng.

Cùng với đầu tư công nghệ vào sản xuất, chế biến, 3T Farm rất thận trọng trong việc lựa chọn các nguyên liệu. Ngoài cam hữu cơ do HTX sản xuất, toàn bộ nguyên liệu đông trùng hạ thảo đều được cung cấp bởi Công ty cổ phần Biopharm Hòa Bình. Nói đến đông trùng hạ thảo người ta thường coi là "tiên dược" trong y học với khả năng kỳ diệu trong việc phòng ngừa và chữa các bệnh nan y. 3T Farm cho rằng, Biopharm Hòa Bình là một đơn vị có trách nhiệm, tâm huyết trong nghiên cứu và sản xuất; luôn xác định phục vụ cộng đồng bằng những sản phẩm mang giá trị cao nhất có thể. "Đông trùng hạ thảo Leadbio” chính là thành quả, là minh chứng cho quá trình nghiên cứu, lao động nghiêm túc của đội ngũ chuyên gia, cán bộ, công nhân viên công ty. Do đó, 3T Farm đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với Biopharm Hòa Bình nhằm xây dựng và phát triển sản phẩm một cách bền vững.

Trà detox cam là sự kết hợp độc đáo của cam và trà hoa vàng, nó càng được tăng giá trị khi có thêm dược liệu quý là đông trùng hạ thảo. Sản phẩm này giàu dinh dưỡng, thanh lọc giúp thải độc chuyên sâu và bổ sung vitamin C tăng đề kháng trong thời gian giao mùa. Bởi vậy, sản phẩm hoàn toàn phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng vì mùi vị thơm và dễ uống.

Hiện, sản phẩm Trà detox cam của HTX 3T Farm đang trong quá trình hoàn thiện khâu thiết kế nhãn hiệu, bao bì chính thức. Với những công dụng cho sức khỏe, 3T Farm kỳ vọng sau khi ra mắt thị trường, sản phẩm sẽ được đông đảo người tiêu dùng ủng hộ, nhất là chị em phụ nữ.

T.H


Các tin khác


Huyện Tân Lạc: Tỷ lệ tưới, tiêu chủ động đạt 80% diện tích canh tác

Theo báo cáo của UBND huyện Tân Lạc, trong giai đoạn 2021 - 2023, huyện đã ưu tiên đầu tư, nâng cấp sửa chữa, xây dựng mới nhiều công trình hạ tầng thủy lợi, giao thông nội đồng.

Huyện Lạc Sơn: Tổng đàn vật nuôi có trên 1,3 triệu con

Theo báo cáo của UBND huyện Lạc Sơn, hiện nay, tổng đàn gia súc, gia cầm trên địa bàn huyện đạt trên 1,3 triệu con.

Đánh giá tiến độ thực hiện các tiêu chuẩn thành lập thị xã Lương Sơn

Ngày 26/4, Ban chỉ đạo hoàn thiện các tiêu chuẩn để thành lập thị xã Lương Sơn của tỉnh tổ chức hội nghị đánh giá tiến độ thực hiện các tiêu chuẩn để thành lập thị xã Lương Sơn. Đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo chủ trì hội nghị.

Cựu chiến binh huyện Lạc Thủy thi đua làm kinh tế giỏi

Những năm qua, phong trào "Cựu chiến binh (CCB) thi đua làm kinh tế giỏi" trên địa bàn xã Hưng Thi (Lạc Thủy) có sức lan tỏa sâu rộng, được các hội viên nhiệt tình hưởng ứng. Từ phong trào xuất hiện nhiều CCB điển hình, gương mẫu trong phát triển kinh tế, trở thành tấm gương trong lao động sản xuất, đóng góp vào công cuộc xây dựng, phát triển quê hương ngày càng giàu đẹp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục