HLV Park Hang Seo đang làm tất cả những gì có thể để trang bị đầy đủ cho các học trò các kỹ năng trước trận sống mái với Malaysia.


Theo đó, đề phòng thời tiết Hà Nội sẽ có mưa vào đêm 16/11 và dự báo cuối tuần này sẽ có không khí lạnh tăng cường, ông thầy người Hàn đã lên phương án cụ thể cho các học trò nếu phải đá trong điều kiện 'sân trơn, bóng ướt'.

Trong buổi tập chiều 12/11, trợ lý HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh đã được yêu cầu đổ nước xuống khu vực trước khung thành để 3 thủ môn là Văn Lâm, Tiến Dũng, Tuấn Mạnh làm quen với điều kiện.. trời mưa.

Các thủ môn đã có một buổi chiều vất vả khi họ liên lục phải vận động với cường độ rất cao trước những pha bắn phá liên tiếp từ nhiều hướng. Trong trường hợp bắt bóng không dính, các thủ môn được yêu cầu phải nhanh chóng lao ra để khống chế.


Khác với chiều 11/11, vào chiều nay, sau phần khởi động, đội tuyển "đóng cửa” tập kín phần chiến thuật trước khi đối đầu với Malaysia. Các tuyển thủ đã phải nỗ lực hết sức để có thể nuốt trọn khối lượng bài tập và yêu cầu khắt khe từ HLV Park Hang Seo.

Có thể thấy, ông thầy người Hàn xác định trận chiến với người Mã là cuộc đấu về cơ bắp, sức bền và cả ý chí. Các tuyển thủ Việt Nam cần có được trạng thái thể lực và tâm lý tốt nhất. Thế cho nên, HLV Park Hang Seo và trợ lý Bae liên tục hò hét đốc thúc hoặc dừng bài tập để yêu cầu các tuyển thủ thực hiện cho đúng.

Trước buổi tập chiều 12/11, hậu vệ Đoàn Văn Hậu là tuyển thủ được HLV Park Hang Seo cử ra trả lời phỏng vấn báo chí. Tại đây, hậu vệ trẻ người Hà Nội đã chia sẻ nhiều vấn đề, trong đó có cả cuộc chiến sống còn với Malaysia.

Văn Hậu cho biết Malaysia là một đội bóng mạnh, giàu kinh nghiệm và cũng là đối thủ quen thuộc của đội tuyển Việt Nam trên đấu trường khu vực. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam lúc này là một tập thể rất đoàn kết, có sự kết hợp giữa sức trẻ và những cựu binh.

BHL ĐT Việt Nam đã có những tính toán rất kỹ lưỡng cho trận gặp ĐT Malaysia. Thậm chí, các tuyển thủ còn được dặn dò phải chuẩn bị giày đinh sắt để khỏi bị trơn trượt nếu phải thi đấu dưới trời mưa.

Văn Hậu không quên nhấn mạnh toàn đội sẽ cố gắng hết mình để có một trận đấu tốt, làm hài lòng người hâm mộ. Những ngày qua, mọi người đã phải rất vất vả đội mưa xếp hàng mua vé vào sân và đội tuyển Việt Nam sẽ không để các cổ động viên thất vọng.

Nói về tình huống phải nhận thẻ vàng không đáng có trong trận gặp Lào, Đoàn Văn Hậu bày tỏ: 'Sau trận đấu, thầy Park đã nói chuyện với em khá nhiều. Thầy nói rằng em phải kiềm chế bản thân trong những tình huống đó, hạn chế việc nhận thẻ ở mức tối đa.

Em sẽ cố gắng thay đổi để không mắc phải những sai lầm tương tự. Không chỉ em mà cầu thủ trước khi bước vào trận đều được HLV Park Hang Seo xây dựng tâm lý thi đấu vững chắc, thoải mái và tự tin nhất'.

Ngày mai, 13/11, đội tuyển Malaysia sẽ đặt chân đến Hà Nội. Trận Việt Nam và Malaysia diễn ra vào ngày 16/11.


Theo Bongdaso.com

Các tin khác


VCK U23 châu Á 2024: U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi

Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, VCK U23 châu Á 2024.

Lịch thi đấu U23 châu Á 2024 hôm nay 17/4: U23 Việt Nam xuất trận

ĐT U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Kuwait ở lượt trận ra quân bảng D Vòng chung kết U23 châu Á 2024 vào lúc 22 giờ 30 trên Sân vận động Al Janoub.

Công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), chiều 15/4 theo giờ Qatar, Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024.

Các tuyển thủ U23 Việt Nam cạnh tranh tích cực cho danh sách chính thức

Sau khi ổn định sinh hoạt tại nơi đóng quân mới, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Các cầu thủ nỗ lực thể hiện bản thân để được chọn vào danh sách 23 cầu thủ tham dự chính thức giải đấu.

Huyện Tân Lạc giành giải nhất toàn đoàn Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Từ ngày 12 - 15/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024.

Hấp dẫn Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tại thành phố Hòa Bình

Chặng 3 Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36, năm 2024 có chủ đề "Non sông liền một dải – Niềm tin chiến thắng” vừa được tổ chức thành công tại TP Hoà Bình. Sự kiện nhằm hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 và chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024); kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục