Man Utd và Liverpool đều bốc phải những đối thủ rất khó chơi ở vòng 1/8 Champions League.


Quy tắc bốc thăm:

- 16 đội chia làm 2 nhóm: Hạt giống (các đội đầu bảng) và nhóm còn lại (các đội nhì bảng).

- Các đội cùng quốc gia và cùng bảng đấu ở vòng bảng sẽ không gặp nhau.

- Các đội hạt giống sẽ chơi trận lượt đi vòng 1/8 trên sân khách vào các ngày 12/13 và 19/20 tháng 2 và được chơi trận lượt về trên sân nhà vào các ngày 5/6 và 12/13 tháng 3năm 2019

Lễ bốc thăm đã diễn ra rất nhanh gọn, xác định được 8 cặp đấu đầy hấp dẫn ở vòng 1/8 Champions League. Đáng chú ý nhất là 2 cuộc đại chiến giữa Atletico Madrid và Juventus, Liverpool và Bayern Munich. Cả 4 đều được xem là những ứng cử viên vô địch và sở hữu dàn cầu thủ ngôi sao hàng đầu châu Âu.


Atletico Madrid và Liverpool phải trả giá đắt khi chỉ về thứ 2 ở vòng bảng. Bốc phải lá thăm khó ở Champions League sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tham vọng của cả 2 CLB, khi họ còn có cơ hội đua chức vô địch quốc gia.

Cặp đấu hấp dẫn không kém là cuộc đọ sức giữa Man Utd và Paris SG. Man Utd đang khủng hoảng nghiêm trọng dưới thời Mourinho nhưng vẫn là tên tuổi được nhiều người quan tâm. Trong khi đó, Paris SG đang chơi ngày càng hay dưới thời Thomas Tuchel và sở hữu hàng tấn công siêu khủng.

Trong khi Liverpool, M.U gặp khó thì 2 đại diện còn lại của nước Anh là Man City và Tottenham có được những lá thăm khá tốt. Man City chỉ phải gặp Schalke 04. Tottenham cũng bốc được Dortmund, một trong 2 đội (cùng Porto) bị đánh giá yếu nhất ở nhóm hạt giống.

Trong khi đó, đương kim vô địch Real Madrid rộng cửa đi tiếp khi được gặp Ajax. Cho dù đang bay cao ở mùa này, nhưng đội hình trẻ của Ajax có quá ít cơ hội trước sự già dơ của Los Blancos. Tương tự như vậy, Barcelona cũng được đánh giá vượt trội khi bốc được Lyon. Cặp đấu còn lại là cuộc đối đầu cân tài cân sức giữa Porto và Roma.


Kết quả bốc thăm cụ thể


Theo Bongdaso.com

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục