Các ngôi sao của Man City tỏa sáng trên đất Đức, thắng sát nút Schalke 04 3-2, trong khi C. Ronaldo cũng không giúp được Juventus tránh khỏi thất bại trước Atletico Madrid trên sân khách. "Ứng cử viên” Juventus đứng trước nguy cơ bị loại ngay trước vòng tứ kết.


Sterling ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 nghẹt thở cho Man City

Các học trò của HLV P. Guardiola với phong độ cao, tiếp tục thể hiện sức mạnh trên mặt trận Champions League, chơi áp đảo chủ nhà Schalke 04. Ngay phút 18, sau sai lầm của thủ môn đội Schalke 04, Aguero đã mở tỷ số cho Man City. Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn của Man City bị san lấp, thậm chí bị dẫn lại. Các cầu thủ Schalke 04 vùng lên mạnh mẽ và có hai bàn thắng liên tiếp phút 38 và 45 để kết thúc hiệp 1 với tỷ số 2-1.

Vẫn duy trì thế trận áp đảo trong hiệp 2 nhưng Man City vấp phải bức tường phòng thủ vững chắc của Schalke 04 và gặp bất lợi lớn khi Otamendi bị thẻ vàng thứ hai phút 68. Mặc dù chơi thiếu người, nhưng các ngôi sao của Man City đã tỏa sáng đúng lúc : Sane và Sterling ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 nghẹt thở cho đội nhà phút 85 và 90. Thắng trận lượt đi với thế áp đảo, Man City dường như đã đặt một chân vào vòng tứ kết.

*Trận đấu cùng giờ, Juventus - một "ứng cử viên” sáng giá cho chức vô địch, đã gục ngã trên sân của Atletico với tỷ số 0-2. Với lối chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh, các cầu thủ Atletico Madrid đã khiến C. Ronaldi và đồng đội bó tay trong việc ghi bàn. Sự kiên nhẫn đã mang lại hai bàn thắng cho Atletico vào những phút cuối trận, 78 và 83. Đội bóng Tây Ban Nha đã tạo lợi thế lớn trước trận lượt về trên đất Italia.

TheoNhanDan

Các tin khác


Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Giải thể thao Phanxipăng Báo Đảng các tỉnh khu vực trung du, miền núi phía Tây Bắc thành công tốt đẹp

Ngày 23/3, tại khu du lịch Mộc Châu Island, Báo Sơn La đăng cai tổ chức giải thể thao Phanxipăng Báo Đảng các tỉnh khu vực trung du, miền núi phía Tây Bắc lần thứ XVI, năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục