Manchester United đã tụt xuống vị trí thứ 10 ở Premier League sau khi chỉ giành kết quả hòa 1-1 trước Arsenal ở trận đấu muộn vòng 7.


Những sai lầm đáng trách ở hàng thủ đã khiến Manchester United phải rời sân với kết quả hòa 1-1 trước Arsenal ở trận cầu muộn nhất vòng 7 Premier League.

Để hòa ngay tại Old Trafford, Manchester United mới chỉ giành được 9 điểm, qua đó rơi xuống vị trí thứ 10.

Kết quả này khiến đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer không có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào giai đoạn căng thẳng nhất đang chờ họ phía trước.

Cụ thể, sau trận đấu này, Quỷ đỏ sẽ phải làm khách 6 trận trên tổng 7 tổng số gần nhất của họ trên mọi mặt trận (diễn ra trong 1 tháng). Trận đấu duy nhất mà họ được chơi sân nhà là cuộc chạm trán với Liverpool.

Trong khi đó, Arsenal đã trở lại trở lại tốp 4 Premier League khi có trong tay 12 điểm, bằng điểm và hiệu số với West Ham nhưng có số bàn thắng ghi được nhiều hơn.


Manchester United và Arsenal chia điểm ở Old Trafford.

Ở trận đấu tại Old Trafford, dù không có được thế trận vượt trội song Manchester United lại bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số đẹp mắt sau cú sút xa của tiền vệ Scott McTominay ở cuối hiệp 1.

Tuy nhiên, sai lầm của của hàng thủ đã khiến Quỷ đỏ phải trả giá với bàn gỡ hòa 1-1 của Pierre-Emerick Aubameyang ở phút 59.

Ở tình huống này, trọng tài biên cũng đã sai lầm ngớ ngẩn khi cho rằng Aubameyang rơi vào thế việt vị, cho dù ông đứng ngang hàng với cầu thủ đứng thấp nhất là Harry Maguire của Manchester United.

Sau đó, trọng tài chính Kevin Friend buộc phải dùng đến công nghệ VARvà công nhận bàn thắng cho Arsenal.

Sau bàn thắng của Aubameyang, cả hai đội đều thi đấu cố gắng nhưng không bên nào có thêm bàn thắng, đành chấp nhận rời sân với kết quả hòa 1-1.


Theo VietnamPlus

Các tin khác


Trên 400 vận động viên tranh tài Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Sáng 12/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh Hòa Bình năm 2024. Đây là giải thể thao truyền thống được tỉnh tổ chức hàng năm. Giải thu hút trên 400 vận động viên đến từ 10 huyện, thành phố, tranh tài 33 bộ huy chương.

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.

Khai mạc Giải Bóng chuyền Cúp Hùng Vương năm 2024

Tối 11/4, tại Nhà luyện tập và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Phú Thọ, Giải bóng chuyền các đội mạnh tranh Cúp Hùng Vương năm 2024 đã chính thức diễn ra.

Barca thắng trên sân PSG ở Champions League

Tiền vệ Raphinha lập cú đúp, giúp Barca thắng ngược chủ nhà PSG 3-2 ở lượt đi tứ kết Champions League.

Hàng thủ liên tiếp mắc sai lầm, Dortmund thất bại trước Atletico Madrid

Hàng thủ chơi tệ hại đã khiến Borussia Dortmund để thua sít sao Atletico Madrid với tỷ số 1-2 ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng 11/4 (giờ Việt Nam)

Mùa giải V.League 1 - 2024/25 sẽ khai mạc vào tháng 9

Ngày 10/4, theo thông tin từ Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), Hội nghị triển khai công tác tổ chức các giải Bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia 2024/25 do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty VPF tổ chức với sự tham gia của 24/25 câu lạc bộ chuyên nghiệp đã đi đến thống nhất phương án khai mạc mùa giải V.League 1 - 2024/25 vào tháng 9 năm nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục