LĐBĐVN (VFF) và VPF đang phải đau đầu lên kế hoạch ứng phó với diễn biến khó lường của dịch cúm virus corona (Covid-19). Tình hình nếu tiếp tục kéo dài có thể khiến bóng đá Việt Nam ảnh hưởng nặng nề.

V-League 2020 mở màn với những trận đấu không khán giả

V-League 2020 mở màn với những trận đấu không khán giả

19h tối qua, trận đấu giữa CLB Hà Nội và Nam Định thuộc vòng 1 giải bóng đá VĐQG, LS V-League 2020 vẫn được tổ chức trên sân Hàng Đẫy không có khán giả theo đúng kế hoạch. Tuy nhiên theo tìm hiểu, đêm trước đó VPF đã cân nhắc hoãn trận đấu này, sau khi có tin một phụ nữ 26 tuổi tại Trúc Bạch dương tính với virus nCOv (Covid-19). Quyết định tiếp tục tổ chức trận đấu chỉ được VPF đưa ra sau khi có ý kiến từ phía VFF và cấp trên.

Theo tin từ VPF, một số sân bóng cũng đã tiến hành công tác khử trùng, lên kế hoạch phòng chống dịch bệnh. Trước câu hỏi VPF sẽ có phương án như thế nào cho các vòng tiếp theo, ông Trần Anh Tú cho biết: "Tạm thời vòng 1 V-League sẽ thi đấu trên sân không có khán giả còn từ các vòng tiếp theo, BTC sẽ cân nhắc dựa theo diễn biến dịch bệnh. Tuy nhiên phải thú thật lúc này chúng tôi rất bị động, công tác tổ chức gặp rất nhiều khó khăn. Chúng ta không thể chắc chắn khi nào hết dịch đưa ra phương án chuẩn bị. Rất may, các CLB và nhà tài trợ đều hiểu và chia sẻ nên mọi thứ hiện chưa quá căng thẳng. Nhưng phía trước thế nào rất khó lường”.

Không chỉ các giải chuyên nghiệp quốc gia bị ảnh hưởng, trận đấu lượt về play-off Olympic 2020 của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam với Úc trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) cũng đá trên sân không có khán giả. Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết, đây là phương án cần thiết để đảm bảo an toàn phòng chống dịch.

                                                                                Theo báo Tiền Phong



Các tin khác


Hơn 500 vận động viên tranh tài tại Giải vô địch trẻ karate tỉnh Hòa Bình mở rộng

Tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Liên đoàn Karate tỉnh Hòa Bình vừa tổ chức Giải vô địch trẻ karate tỉnh Hòa Bình mở rộng lần thứ VI năm 2024.

Huyện Lương Sơn: Sử dụng hiệu quả thiết bị thể dục thể thao ngoài trời

Thực hiện chỉ đạo của UBND huyện Lương Sơn về chủ trương lắp đặt bộ dụng cụ thể dục thể thao (TDTT) ngoài trời tại các thôn, xóm, khu dân cư trên địa bàn huyện, Phòng VH-TT huyện tích cực phối hợp khảo sát, rà soát vị trí lắp đặt tại 11/11 xã, thị trấn. Qua khảo sát có 100 điểm đảm bảo điều kiện lắp đặt. Vị trí tại khuôn viên sân nhà văn hóa, sân thể thao, điểm công cộng, trung tâm các thôn, xóm, khu dân cư, thuận tiện cho người dân tham gia tập luyện TDTT hàng ngày. Mỗi bộ dụng cụ TDTT ngoài trời được lắp đặt 10 thiết bị/sân, gồm các thiết bị: tập lưng bụng đôi, tập tay chân phối hợp, tập lưng hông, tập chân, tập tay vai, tập xoay eo, tập toàn thân, tập chèo, xà đơn 2 bậc, ghế tập đạp xe tựa lưng. Việc lắp đặt đã hoàn trong quý IV/2023.

Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 khu vực IV

Sau 9 ngày tranh tài sôi nổi, chiều 28/4, Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 khu vực IV tại tỉnh Đắk Lắk đã bế mạc.

TP Hồ Chí Minh giành giải nhất Đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024

Ngày 27/4, tại khu vực Tượng đài Mẹ Suốt (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), Giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024 đã bế mạc sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn.

Gìn giữ, thúc đẩy thể thao dân tộc

Các trận đấu hấp dẫn Được tổ chức hàng năm, Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy vô địch tỉnh luôn có sức hấp dẫn, thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo người dân. Bởi lẽ đây là giải thể thao quy tụ những hạt nhân xuất sắc của 10 huyện, thành phố trong tỉnh, tạo ra các cuộc tranh tài gay cấn, thú vị.

Huyện Tân Lạc: Bảo tồn và phát triển các trò chơi dân gian

Tân Lạc là một trong những địa phương còn lưu giữ được khá nhiều trò chơi, trò diễn dân gian gắn liền với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn. Các trò chơi, trò diễn dân gian, các môn thể thao dân tộc là một phần không thể thiếu tại lễ hội văn hóa truyền thống của các địa phương, cũng như trong sinh hoạt hàng ngày của người dân sau mỗi ngày làm việc, lao động vất vả.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục