Chia sẻ trên tờ Goal, ngôi sao Brendan Gan tự tin đội tuyển Malaysia có thể vượt qua Việt Nam để giành tấm vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022.

Đội tuyển Malaysia đang gặp nhiều khó khăn trước thềm các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 10 và 11. Việc tái khởi động quá chậm (dự kiến vào tháng 9) khiến "Bày hổ” không có nhiều thời gian chuẩn bị.

Ngôi sao Malaysia tự tin vượt qua đội tuyển Việt Nam - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

Brendan Gan tự tin rằng đội tuyển Malaysia có thể vượt qua Việt Nam để giành ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022

HLV Tan Cheng Hoe đã không dưới 1 lần bày tỏ về sự lo lắng này. Ông cho rằng Malaysia sẽ không thể đạt điểm rơi phong độ cũng như thể lực trong thời gian tháng 10. Bên cạnh đó, việc các trụ cột phải thi đấu với mật độ dày khi trở lại có thể dẫn tới chấn thương vì họ vừa trải qua quãng thi đấu dày đặc.

Tuy nhiên, ngôi sao nhập tịch ở đội tuyển Malaysia là Brendan Gan vẫn tự tin đội nhà có thể thi đấu tốt và giành vé đi tiếp vòng loại World Cup 2022.

Chia sẻ trên tờ Goal, Brendan Gan nói: "Mọi người có thể thấy dấu hiệu tích cực trong những trận đấu gần đây của đội tuyển Malaysia. Chúng tôi có thể hội tụ đủ yếu tố để vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Ngôi sao Malaysia tự tin vượt qua đội tuyển Việt Nam - 2
 

Nhấn để phóng to ảnh

Malaysia sẽ đối đầu với đội tuyển Việt Nam trên sân nhà vào ngày 13/10

Việc cần thiết với đội bóng lúc này là phải giữ được sự tự tin và kiên định với mục tiêu của mình. Sau những trục trặc thì Malaysia có thể đi vào ổn định. Chúng tôi còn chặng đường dài ở vòng loại World Cup 2022.

Tôi rất hạnh phúc cùng với HLV Tan Cheng Hoe khi các cầu thủ có nhiều thời gian tập luyện hơn trước thềm các trận đấu quan trọng phía trước gặp UAE và Việt Nam.

Mọi người đều đứng sau đội tuyển quốc gia và họ muốn chúng tôi đi xa nhất có thể. Tôi tin rằng Malaysia đang ở trong tình thế lý tưởng và tôi hiểu tầm quan trọng của đội tuyển quốc gia”.

Hiện tại, Malaysia đang xếp thứ 2 bảng G với 9 điểm, kém đội đầu bảng Việt Nam 2 điểm. Ở trận đấu tiếp theo, "Bày hổ” sẽ có chuyến làm khách tới sân UAE vào ngày 8/10. Sau đó, tới ngày 13/10, họ sẽ trở về sân nhà để chạm trán với đội tuyển Việt Nam. Malaysia sẽ chốt lại vòng loại World Cup 2022 bằng trận đấu trên sân của Thái Lan vào ngày 17/11.

Theo Dân Trí

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục