Juventus đã lỡ cơ hội lên ngôi vô địch Serie A sớm 3 vòng đấu khi bất ngờ thua ngược 1-2 trước Udinese trong trận đấu đêm qua.


C.Ronaldo mờ nhạt, Juventus thua sốc và lỡ cơ hội vô địch sớm - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

C.Ronaldo thi đấu mờ nhạt trong trận đấu với Udinese

Mặc dù vậy, đoàn quân của HLV Sarri lại không thể hoàn tất nhiệm vụ này. Dù đã sớm vượt lên dẫn trước với pha lập công của De Ligt nhưng Lão bà lại không thể giữ được lợi thế này. Sau đó, Juventus đã bất ngờ để thủng lưới 2 bàn và thua ngược với tỷ số 1-2.

Trận thua này nối dài phong độ tệ hại của Bianconeri trong thời gian qua. Trong 5 trận đấu gần nhất ở Serie A, họ mới chỉ thắng đúng 1 trận. Trong khi đó, C.Ronaldo cũng chơi mờ nhạt và lỡ cơ hội vượt qua Ciro Immobile trong cuộc đua giành Vua phá lưới.

C.Ronaldo mờ nhạt, Juventus thua sốc và lỡ cơ hội vô địch sớm - 2
 

Nhấn để phóng to ảnh

C.Ronaldo mờ nhạt, Juventus thua sốc và lỡ cơ hội vô địch sớm - 3
 

Nhấn để phóng to ảnh

Juventus sớm vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của De Ligt

Bước vào trận đấu này, HLV Sarri sử dụng sơ đồ 4-3-3 quen thuộc với Bernardeschi, Dybala và C.Ronaldo trên hàng công. Không ngạc nhiên khi Juventus áp đảo Udinese sau tiếng còi khai cuộc.

C.Ronaldo là người có cơ hội đầu tiên ở trận đấu vào phút thứ 5. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã tung ra cú sút bằng chân trái ngay sát vòng cấm. Bóng đã đi trúng vào vị trí của thủ thành Musso.

Dù chấp nhận tử thủ nhưng Udinese cũng khiến Juventus phải thót tim. Phút thứ 10, từ quả phạt của Sema, Danilo đã đánh đầu đưa bóng tìm tới trúng cột dọc khung thành của đội khách.

Phút 13, thủ thành Musso của Udinese chút nữa đã biếu không cho Juventus bàn thắng với sai lầm đón hụt đường chuyền về của đồng đội. Rất may, sau đó, chính anh đã cứu thua cho Udinese sau pha dứt điểm của Dybala.

C.Ronaldo mờ nhạt, Juventus thua sốc và lỡ cơ hội vô địch sớm - 4
 

Nhấn để phóng to ảnh

Ilija Nestorovski gỡ hòa cho Udinese

Trong những phút còn lại, Juventus tỏ ra bế tắc trước hàng thủ kiên cố của Udinese. Và khi nhiều người đã nghĩ về kết quả hòa ở hiệp 1 thì Lão bà đã có được bàn thắng mở tỷ số. Phút 42, trong tình huống dâng cao, trung vệ De Ligt đã đón cú phá bóng của hậu vệ Udinese. Ở tư thế trống trải, tuyển thủ Hà Lan đã tung ra cú sút chìm, hiểm hóc, hạ gục thủ thành Musso. 1-0 Juventus vươn lên dẫn trước.

Tuy nhiên, lợi thế của Juventus không tồn tại được lâu. Ngay đầu hiệp 2, Udinese đã có bàn thắng gỡ hòa. Phút 52, từ pha tấn công bên cánh trái, Sema đã có pha tạt bóng để Ilija Nestorovski bay người đánh đầu tung lưới Juventus ở tư thế trống trải. Hàng thủ của Lão bà đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi bỏ quên Ilija Nestorovski. Tỷ số được cân bằng 1-1.

Sau khi có được bàn thắng gỡ hòa, Udinese thi đấu quyết tâm hơn. Họ đã gây ra không ít khó khăn cho hàng thủ của Juventus. C.Ronaldo đã có ngày thi đấu khá nhạt nhòa khi chịu sự phong tỏa gay gắt của các hậu vệ Udinese.

C.Ronaldo mờ nhạt, Juventus thua sốc và lỡ cơ hội vô địch sớm - 5
 

Nhấn để phóng to ảnh

C.Ronaldo mờ nhạt, Juventus thua sốc và lỡ cơ hội vô địch sớm - 6
 

Nhấn để phóng to ảnh

Fofana ghi bàn ở phút 92, mang về chiến thắng cho Udinese

Trong thế bế tắc, Juventus chỉ biết tìm tới cách sút xa. Thống kê cho thấy trong trận đấu này, họ tung ra 21 cú dứt điểm nhưng chỉ trúng đích đúng 5 lần. Trong đó, CR7 thực hiện 7 cú sút và chỉ trúng đích 2 quả.

Không thể ghi được bàn thắng, Juventus còn lĩnh đòn đau với bàn thua trong những phút bù giờ. Trong tình huống phản công, Fofana đã dốc bóng cực khỏe từ giữa sân, loại bỏ cả 2 trung vệ Juventus, trước khi sút tung lưới Szczesny. Đó là bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Udinese trước Juventus.

Đội hình thi đấu:

C.Ronaldo mờ nhạt, Juventus thua sốc và lỡ cơ hội vô địch sớm - 7
 

Nhấn để phóng to ảnh

C.Ronaldo mờ nhạt, Juventus thua sốc và lỡ cơ hội vô địch sớm - 8
 

Nhấn để phóng to ảnh

Bảng xếp hạng Serie A


Theo Dân Trí

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục