Rạng sáng 14/9, tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận gặp đội tuyển futsal Brazil trong khuôn khổ bảng D vòng chung kết (VCK) FIFA Futsal World Cup 2021.



Đại diện FIFA kiểm tra trang phục thi đấu của đội tuyển futsal Việt Nam. Ảnh: VFF

Theo đăng ký màu áo của đội tuyển Việt Nam được ban tổ chức thông qua, các cầu thủ futsal Việt Nam sẽ mặc áo đỏ truyền thống trong trận đấu đầu tiên.

Trong danh sách đăng ký, đội tuyển futsal Việt Nam góp mặt tại giải với 16 cầu thủ chính thức, gồm 3 thủ môn.

Tại giải đấu năm nay, đội tuyển futsal Việt Nam đã lựa chọn đăng ký hai bộ trang phục thi đấu là màu đỏ và màu trắng. Đây là hai bộ trang phục thi đấu truyền thống, đã gắn bó với đội tuyển suốt thời gian qua. Trận ra quân gặp ĐT futsal Brazil (0 giờ ngày 14/9, theo giờ Hà Nội), các học trò HLV Phạm Minh Giang sẽ mặc bộ quần áo thi đấu màu đỏ.

Một trong những vấn đề mới và nhận được sự quan tâm của các đội bóng tham dự giải là các nội dung liên quan đến công tác phòng chống dịch COVID-19 tại VCK FIFA Futsal World Cup 2021. Theo đó, trước khi đến nhà thi đấu, toàn bộ các thành viên của các đội sẽ phải test RT- PCR và chỉ những người có kết quả âm tính mới được vào sân. Khi đến nhà thi đấu, các thành viên phải thực hiện việc đeo khẩu trang, sát khuẩn. Khi khởi động và bước vào thi đấu thì các HLV, cầu thủ sẽ không phải đeo khẩu trang. Sau mỗi hiệp đấu, ban tổ chức giải sẽ khử khuẩn khu vực kỹ thuật các đội.

Theo thông tin từ ban tổ chức giải, số lượng vé bán ra tại mỗi trận đấu tương đương 50% sức chứa của nhà thi đấu. Tại bảng D, các đội bóng sẽ thi đấu ở nhà thi đấu đa năng Klaipeda Arena với sức chứa hơn 7.000 chỗ ngồi. Như vậy, sẽ có tối đa khoảng 3.500 khán giả được vào sân xem các trận. Tuy nhiên, khán giả vào sân phải có chứng nhận khỏi bệnh hoặc tiêm đủ hai mũi vaccine phòng COVID-19 và có giấy xét nghiệm âm tính trước đó.

Theo đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam, hiện nay, toàn bộ các cầu thủ đội tuyển futsal Việt Nam đều khoẻ mạnh, thể lực sung mãn. Theo kế hoạch, vào tối nay, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận đấu với đối thủ đang xếp thứ 2 thế giới trên Bảng xếp hạng FIFA là đội tuyển futsal Brazil. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 20 giờ (giờ địa phương) tức 0 giờ ngày 14/9 theo giờ Việt Nam.


Theo Báo Tin tức

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục