Buổi gặp mặt Phó chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng bị hoãn vào phút chót, nhưng thầy “Tô” tiết lộ tất cả mọi vướng mắc đã được giải quyết ổn thỏa, bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm nhiều khả năng sẽ được ký kết ngay trong tuần này…

 

Theo kế hoạch được sắp xếp ban đầu, chiều nay ông thầy người Bồ Đào Nha sẽ có buổi đàm phán lần cuối với Phó chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng để đi tới thống nhất các khúc mắc còn tồn tại, trước khi 2 bên đặt bút ký vào bản hợp đồng mới dài 28 trang và có thời hạn 3 năm đã được soạn thảo. 

HLV Calisto sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT Việt Nam thêm 3 năm - Ảnh: Minh Phương
 
Nhưng đến sáng nay, cuộc gặp đã bị hủy bỏ vì Phó chủ tịch Lê Hùng Dũng vướng việc riêng chưa thể ra Hà Nội. Thay thế vào đó, ông Calisto đã có buổi làm việc cùng Phó chủ tịch Nguyễn Lân Trung và đi xem phòng làm việc mới đặt tại trụ sở VFF vừa chuyển xuống Trung tâm đào tạo trẻ (Mỹ Đình).  

Sau buổi làm việc chiều nay, HLV Calisto đã khẳng định, việc chưa gặp mặt trực tiếp với Phó chủ tịch Lê Hùng Dũng không hề ảnh hưởng tới quyết định gia hạn hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam, đội tuyển Olympic Việt Nam. Vị HLV người Bồ Đào Nha cũng tỏ ra rất hài lòng về những điều khoản đã đạt được: 

 “Nhìn chung tôi hài lòng về những điều khoản đã đạt được cùng VFF, tôi hài lòng về điều kiện làm việc và chế độ VFF đưa ra. Dù chưa chính thức ký hợp đồng, nhưng tới thời điểm này tôi có thể khẳng định chắc chắn sẽ ở lại làm việc cùng VFF và tiếp tục dẫn dắt ĐT Việt Nam. Thời gian qua có nhiều thông tin cho rằng tôi cố tình làm chậm tiến độ đàm phán hợp đồng, nhưng sự thật không phải như vậy.  

Bản hợp đồng cũ của tôi vẫn còn thời hạn đến ngày 31/3, VFF cũng không đưa ra hạn định để đưa ra câu trả lời chính thức. Trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng chính thức, chúng tôi cần làm rõ mọi vấn đề để có thể hợp tác và làm việc với nhau hiệu quả hơn…”. 

Trong ngày hôm nay, HLV Calisto đã được đưa đi thăm phòng làm việc mới đặt tại trụ sở VFF vừa chuyển xuống Mỹ Đình. Thầy “Tô” cảm thấy rất hài lòng về môi trường làm việc vừa được sắp xếp: “Hôm nay tôi đã đi thăm phòng làm việc mới, tôi rất vui và hoàn toàn hài lòng về điều kiện, lẫn môi trường làm việc mà VFF dành cho mình…”. 

HLV Calisto chưa chính thức “tái ngộ” với người chịu trách nhiệm đàm phán là Phó chủ tịch Lê Hùng Dũng. Nhưng sau khi những vướng mắc về các điều khoản phụ được giải quyết, nhiều khả năng bản hợp đồng mới sẽ được ký kết ngay trong tuần này, thay vì ký vào tháng 3 như kế hoạch ban đầu.  

Ông Calisto cho biết thêm: “Với những gì đã đạt được, bản hợp đồng mới sẽ được ký kết ngay trong tuần này khi tôi gặp Phó chủ tịch Lê Hùng Dũng. Khi mọi việc đều đã được thống nhất, việc bố trí thêm một cuộc gặp nữa trước khi ký hợp đồng là điều không thực sự cần thiết…”.  

Bản hợp đồng mới của HLV Calisto sẽ có thời hạn 3 năm (2010 - 2013), với những điều chỉnh đáng kể về chế độ đãi ngộ: Thầy “Tô” hưởng mức lương 22.000 USD/tháng (không kể thuế), được VFF lo chế độ ăn ở và di chuyển, vé máy bay về nghỉ phép tại Bồ Đào Nha hàng năm, chế độ bảo hiểm thân thể trong thời gian làm việc, cùng những khoản thưởng dành riêng cho cá nhân HLV Calisto khi ĐT Việt nam và tuyển Olympic giành được thành tích… 

Trong bản hợp đồng mới đã được soạn thảo, VFF không đưa vào điều khoản chấm dứt hợp đồng gắn liền thành tích của ĐT Việt Nam và tuyển Olympic Việt Nam. Còn HLV Calisto có nhiệm tập trung toàn bộ thời gian cho tuyển Olympic, ĐT Việt Nam. Ngay sau khi hoàn tất thủ tục ký hợp đồng, trong năm 2010 HLV Calisto sẽ lĩnh nhận trách nhiệm giúp ĐT Việt Nam bảo vệ thành công chức Vô địch AFF Cup đang nắm giữ, giúp tuyển Olympic Việt Nam thi đấu tốt ở ASIAD Quảng Châu (Trung Quốc). \

                                                                                  Theo Dantri

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục