(HBĐT) - Ngày 13/11/2019, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Thủy đã ra Quyết định số 04/QĐ-CQĐT và Quyết định số 05/QĐ-CQĐT truy nã đối với 2 đối tượng là Trịnh Minh Công (SN 1988), trú tại xóm Lạc Vượng, xã Yên Lạc (Yên Thủy); Bùi Đinh Tiến Cường (SN 1990), trú tại xóm Cửa Lũy, xã Đoàn Kết (Yên Thủy) là bị can trong vụ gây rối trật tự công cộng xảy ra ngày 30/10/2019 tại xóm Nghìa 1, xã Ngọc Lương (Yên Thủy).


Đối tượng Bùi Đinh Tiến Cường 


Đối tượng Trịnh Minh Công.

Như tin đã đưa, trước đó, vào ngày 30/10/2019, Trịnh Minh Công và Bùi Đinh Tiến Cường cùng một số đối tượng khác đã đánh nhau, gây rối trật tự công cộng tại xóm Nghìa 1, xã Ngọc Lương. Sau khi dùng súng bắn nhau, gây rối trật tự công cộng khiến 3 người bị thương, 2 xe ô tô bị hư hỏng nặng, thiệt hại tài sản khoảng 100 triệu đồng, các đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương. Ngày 8/11/2019, bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau khi xác minh, kết luận rõ hành vi phạm tội của các đối tượng, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Thủy đã ra quyết định khởi tố vụ án gây rối trật tự công cộng, đồng thời ra quyết định khởi tố bị can. Tuy nhiên 2 đối tượng trên đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.


Xuân Thiên (Trung tâm VH-TT&TT huyện Yên Thủy)

Các tin khác


Luật sư của cựu Chủ tịch Vimedimex giao nộp hơn 80 bộ tài liệu, chứng cứ cho Tòa

Sau phiên tòa xét xử cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh (Hà Nội) do Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội mở ngày 9/4, luật sư của bị cáo Nguyễn Thị Loan đã giao nộp cho Hội đồng xét xử hơn 80 bộ tài liệu, chứng cứ có liên quan trong vụ án.

Công an tỉnh thực hiện lời di huấn của Bác Hồ

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn quan tâm, chăm lo xây dựng lực lượng Công an nhân dân trong sạch, vững mạnh. Người để lại cho lực lượng Công an nhân dân nhiều di huấn quý báu, trong đó có bức thư gửi đồng chí Giám đốc Công an Khu 12, ngày 11/3/1948. Trong thư Người chỉ rõ: Tư cách người Công an cách mệnh là: Đối với tự mình phải: Cần, kiệm, liêm, chính; đối với đồng sự phải: Thân ái, giúp đỡ; đối với Chính phủ phải: Tuyệt đối trung thành; đối với nhân dân phải: Kính trọng, lễ phép; đối với công việc phải: Tận tụy; đối với địch phải: Cương quyết, khôn khéo.

Đấu tranh quyết liệt, phòng ngừa hiệu quả với tội phạm và tệ nạn xã hội

Với tinh thần đấu tranh quyết liệt, không khoan nhượng với tội phạm ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm 2024, Công an tỉnh đã triển khai lực lượng tập trung đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, góp phần bảo đảm, giữ vững ổn định an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội, bảo vệ cuộc sống bình yên.

Thực hiện hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo

Bằng sự hỗ trợ, giúp đỡ, hướng dẫn cụ thể, nhiệt tình của cán bộ Ban Tiếp công dân (TCD) tỉnh, những kiến nghị, bức xúc của 170 hộ dân có nhà và đất nằm trong phạm vi ảnh hưởng, liên quan đến công tác quy hoạch, thu hồi đất để thực hiện xây dựng trụ sở và công trình văn hóa tâm linh tại tổ 8, phường Tân Thịnh (TP Hòa Bình) đã được đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh lắng nghe, chỉ đạo các cơ quan chức năng của tỉnh và thành phố tập trung giải quyết...

Phạt tù hai cựu cán bộ Công an cho vay lãi nặng, tổ chức đánh bạc

Sau 2 ngày xét xử, chiều 11/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã tuyên án phạt 7 bị cáo trong đường dây cho vay lãi nặng và đánh bạc tại Hà Nội.

Bảo đảm an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024

Ngày 11/4, Thủ tướng Chính phủ ban hành Công điện số 36/CĐ-TTg về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục