(HBĐT) - Ngày 11-12/11/ 2017 trường THPT chuyên Hoàng Văn Thụ đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 70 năm thành lập trường (1947 - 2017). Nhà trường rất vinh dự được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Hòa Bình, lãnh đạo Sở GD&ĐT Hòa Bình, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể trên địa bàn tỉnh, các đồng chí lãnh đạo các trường Đại học, THPT, THPT chuyên các tỉnh bạn, phóng viên báo, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Hoà Bình, Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng đông đảo các thế hệ thầy giáo, cô giáo, công nhân viên và học sinh nhà trường trên khắp mọi miền tổ quốc về dự.


Những tình cảm sâu sắc, các quà tặng có ý nghĩa, những lẵng hoa tươi thắm, những lời chúc tốt đẹp của quý cơ quan và quý vị đại biểu là nguồn động viên, khích lệ to lớn đối với thầy và trò trường THPT chuyên Hoàng Văn Thụ tiếp tục sáng tạo và đổi mới.

Mặc dù Ban tổ chức đã rất cố gắng trong quá trình chuẩn bị, tổ chức và đón tiếp nhưng không tránh khỏi những sơ suất, thiếu sót, Ban tổ chức rất mong được sự cảm thông và chia sẻ.

Thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu, cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh trường THPT chuyên Hoàng Văn Thụ xin gửi đến quý cơ quan và quý vị đại biểu lời cảm ơn sâu sắc!

Kính chúc quý vị và gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt!


TM. BAN TỔ CHỨC

HIỆU TRƯỞNG

TS. Lê Thị Hồng

Các tin khác


Quan tâm phát triển giáo dục - đào tạo vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi

Những năm qua, sự nghiệp giáo dục đào tạo vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của của Đảng, Nhà nước.

Nhiều trường đại học xét tuyển bằng chứng chỉ SAT, ACT

Tính đến ngày 11/4, nhiều cơ sở giáo dục đại học trên cả nước đã công bố phương án tuyển sinh năm 2024 với nhiều phương thức đa dạng.

Bộ GD&ĐT đề xuất chức danh nghề nghiệp viên chức tư vấn học sinh

Dự thảo thông tư của Bộ GD&ĐT đề xuất tiêu chuẩn chung về đạo đức nghề nghiệp đối với viên chức tư vấn học sinh.

Tuyển dụng giáo viên dưới chuẩn, bổ nhiệm, xếp lương, nâng lương như thế nào?

Những địa phương thiếu giáo viên có thể được tuyển người tốt nghiệp cao đẳng, thay vì đại học như Luật Giáo dục, theo đề xuất của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Bảo đảm tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 an toàn, đúng quy chế

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 79/KH-UBND, ngày 10/4/2024 về việc tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tại tỉnh Hòa Bình, nhằm tổ chức kỳ thi bảo đảm an toàn, đúng quy chế và hướng dẫn của Bộ GD&ĐT, bảo đảm nghiêm túc, trung thực, khách quan, công bằng và hiệu quả.

Phát huy sự chủ động của nhà trường trong lựa chọn sách giáo khoa

Năm học tới, với học sinh các lớp 5, lớp 9 và lớp 12 sẽ là năm học đầu tiên thực hiện việc học sách giáo khoa mới theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, cùng với đó sẽ giao quyền tự quyết chọn sách giáo khoa cho các nhà trường.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục