Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aprotrain-Aptech vừa công bố chương trình học bổng “Let’s do IT”. Tham gia chương trình, các bạn sinh viên có cơ hội nhận được học bổng trị giá lên tới 40 triệu đồng. Chương trình sẽ kéo dài từ nay đến hết ngày 31/12/2012.

 

Tầm quan trọng của CNTT ngày càng được khẳng định bởi công nghệ là hạ tầng không thể thiếu trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, do đó nhu cầu nhân lực ngành này luôn luôn ổn định ở mức cao. Trong đó, lập trình là một trong những nghề mang tính bền vững theo thời gian bởi mỗi lập trình viên có khả năng tạo ra những ứng dụng công nghệ mới trên bất cứ hệ điều hành và nền tảng công nghệ nào. Chỉ cần các bạn có ý tưởng và kỹ năng lập trình, bạn đã sở hữu cơ hội thành công rực rỡ.

Với mong muốn đào tạo cho thị trường lao động Việt Nam một nguồn nhân lực CNTT dồi dào đạt chất lượng cao, Aprotrain-Aptech tổ chức chương trình Học bổng “Let’s do IT” nhằm giúp các bạn trẻ có được cơ hội học tập và nghề nghiệp vững vàng trong tương lai.

Học bổng “Let’s do IT” trị giá lên tới 40 triệu VNĐ tương đương 70% học phí khóa học Khóa Lập trình viên Quốc tế ACCP (2 năm) – phiên bản mới nhất của Tập đoàn Aptech trên toàn cầu. Đây là cơ hội lớn nhất trong năm để các bạn trẻ đam mê và có quyết tâm theo đuổi ngành CNTT tham gia học tập tại Aprotrain-Aptech, hiện thực hóa giấc mơ trở thành chuyên gia Công nghệ.

Theo đó, khi tham gia chương trình Let’s do IT, các bạn sinh viên có cơ hội nhận các mức học bổng: 3 học bổng trị giá 40 triệu VNĐ cho thí sinh đạt điểm cao nhất trong mỗi tháng (10, 11 và 12-2012) với tổng điểm >=38; Học bổng trị giá 12 triệu VNĐ cho thí sinh đạt tổng điểm 22-37; Học bổng trị giá 8 triệu VNĐ cho thí sinh đạt tổng điểm 18-21.

Các sinh viên sau khi đăng kí tham gia chương trình sẽ được nhà trường liên lạc trực tiếp qua điện thoại để thông báo thời gian thi học bổng tại một trong các cơ sở của Aprotrain-Aptech, bao gồm 2 môn thi (điểm thi tính trung bình 2 môn thi, thang điểm cao nhất 45): Dự kiến môn Toán GMAT (Thời gian 75 phút); môn tiếng Anh (Thời gian 60 phút).


                                                   Theo HaNoiMoi
 

Các tin khác


Triển khai công tác tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Ngày 17/4, Sở GD&ĐT tổ chức hội nghị triển khai công tác tổ chức thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2024. Tham dự có đại diện lãnh đạo quản lý của 59 đơn vị, bao gồm 37 trường THPT, 11 trường dân tộc nội trú THCS&THPT, 10 trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên các huyện, thành phố và 1 Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh.

Ngành Giáo dục và Đào tạo triển khai Chỉ thị số 04 của Thủ tướng Chính phủ

Sáng 16/4, Sở GD&ĐT tổ chức hội nghị triển khai Chỉ thị số 04, ngày 11/2/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp tục đẩy mạnh triển khai Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030 tại các bộ, ngành, địa phương năm 2024 và những năm tiếp theo. Tham dự có lãnh đạo Sở GD&ĐT, đại diện Phòng GD&ĐT các huyện, thành phố, các trường học trên địa bàn, một số ngân hàng, doanh nghiệp.  

Quan tâm phát triển giáo dục - đào tạo vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi

Những năm qua, sự nghiệp giáo dục đào tạo vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của của Đảng, Nhà nước.

Nhiều trường đại học xét tuyển bằng chứng chỉ SAT, ACT

Tính đến ngày 11/4, nhiều cơ sở giáo dục đại học trên cả nước đã công bố phương án tuyển sinh năm 2024 với nhiều phương thức đa dạng.

Bộ GD&ĐT đề xuất chức danh nghề nghiệp viên chức tư vấn học sinh

Dự thảo thông tư của Bộ GD&ĐT đề xuất tiêu chuẩn chung về đạo đức nghề nghiệp đối với viên chức tư vấn học sinh.

Tuyển dụng giáo viên dưới chuẩn, bổ nhiệm, xếp lương, nâng lương như thế nào?

Những địa phương thiếu giáo viên có thể được tuyển người tốt nghiệp cao đẳng, thay vì đại học như Luật Giáo dục, theo đề xuất của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục