(HBĐT) - Visa hay còn gọi là thị thực nhập cảnh, đó là loại giấy tờ cho phép người nước ngoài nhập cảnh một quốc gia (trừ một số quốc gia có chính sách miễn thị thực theo hình thức đơn phương hoặc song phương). Visa là giấy thông hành khẳng định cá nhân đã được chính phủ của quốc gia đến đồng ý cho phép nhập cảnh. Nếu visa hết hạn, cá nhân phải tiến hành làm thủ tục gia hạn visa theo đúng quy định tại quốc gia đó.

Tương tự như vậy, visa Việt Nam là loại giấy tờ chứng minh người nước ngoài được Việt Nam cho phép nhập cảnh (ngoại trừ trường hợp được miễn thị thực theo quy định của pháp luật Việt Nam). Nếu visa hết hạn, người nước ngoài phải làm thủ tục gia hạn visa Việt Nam.

 


 

Hiện nay, Chính phủ Việt Nam cũng đã ban hành các văn bản hướng dẫn nhằm giúp người nước ngoài thực hiện tốt thủ tục xin cấp visa, gia hạn visa cho người nước ngoài muốn đến, hay tiếp tục lưu trú để làm việc và sinh sống tại Việt Nam.

Khó khăn khi tự gia hạn visa

Qua tìm hiểu, nhiều người nước ngoài khi tự thực hiện thủ tục gia hạn visa rơi vào tình trạng mệt mỏi, bất an bởi không hiểu hết các quy định, trình tự thực hiện thủ tục, dẫn đến việc gia hạn visa trễ, khiến cá nhân không thực hiện đúng dự định, kế hoạch du lịch, giao dịch, kinh doanh hay tiếp tục làm việc tại Việt Nam, có trường hợp người nước ngoài bị xử phạt do gia hạn visa trễ hoặc buộc phải xuất cảnh khỏi Việt Nam. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian, công sức, tránh những tình huống đáng tiếc có thể xảy ra, nhiều người nước ngoài quyết định lựa chọn phương án tối ưu nhất là sử dụng dịch vụ gia hạn visa. Bởi, họ biết rằng, các công ty dịch vụ là những chuyên gia, am hiểu quy định pháp luật, tường tận quy trình xử lý, có thể giúp người nước ngoài nhanh chóng có được visa đúng hạn.

Dịch vụ gia hạn visa nhanh chóng

Cùng với chính sách phát triển du lịch, thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao từ nước ngoài, Việt Nam cũng không ngừng điều chỉnh chính sách thị thực và miễn thị thực cho người nước ngoài đến Việt Nam. Nắm bắt được nhu cầu của những người nước ngoài muốn đến và tiếp tục lưu trú ở Việt Nam, nhiều công ty cung cấp dịch vụ xin visa và gia hạn visa ra đời. Tuy nhiên, để tìm được một công ty cung cấp dịch vụ visa có uy tín, chất lượng, đảm bảo trả kết quả đúng hn không phải là một việc dễ dàng.

 


 

Hiện nay, theo đánh giá của nhiều khách hàng trong và ngoài nước thì công ty TNHH Dịch Thuật Phú Ngọc Việt (viết tắt là PNVT) tại TPHCM là điểm đến của nhiều người nước ngoài. Công ty này đã được hình thành và phát triển hơn 10 năm, ngoài cung cấp dịch vụ thủ tục gia hạn visa Mỹ cho người nước ngoài tại Việt Nam, gia hạn visa Mỹ cho người Việt Nam đang du học, công tác, làm việc ở nước ngoài, PNVT còn đáp ứng nhu cầu làm visa du lịch, công tác cho khách hàng muốn đến: Ấn Độ, Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Myanmar, Malaysia, Indonesia, Dubai, Úc… Đặc biệt, PNVT là đơn vị có thể giải quyết các trường hợp thị thực sai mục đích, hoặc visa hết hạn, thậm chí có thể giúp khách hàng có visa sớm để xuất cảnh – nhập cảnh theo dự định của mình.

Được biết, PNVT là một đơn vị có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm, có thể tư vấn và đưa ra giải pháptối ưu cho khách hàng, nhất là trong việc lựa chọn phương án giữa gia hạn visa, thẻ tạm trú hay miễn thị thực 5 năm để cân đối giữa chi phí và mục đích đi lại. Bên cạnh đó, PNVT còn tư vấn và hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính khác như: giấy phép lao động , thẻ tạm trú, hợp pháp hóa lãnh sự, dịch thuật công chứng, miễn thị thực 5 năm, đổi giấy phép lái xe cho người nước ngoài...

Có thể nói rằng, PNVT là một đơn vị cung cấp dịch vụ xin cấp visa, gia hạn visa có uy tín và chất lượng tại TPHCM. Họ là lựa chọn tối ưu cho mọi khách hàng trong và ngoài nước muốn xin visa và gia hạn visa. Và suốt 10 năm qua, họ đã và đangmang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, trở thành "nhịp cầu ngôn ngữ” giữa Việt Nam và bạn bè quốc tế. Theo nguồn tin từ PNVT thì trong tương lai, họsẽ tiếp tục nâng cao chất lượng các dịch vụ để không ngừng đáp ứng nhu cầu của mọikhách hàng muốn làm bạn với Việt Nam cũng như tìm hiểu và khám phá thế giới.


Các tin khác


Thông báo tuyển dụng Chuyên gia tư vấn khảo sát dự án

Thực hiện Công văn số 1377/UBND-THNV, ngày 16/8/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình về triển khai Dự án do Quỹ JIFF - Dự án EU JULE tài trợ lần thứ 4. Hội LHPN tỉnh thông báo tuyển dụng Chuyên gia tư vấn khảo sát đánh giá đầu kỳ thực hiện Dự án như sau:

Thông báo tiếp nhận viên chức

Liên minh Hợp tác xã tỉnh thông báo về việc nhận hồ sơ để xem xét tiếp nhận viên chức về làm việc năm 2023 như sau:

Tecco Garden có những lý do vượt trội gì hút khách mặc dù có diện tích “khủng” tại cửa ngõ phía Nam thủ đô?

(HBĐT) - Cách trung tâm Hoàn Kiếm khoảng 15 phút lái xe, căn hộ Tecco Garden tăng sức hút nhờ hưởng lợi lớn từ quy hoạch đường vành đai 3.5, công viên và hai đồ điều hòa ngay kế cận.

DHome Yên Thủy đủ điều kiện chuyển nhượng quyền sử dụng đất

(HBĐT) - Theo thông báo từ chủ đầu tư - Công ty TNHH Xây dựng Tiến Đạt, khách hàng đã giao dịch sản phẩm thuộc dự án DHome Yên Thủy sẽ được Chủ đầu tư thực hiện các thủ tục công chứng chuyển nhượng quyền sử dụng đất theo quy định của pháp luật vào ngày 21/8 - 23/8/2023.

Khai trương Showroom hợp tác Gỗ An Cường – Nội thất ART Hải Đăng tại TP. Hòa Bình

Ngày 10/6, Công ty Cổ phần gỗ An Cường đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Kiến trúc Nội Thất Art Hải Đăng đã tổ chức khai trương Showroom vật liệu, giải pháp và nội thất tại 31A, đường Hoàng Văn Thụ, Phường Thịnh Lang, Thành Phố Hoà Bình, Tỉnh Hoà Bình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục