(HBĐT) - Ngày 11/9, tại trường Tiểu học Hòa Bình, xã Hòa Bình (TP.Hòa Bình), nhân dịp Tết Trung thu 2016, CLB Thiện Nguyện Hòa Bình phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thành phố, Văn phòng Phát triển vùng ChildFund Hòa Bình và Đội Tình nguyện viên áo đỏ tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” năm 2016 .Tham dự có đại diện phòng GD&ĐT thành phố, lãnh đạo xã cùng đông đảo giáo viên và học sinh nhà trường.

 

Chương trình diễn ra trong không khí vui vẻ, sôi nổi và hào hứng của các em học sinh. Với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, các trò chơi thú vị như “Nghe nhạc đoán tên bài hát”, “Ném rác vào thùng” đã tạo nên một sân chơi bổ ích, lành mạnh và ý nghĩa cho các em nhân dịp Tết Trung thu 2016. Nhân dịp này, CLB Thiện Nguyện Hòa Bình đã tặng 183 suất quà bao gồm đèn ông sao, bánh trung thu, kẹo, sữa,… cho toàn bộ học sinh nhà trường; tặng riêng 50 đèn lồng cho các em học sinh sống tại các xóm khó khăn của xã Hòa Bình. Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được Văn phòng Phát triển vùng ChildFund Hòa Bình tặng 10 suất quà, Đội Tình nguyện viên áo đỏ tặng 25 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000đ. Đại diện phòng GD&ĐT thành phố cũng trao 120 chiếc bánh trung thu cho giáo viên và học sinh nhà trường.

 

 Chủ nhiệm CLB Thiện Nguyện Hòa Bình trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường Tiểu học Hòa Bình, xã Hòa Bình, TP.Hòa Bình.

 

Hoạt động này thể hiện tính nhân văn sâu sắc, nhằm giáo dục các em học sinh về lối sống, nâng cao ý thức tự giác và vui Tết Trung thu lành mạnh; đồng thời, động viên, khích lệ các em nâng cao tinh thần học tập những ngày đầu năm học mới.

 

 

                                                               Thanh Sơn

 

 

 

Các tin khác


Dự kiến 3 mức điều chỉnh lương hưu từ 1/7/2024

Sẽ có 3 mức điều chỉnh lương hưu từ 1/7/2024 cho 3 nhóm đối tượng khi cải cách tiền lương.

Tuyên truyền, tư vấn bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại chợ khu vực Mường Chiềng

Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Hòa Bình vừa phối hợp Đội Quản lý thị trường số 1 (Cục Quản lý thị trường tỉnh) và Phòng Kinh tế - Hạ tầng huyện Đà Bắc, UBND xã Mường Chiềng, Chi hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng huyện tổ chức tư vấn, tuyên truyền về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại chợ khu vực Mường Chiềng.

Chấm dứt bạo lực,vun đắp yêu thương

Đó là chủ đề của Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình (PCBLGĐ) năm 2024. Ngày nay, khi mỗi người chung tay xây dựng xã hội văn minh, tiến bộ, gia đình hạnh phúc thì tình trạng bạo lực gia đình (BLGĐ) vẫn tồn tại và diễn ra phức tạp dưới nhiều hình thức. Do đó, các cấp, ngành đã và đang triển khai các giải pháp đấu tranh để hạn chế, từng bước xóa bỏ BLGĐ trong đời sống xã hội.

Xây dựng môi trường, điều kiện làm việc an toàn cho người lao động

Số vụ tai nạn lao động (TNLĐ) trong năm 2023 tăng gấp 2 lần so với năm 2022, nhất là trong khu vực có quan hệ lao động; nhiều vụ cháy nổ xảy ra, đặc biệt gây thiệt hại về người… là những tồn tại trong công tác an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) trên địa bàn tỉnh.

Chậm nộp phạt nguội, ô tô không được cấp đăng kiểm tạm 15 ngày

Nếu chưa nộp phạt nguội, các chủ xe ô tô sẽ bị từ chối kiểm định khi đăng kiểm và không được cấp giấy chứng nhận đăng kiểm tạm thời trong thời hạn 15 ngày như trước đây.

Đề xuất tăng mức hưởng trợ cấp thất nghiệp lên 75%

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đề nghị điều chỉnh mức hưởng trợ cấp thất nghiệp từ 60% lên 75% nhằm đảm bảo cuộc sống tối thiểu cho người lao động khi không có việc làm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục