(HBĐT) - Với tinh thần chung tay cùng đội ngũ y tế và chia sẻ khó khăn của các bệnh nhân Covid-19 tại TP Hồ Chí Minh, BCH Đoàn Thanh niên Agribank đã kêu gọi các cơ sở Đoàn phát động trong cán bộ, đoàn viên ủng hộ để mua máy thở (máy thở cao tần HFNC, máy thở không xâm lấn, máy thở can thiệp ECMO), nhằm góp phần hỗ trợ tích cực cho công tác điều trị của bệnh viện dã chiến 5G tại Quận 6.


Đại diện tuổi trẻ Agribank trao tặng máy thở cho bệnh viện dã chiến truyền nhiễm số 5G.

Hưởng ứng tinh thần của Đoàn Thanh niên Agribank, chi đoàn Agribank Hòa Bình đã phát động ủng hộ tới toàn thể đoàn viên, thanh niên, người lao động trong toàn tỉnh. Sau 2 ngày phát động,chi đoàn Agribank Hòa Bình đã tiếp nhận số tiền ủng hộ gần 40 triệu đồng. Số tiền này đã được chuyển tới BCH Đoàn Thanh niên Agribank để ủng hộ bệnh viện dã chiến truyền nhiễm số 5G mua máy thở phục vụ các bệnh nhân điều trị tại đây.

Bệnh viện dã chiến truyền nhiễm số 5G được khai trương ngày 5/9/2021 tại Quận 6, do Học viện Quân y (Bộ Quốc phòng) tổ chức. Bệnh viện được triển khai tại Phân viện Y học cổ truyền Quân đội, có quy mô 450 giường bệnh, trong đó có 50 giường hồi sức tích cực và sẵn sàng mở rộng lên 500 giường bệnh với 80 giường hồi sức tích cực để tiếp nhận, điều trị bệnh nhân Covid-19 tại TP Hồ Chí Minh. Bệnh viện được bố trí 8 khoa lâm sàng, cận lâm sàng và có đầy đủ trang thiết bị như hệ thống oxy trung tâm, các máy để điều trị cho bệnh nhân Covid-19 nặng và nguy kịch.

Thông qua chương trình, Đoàn Thanh niên Agribank chi đoàn Agribank Hòa Bình mong muốn và tiếp tục làm cầu nối những tấm lòng thiện nguyện cùng chung tay giúp đỡ bệnh nhân Covid-19. 


H.T

Các tin khác


Thẩm định điển hình tiên tiến năm 2024 trên địa bàn huyện Tân Lạc

Ngày 25/4, đoàn công tác do lãnh đạo Ban Thi đua - Khen thưởng (Sở Nội vụ) làm trưởng đoàn đã tổ chức thẩm tra các mô hình, điển hình tiên tiến năm 2024 trên địa bàn huyện Tân Lạc.

Thẩm định điển hình tiên tiến trên địa bàn huyện Lạc Sơn

Đoàn công tác do lãnh đạo Ban Thi đua - Khen thưởng (Sở Nội vụ) làm trưởng đoàn vừa tổ chức thẩm tra điển hình tiên tiến năm 2024 trên địa bàn huyện Lạc Sơn.

9 đội tham gia Hội thi Nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn PCCC” huyện Kim Bôi

Sáng 25/4, UBND huyện Kim Bôi tổ chức Hội thi Nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ "Tổ liên gia an toàn PCCC” năm 2024. Tham gia hội thi có 9 đội từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Diễn tập phương án phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại khu công nghiệp Lương Sơn

Sáng 25/4, Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) tỉnh phối hợp Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật về PCCC và diễn tập phương án PCCC&CNCH tại KCN Lương Sơn.

Trợ giúp pháp lý nâng cao quyền năng cho phụ nữ

Trong khuôn khổ Dự án "Nâng cao quyền năng cho phụ nữ thông qua tiếp cận Luật An ninh mạng, Luật Hôn nhân và gia đình” do Quỹ JIFF - EU JULE tài trợ, được triển khai tại 4 xã: Lạc Thịnh, Đoàn Kết (Yên Thủy) và Hương Nhượng, Định Cư (Lạc Sơn), nội dung tư vấn, trợ giúp pháp lý nâng cao quyền năng cho phụ nữ là hoạt động điểm nhấn, thu hút sự quan tâm của thành viên tham gia dự án và người dân địa phương.

Cảnh giác khi mua hàng khuyến mại, giảm giá

Trong thời đại công nghệ thì việc mua bán hàng qua mạng là phổ biến. Tuy nhiên đây là kênh dễ lừa khách hàng nhất. Để tạo lòng tin, kẻ xấu giả mạo nhiều fanpage nổi tiếng với ảnh đại diện, ngôn ngữ, có đường dẫn tới web mua hàng rồi đồng loạt chạy quảng cáo, khiến người dùng lầm tưởng hãng thực sự có chiến dịch khuyến mãi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục