Thực hiện Công văn số 1377/UBND-THNV, ngày 16/8/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình về triển khai dự án do Quỹ JIFF – Dự án EU JULE tài trợ lần thứ 4, Hội LHPN tỉnh thông báo tuyển dụng chuyên gia tư vấn khảo sát cuối kỳ dự án "Nâng cao quyền năng cho phụ nữ thông qua tiếp cận Luật An ninh mạng và Luật Hôn nhân và gia đình” như sau:


1. Mục tiêu nghiên cứu khảo sát cuối kỳ và mục tiêu cụ thể

1.1. Mục tiêu nghiên cứu khảo sát cuối kỳ

Nhằm thu thập thông tin theo phương pháp được dùng phổ biến để cung cấp bằng chứng cụ thể, rõ ràng làm cơ sở xác định mức độ hoàn thành và tác động của dự án được Hội LHPN tỉnh triển khai tại 4 xã hưởng lợi ở 2 huyện Yên Thủy và Lạc Sơn của tỉnh Hòa Bình.

1.2. Mục tiêu cụ thể

Đưa ra những bằng chứng làm cơ sở để nhận định về mức độ hoàn thành các mục tiêu, kết quả so với mong đợi ban đầu; tìm hiểu những bài học kinh nghiệm và đề xuất những giải pháp để hoàn thiện những chương trình, dự án tương tự của tổ chức nhằm thúc đẩy việc duy trì các kết quả của dự án và nhân rộng mô hình.

2. Nhiệm vụ của chuyên gia tư vấn

Đánh giá được mức độ đạt mục tiêu mà dự án đặt theo những chủ đề chính:

- Nâng cao nhận thức cho phụ nữ, cộng đồng về Luật An ninh mạng và những điểm mới Luật Hôn nhân và gia đình.

- Tăng cường phối hợp đa ngành trong truyền thông, tư vấn pháp luật và tư pháp.

- Khả năng nhân rộng mô hình của dự án (mô hình "Bình đẳng trong hôn nhân” và câu lạc bộ "Phụ nữ hội nhập trên môi trường mạng”) trong tương lai.

3. Các kết quả cần tạo ra và bàn giao của hoạt động

- Báo cáo tổng hợp kết quả thông tin, đánh giá, số liệu hoạt động cuối kỳ của Dự án "Nâng cao quyền năng cho phụ nữ thông qua tiếp cận Luật An ninh mạng và Luật Hôn nhân và gia đình”  tại 4 xã của 2 huyện Yên Thủy, Lạc Sơn được thu thập được từ cộng đồng và các bên liên quan trên địa bàn 4 xã thực hiện dự án.

- Bài học kinh nghiệm, đề xuất, khuyến nghị triển khai các hoạt động tương tự trong giai đoạn tiếp theo.

4. Thời gian/ tổng ngày của quá trình tư vấn: 10 ngày

- Thực hiện khảo sát: 04 ngày (Từ ngày 22/4-25/4/2024)

- Tổng hợp phiếu khảo sát: 03 ngày

- Xây dựng báo cáo đánh giá kết quả: 05 ngày

5. Nội dung tuyển dụng:

Tổ chức khảo sát đánh giá cuối kỳ với chuyên gia đánh giá độc lập và các đại diện từ tất cả các bên liên quan của huyện, xã, xóm và cộng đồng về thực hiện dự án "Nâng cao quyền năng cho phụ nữ thông qua tiếp cận Luật An ninh mạng và Luật Hôn nhân và gia đình”.

5.1. Điều kiện: Là công dân Việt Nam; từ đủ 18 tuổi trở lên; có lý lịch rõ ràng; có văn bằng, chứng chỉ được đào tạo đáp ứng yêu cầu tuyển dụng, có sức khoẻ tốt; không phải là cán bộ, công chức, viên chức Nhà nước hoặc người đang hưởng lương từ ngân sách Nhà nước.

5.2. Tiêu chuẩn:

- Hiểu được chức năng, nhiệm vụ và các chủ trương, chính sách của các cơ quan Nhà nước trong công tác tuyên truyền về Luật An ninh mạng và Luật Hôn nhân và gia đình.

- Có kiến thức về lĩnh vực an ninh mạng, hôn nhân và gia đình, đặc biệt là sử dụng mạng xã hội đúng cách, an toàn, hiệu quả trên không gian mạng, xây dựng gia đình hạnh phúc.

- Am hiểu và có kinh nghiệm khảo sát, đánh giá tại các địa phương.

- Chuyên gia tư vấn có trình độ từ đại học trở lên, phù hợp về chuyên môn, có kinh nghiệm tư vấn và thực hiện các hoạt động nghiên cứu, đánh giá dự án.

- Có kinh nghiệm trong thực hiện và quản lý các dự án phát triển, trong đó có kinh nghiệm đối với cách tiếp cận cộng đồng tự quản và có kỹ năng làm việc với các cộng đồng dân tộc thiểu số là một lợi thế.

5.3. Số lượng: 01 người.

5.4. Vị trí tuyển dụng: Chuyên gia tư vấn khảo sát đánh giá cuối kỳ thực hiện dự án.

5.5. Mức lương: Thù lao của thành viên tham gia khảo sát sẽ được chi trả theo định mức của dự án và các điều khoản sẽ được thảo luận, ký kết hợp đồng giữa Hội LHPN tỉnh và thành viên tham gia khảo sát trước khi thực hiện.

6. Hình thức tuyển dụng:

- Xét tuyển.

- Nội dung xét tuyển: Xét hồ sơ dự tuyển của các ứng viên.

7. Hồ sơ xét tuyển gồm:

- Sơ yếu lý lịch

- Lý lịch khoa học

- Bản phô phô bằng cấp và các chứng chỉ có liên quan

8. Thời gian nhận hồ sơ

- Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 16/4/2024.

- Hồ sơ nộp tại: Trực tiếp tại Văn phòng Hội LHPN tỉnh

Địa chỉ: Phường Dân Chủ, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình

9. Thời gian và địa điểm thực hiện

- Thời gian: 04 ngày, từ ngày 22 đến ngày 25 tháng 4, năm 2024

- Địa điểm:

+ Xã Đoàn Kết và xã Lạc Thịnh, huyện Yên Thủy

+ Xã Hương Nhượng và xã Định Cư, huyện Lạc Sơn.

Mọi chi tiết chỉ liên hệ trong giờ hành chính tại Văn phòng Hội LHPN tỉnh Điện thoại: 02183852209. 0948531899 (Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Liên. Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Hòa Bình, Email: lienhoiphunu@gmail.com)

Các tin khác


Chương trình thiện nguyện “Cùng em đến trường” trao 200 xe đạp cho học sinh huyện Đà Bắc

Sáng 27/4, tại Trường TH&THCS Cao Sơn (Đà Bắc), Tỉnh Đoàn Hoà Bình, Câu lạc bộ Bất động sản Hoà Lạc phối hợp tổ chức chương trình thiện nguyện "Cùng em đến trường” dành cho thiếu nhi trên địa bàn huyện.

Nỗi lo đuối nước ở trẻ em khi vào hè

Tại Bệnh viện Nhi Trung ương, trong những ngày vừa qua liên tục tiếp nhận những ca bệnh nhi đuối nước nghiêm trọng, nguy kịch tính mạng. Các bệnh nhi đều vào viện với bệnh cảnh suy đa tạng do hậu quả của quá trình ngừng tuần hoàn…

Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm, giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động câu lạc bộ “Bình đẳng trong hôn nhân”

Tại huyện Lạc Sơn, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh vừa tổ chức hội thảo chia sẻ kinh nghiệm và giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động câu lạc bộ "Bình đẳng trong hôn nhân”. Đây là hoạt động trong khuôn khổ Dự án "Nâng cao quyền năng cho phụ nữ thông qua tiếp cận Luật An ninh mạng, Luật Hôn nhân và gia đình” do Quỹ JIFF - EU JULE tài trợ, được triển khai tại 4 xã: Lạc Thịnh, Đoàn Kết (Yên Thủy) và Hương Nhượng, Định Cư (Lạc Sơn).

Thẩm định điển hình tiên tiến các sở, ban, ngành năm 2024

Sáng 26/4, đoàn công tác do lãnh đạo Ban Thi đua - Khen thưởng (Sở Nội vụ) làm trưởng đoàn đã tổ chức thẩm tra các mô hình tiên tiến năm 2024 của các sở, ban, ngành.

Viettel Hoà Bình tổ chức Lễ trao thưởng chương trình “Lên 4G, lên đời”

Ngày 25/4, Viettel Hoà Bình tổ chức Lễ trao thưởng cho khách hàng trong chương trình khuyến mại "Lên 4G – Lên đời”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục