Trên tuyến quốc lộ 6, thuộc địa phận xã Lâm Sơn, Lương Sơn vừa xuất hiện một hố sâu 3 mét, rộng hơn m2. Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng của tỉnh Hòa Bình đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông.

Khoảng 19h ngày 6/6, các phương tiện lưu thông trên đường quốc lộ 6 khi đi qua địa phận xã Lâm Sơn (cổng sân golf Phượng Hoàng) hốt hoảng khi nhìn thấy 1 hố sâu ở giữa đường. Hố "tử thần" này rất sâu và rộng bằng cái nia.

Anh Nguyễn Văn Don, người dân sống cạnh quốc lộ 6 chia sẻ: "Chưa bao giờ tôi nhìn thấy cảnh tượng kì lạ như thế. Mặt đường nhựa đang phằng lì, bỗng ở giữa đường xuất hiện một cái hố to đùng. Mọi việc chỉ diễn ra trong nháy mắt tựa như trong phim viễn tưởng vậy".

Người dân sống quanh khu vực đã lấy thùng xốp, lốp xe hỏng, cây que để chắn quanh hố tử thần cảnh báo cho các phương tiện lưu thông qua đây. Nhận được tin báo của nhân dân, ngay trong đêm ngày 6/6, UBND tỉnh Hòa Bình đã chỉ đạo các ngành Giao thông vận tải, Công an tỉnh và UBND huyện Lương Sơn huy động lực phân luồng giao thông, cảnh báo các phương tiện, đồng thời huy động nhà thầu BOT cùng máy móc để khác phục sự cố.

Đến sáng ngày 7/6, việc san lấp hố tử thần đã xong, các phương tiện lưu thông bình thường. Nguyên nhân sụt lún đang được cơ quan chức năng của tỉnh Hòa Bình tìm hiểu.

Một số hình ảnh tại khu vực xuất hiện hố "Tử thần” trên QL6 địa phận xã Lâm Sơn (Lương Sơn)

Đơn chức năng tiến hành xử lý hố "Tử thần”


Mặt đường QL 6 bỗng dưng bị sụt lún


Đơn chức năng tiến hành xử lý hố "Tử thần”


                                                                                   HTrung


Các tin khác


Siết chặt quản lý vật liệu nổ công nghiệp và hóa chất

Với chức năng quản lý nhà nước về vật liệu nổ công nghiệp (VLNCN), hóa chất, thời gian qua, ngành Công Thương đã phối hợp các ngành chức năng tăng cường công tác quản lý, kiểm tra việc thực hiện các quy định về bảo quản, sử dụng VLNCN và hóa chất trên địa bàn tỉnh.

Việt Nam sở hữu tiềm năng lớn về thị trường tín chỉ carbon

Theo tính toán, chỉ riêng ngành nông nghiệp Việt Nam, tiềm năng có thể đạt 57 triệu tín chỉ carbon mỗi năm.

Công nghệ mưa nhân tạo có thể dẫn đến ‘cuộc chiến thời tiết’ giữa các quốc gia

Nhà khí tượng học cảnh báo "cuộc chiến thời tiết” giữa các quốc gia có thể nổ ra nếu việc gieo hạt mây vượt tầm kiểm soát, sau khi lũ lụt ở Dubai làm nảy sinh lo ngại về công nghệ gây mưa nhân tạo.

Thời tiết ngày 22/4: Bắc Bộ mưa dông, Tây Bắc Bắc Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 22/4, chiều tối và đêm ở khu vực Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30 mm, có nơi trên 50 mm; ở khu vực Trung Bộ và Tây Nguyên có mưa rào và dông cục bộ.

Mưa to, dông lốc kèm mưa đá gây thiệt hại tại các huyện Đà Bắc, Cao Phong 

Theo thông tin từ Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự tỉnh, chiều và đêm 20/4, trên địa bàn tỉnh Hòa Bình xảy ra mưa, mưa đá, dông lốc, sét cục bộ tại thành phố Hòa Bình và các huyện Đà Bắc, Cao phong, Lương Sơn. Tại một số điểm có mưa to như: Tiến Sơn (Lương Sơn) 34,4 mm, Độc Lập (TP Hòa Bình) 32,2 mm, Tân Pheo (Đà Bắc 21,8 mm), Xuân Phong (Cao Phong) 15,6 mm... Mưa đá, dông lốc đã gây thiệt hại tại các huyện Đà Bắc, Cao Phong.

Sét đánh cháy rừng ở xã Đú Sáng, huyện Kim Bôi

Trận mưa đá tối 20/4 đã gây cháy rừng tại khu đồi Cằn Kẻo, xã Đú Sáng, huyện Kim Bôi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục