(HBĐT) - Ngày 2/2, Bưu điện tỉnh Hoà Bình đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2010. Đến dự có đại diện của Tổng công ty Bưu chính viễn thông Việt Nam, Sở TT&TT và Liên đoàn lao động tỉnh.

Năm 2009 là năm thứ 2 Bưu điện tỉnh hoạt động độc lập theo mô hình chia tách bưu chính, viễn thông của Tập đoàn. Dù còn gặp phải không ít khó khăn song đơn vị vẫn hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2009 với tổng doanh thu phát sinh đạt 21,6 tỉ đồng vượt 8,7% kế hoạch được giao, tăng 34% so với cùng kỳ năm 2008. Doanh thu tính tiền lương đạt 15,7 tỉ đồng, doanh thu thuần 22,8 tỉ đồng, chênh lệch thu - chi không lương giảm 20% so với kế hoạch TCT giao. Bưu điện tỉnh duy trì ổn định mạng lưới Bưu chính với 226 điểm phục vụ, trong đó có 187 điểm Bưu điện VHX và 6 đại lý Bưu điện. Số điểm VHX đã thực hiện kết nối Internet cụ thể: Vùng III đã nối mạng cho 44 điểm, vùng II là 11 điểm và vùng I là 3 điểm. Tất cả các điểm được nối mạng đều đạt tiêu chuẩn điểm phục vụ công ích cho nhân dân các xã vùng sâu, vùng xa.

 

Năm 2010, Bưu điện tỉnh Hoà Bình phấn đấu tiếp tục nâng cao chất lượng nghiệp vụ, đảm bảo vệ sinh an toàn lao động, đẩy mạnh công tác bán hàng, phát triển kinh doanh bền vững hoàn thành vượt mức chỉ tiêu Tổng công ty giao. Đưa mức doanh thu phát sinh trong năm 2010 tăng từ 8% trở lên, doanh thu tiền lương tăng 5% trở lên, doanh thu từ các dịch vụ bưu chính tăng 20%, doanh thu từ các dịch vụ khác khác tăng 50%, chênh lệch thu-chi không lương giảm 30% so với năm 2009.

 

Với những thành tích đã đạt được trong năm 2009, Bưu điện tỉnh Hoà Bình đã được Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam tặng cờ thi đua xuất sắc. 19 tập thể và 70 cán bộ công nhân viên được khen thưởng từ cấp Bưu điện tỉnh trở lên.

                                                                            

                                                                                           Hải Yến

Các tin khác


Thiết thực Chương trình phát triển tài sản trí tuệ

Sau hơn 2 năm triển khai thực hiện, Chương trình Phát triển tài sản trí tuệ tỉnh Hoà Bình giai đoạn 2021 - 2030 đạt nhiều kết quả nổi bật, hướng tới hoàn thiện mục tiêu chung của chương trình.

Thời tiết ngày 12/4: Nắng nóng quay trở lại Bắc Bộ

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 12/4, nắng nóng quay trở lại Bắc Bộ và nền nhiệt xu hướng tăng dần. Trung Bộ và Tây Nguyên nắng nóng cục bộ. Riêng Nam Bộ đang cao điểm nắng nóng, có nơi gần 40 độ C.

Miền Bắc sắp chuyển nắng nóng diện rộng, Nam Bộ có nơi trên 38 độ C

Dự báo miền Bắc tiếp tục duy trì thời tiết có mưa nhỏ trong vài ngày tới. Từ ngày 13/4, khả năng có nắng nóng diện rộng. Trong khi đó, Nam Bộ nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt.

Các nhà mạng phải xử lý thông tin về SIM không chính chủ trong 1 ngày

Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) yêu cầu, các nhà mạng phải tiến hành ngay biện pháp bảo đảm số thuê bao không chính chủ không còn trong danh sách các số thuê bao của người dùng.

Tăng cường giải pháp đảm bảo cấp điện mùa mưa bão

Công ty Điện lực Hoà Bình (PC Hoà Bình) đã và đang triển khai thực hiện nhiều giải pháp để đảm bảo cấp điện ổn định, an toàn mùa mưa bão. Một trong những giải pháp quan trọng là việc đào tạo, nâng cao kỹ năng xử lý các dạng sự cố điện trong mùa mưa bão cho cán bộ, công nhân viên của công ty.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục