Sau chưa đầy 2 tuần phát hành bản iOS 4.3.1, Apple lại hé lộ thông tin sắp có phiên bản cập nhật cho hệ điều hành này nhưng không nói rõ các cải tiến trong iOS 4.3.2 là gì

 

Thời gian dự kiến để hãng tung ra phiên bản iOS mới là cuối tháng 4. Theo một số website đưa tin, nguyên nhân chính đó là Apple sẽ vá lỗi bảo mật cuả hệ điều hành iOS 4.3.1 nhất là khi hệ điều hành này bị Jailbreak dễ dàng ngay khi được phát hành.

Ngoài ra, một số thông tin khác cho rằng Apple sẽ cải thiện thời gian sử dụng pin trên iPhone 4. Nhưng chắc chắn người dùng iPhone phiên bản khóa mạng nếu lỡ cập nhật lên hệ điều hành iOS 4.3.2 có thể phải hối hận bởi nhóm Dev- Team có thể vấp phải hàng rào bảo mật mới của Apple như hãng đã làm với iPad 2. Hiện chiếc iPad 2 vẫn chưa thể Jailbreak để sử dụng các phần mềm ngoài chợ ứng dụng của Apple.

 

                                                                             Theo Bao LĐ

Các tin khác

Nông dân xã Dân Hạ (Kỳ Sơn) thực hiện các biện pháp phòng trừ bệnh (ảnh phun trừ rầy tại ruộng lúa bị bệnh).
Công nhân Công ty cổ phần Sơn Thủy chưa nghiêm chỉnh chấp hành các quy định về BHLĐ.
Ảnh chỉ mang tính minh họa.
Không có hình ảnh

Mỹ: Dùng Facebook và Twitter để cảnh báo khủng bố

Bộ An ninh nội địa Mỹ đang có kế hoạch cơ cấu lại hệ thống báo động của họ bằng cách kết hợp với hai mạng xã hội Facebook và Twitter.

Văn phòng Tỉnh uỷ: Tập huấn phòng cháy chữa cháy cho cán bộ, công chức

(HBĐT)- Ngày 7/4/2011, Văn phòng Tỉnh uỷ phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, Công an tỉnh tổ chức lớp tập huấn phòng cháy chữa cháy (PCCC) cho đội ngũ cán bộ, công chức.

Nguy cơ cháy rừng giảm nhưng vẫn phải cẩn trọng

(HBĐT)- Từ đầu năm đến nay, công tác PCCCR trên địa bàn tỉnh ta đã đạt được những kết quả khả quan. Theo Chi cục Kiểm lâm tỉnh, tính đến cuối tháng 3/ 2011, cả tỉnh chưa để xảy ra cháy rừng. Tuy nhiên, trong thời gian tới, người dân vẫn phải cẩn trọng và nâng cao hơn nữa công tác PCCCR, sẵn sàng với mọi tình huống cháy rừng có thể xảy ra.

Chữa trị cho rùa Hồ Gươm có thể kéo dài 1 đến 2 tháng

Trao đổi với báo giới chiều 7-4, PGS-TS Bùi Quang Tề, Viện Nghiên cứu nuôi trồng thủy sản 1, Trưởng nhóm chẩn đoán và chữa bệnh cho rùa Hồ Gươm cho biết, kết quả thăm khám và chẩn đoán ban đầu cho thấy, do hai chi trước của rùa Hồ Gươm có nhiều tế bào hỏng nên quá trình điều trị có thể kéo dài từ 1 đến 2 tháng.

Mây phóng xạ tiến dần vào VN nhưng không gây nguy hiểm

Theo thông báo mới nhất của Tổ công tác xử lý thông tin sự cố Nhà máy Điện hạt nhân Fukushima số 1 của Bộ Khoa học và Công nghệ (KHCN), dự báo ngày hôm nay (8-4), mây phóng xạ tại Đông Nam Á tiếp tục lan dần đến Việt Nam, tiến gần đến địa bàn thị xã Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh và có xu hướng nhỏ dần khi tiến vào khu vực miền Bắc.

Thêm 2 trạm xử lý nước thải làng nghề

UBND huyện Hoài Đức được tiếp nhận 2 dự án xử lý nước thải làng nghề, gồm dự án xây dựng nhà máy xử lý nước thải 3 xã Dương Liễu, Minh Khai, Cát Quế với công suất 13.000 m3/ngày đêm, đặt tại xã Dương Liễu, do Bộ Tài nguyên và Môi trường đầu tư và dự án xử lý nước thải đầu nguồn sông Cầu Ngà với công suất 13.000 m3/ngày đêm do UBND thành phố đầu tư.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục