Quá ngán ngẩm trước ông chồng nghiện chơi game, một cô gái 20 tuổi đã quyết định đăng một mẫu tin rao vặt trực tuyến, với nội dung… bán hoặc trao đổi ông chồng của mình cho những ai quan tâm.

 

Alyse Baddley, cô gái 20 tuổi sống tại Utah (Mỹ) đã quyết định rao một mẫu quảng cáo trên mạng xã hội rao vặt Craigslist để “rao bán” Kyle Baddley, người chồng 22 tuổi của mình.

Theo đó, lý do mà Alyse “bán chồng” là vì anh này đã chơi game Call of Duty: Modern Warface 3 trong suốt 3 ngày liên tục, kể từ khi game được chính thức bày bán vào ngày 8/11 vừa qua. 

Nội dung đoạn rao vặt viết: “Tôi đang bán người chồng 22 tuổi của mình. Anh ấy rất thích ăn và chơi game suốt ngày. Rất dễ dàng để chăm sóc, chỉ cần cho thức ăn và nước uống mỗi 3-5 giờ. Bạn cần phải có kết nối Internet và không gian để chơi game. Đã quá mệt mỏi để chờ đợi sự thay đổi. Nếu chấp nhận có thể trao đổi”.

Alyse Baddley và người chồng nghiện game

Trước khi đăng mẫu quảng cáo “rao bán” chồng mình, Alyse đã nói đùa với mẹ chồng rằng mình sẽ đăng thông tin Kyle lên trang rao vặt Craigslist nếu anh không ngừng chơi game, và cuối cùng, cô đã thực hiện lời nói đùa của mình.

Vừa trở về sau cuộc chiến tại Afghanistan do bị thương, chồng của Alyse, Kyle vẫn thường xuyên chơi game để giữ liên lạc với những người bạn của mình đang ở trong quân ngũ tại Afghanistan. 

Mặc dù việc làm của Alyse chỉ mang tính chất hài hước và để nhắc nhở chồng của mình, tuy nhiên đã có khá nhiều lời đề nghị trao đổi được gửi đến cho cô, trong đó có lời đề nghị trao đổi một chiếc túi xách hàng hiệu, thậm chí có cả lời đề nghị trao đổi chồng cô với… một người đàn ông yêu thích đọc sách. Cùng với đó, cũng có không ít lời đề nghị về tư vấn hôn nhân được gửi đến cho Alyse. Ngoài ra, một cô gái còn đề nghị Alyse hãy gửi chồng cô đến cho mình, và sẽ huấn luyện anh này thành “một ông chồng ngoan” trước khi trả lại cho cô.
Cuối cùng, việc làm của Alyse cũng đã phần nào mang lại các dấu hiệu tích cực, khi Kyle đã giảm thời gian chơi game mỗi ngày, và cặp đôi này hiện đang đi Florida để trải qua kỳ nghĩ Lễ tạ ơn với bạn bè và gia đình.

Đây không phải là lần đầu tiên, trò chơi Call of Duty: Modern Warface 3 gây ra các vấn đề rắc rối “bên lề”. 

Call of Duty: Modern Warface 3 là một trong những game “hot” nhất hiện nay

Trong buổi ra mắt game vào đầu tháng này, một người đàn ông tại bang Colorado (Mỹ) đã đe dọa sẽ cho nổ tung một cửa hàng Best Buy, và sau đó đã bắn các nhân viên tại đây, sau khi cửa hàng này đã bán hết đĩa của trò chơi, mặc dù người đàn ông này đã đặt hàng từ trước. 

Một vụ việc khác xảy ra tại châu Âu, khi một băng cướp đã lấy đi hàng ngàn đĩa bản quyền của game Call of Duty 3 trong ngày trò chơi này ra mắt, ước tính giá trị lên đến hơn 1 triệu USD.

 
 
                                                              Theo DanTri

Các tin khác


Thời tiết ngày 25/3: Đông Bắc Bộ mưa vài nơi, Nam Bộ nắng nóng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 25/3, khu Tây Bắc Bắc Bộ, vùng núi phía Tây khu vực Bắc Bộ, Trung Trung bộ và khu vực Tây Nguyên có nắng nóng cục bộ với nhiệt độ cao nhất trong ngày có nơi trên 36 độ C. Khu vực Nam Bộ có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ C, có nơi trên 37 độ C. Độ ẩm tương đối thấp, phổ biến 45-50%.

Ghi nhận những ngày đầu thực hiện cấp đổi giấy phép lái xe ô tô trực tuyến toàn trình

Từ ngày 15/3/2024, tỉnh Hòa Bình chính thức triển khai cấp đổi giấy phép lái xe (GPLX) ô tô theo hình thức trực tuyến toàn trình (TTTT) qua Cổng Dịch vụ công quốc gia (DVCQG). Với sự phối hợp chặt chẽ của ngành GTVT và Bưu điện tỉnh, việc triển khai dịch vụ cấp đổi GPLX ô tô trực tuyến đã được thực hiện thông suốt, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân.

Thời tiết ngày 21/3: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa vài nơi

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 21/3, Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; đêm và sáng trời rét.

Thời tiết ngày 20/3: Gió mạnh, sóng lớn trên biển

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 20/3, Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển Hoàng Sa) có gió mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9. Biển động mạnh. Sóng biển cao 2-4 m.

Từ tháng 4 - 9/2024, đề phòng các hình thái thời tiết nguy hiểm

Nhận định về các hình thái thời tiết từ tháng 4-9/2024, Trưởng Phòng Dự báo thời tiết, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia Nguyễn Văn Hưởng cho biết, từ tháng 4-6/2024, hiện tượng El Nino sẽ suy yếu dần và chuyển sang trạng thái trung tính với xác suất 75-80%. Bão và áp thấp nhiệt đới ít có khả năng xuất hiện trên Biển Đông.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục