(HBĐT) - Chiều ngày 18/7, Ban chỉ huy PCLB xã Quý Hòa (Lạc Sơn) đã tuyên truyền, vận động các hộ dân ở xóm Dọi II sơ tán đến nơi an toàn. Xóm có 19 hộ trong vùng nguy hiểm (nhà xây dựng trong khu vực dưới chân và trên đồi đất xuất hiện khe nứt, trượt lún). Trong đó, gia đình ông Bùi Văn Dịu trong vùng nguy hiểm nhất đã sơ tán người và tài sản đến gia đình người họ hàng ở xóm Khả. Các gia đình còn lại, căn cứ vào tình hình thực tế, Ban chỉ huy PCLB xã tuyên truyền để nhân dân sẵn sàng sơ tán khi có lệnh.

 

Ngoài ra, nếu có mưa to, việc đi lại tại ngầm tràn qua hồ Khả cũng rất nguy hiểm. Ban chỉ huy PCLB xã sẽ trực 24/24h để kịp thời xử lý các tình huống.

 

 

                                                                                       Cẩm Lệ

Các tin khác

Không có hình ảnh
Cán bộ Chi cục BVTV kiểm tra diễn biến bệnh bạc lá, đốm sọc vi khuẩn gây hại lúa vụ mùa trên địa bàn xã Cư Yên (Lương Sơn).
Lãnh đạo Sở NN &PTNT tham gia thả cá giống nhằm tái tạo và phát triển nguồn lợi thủy sản trên hồ Hòa Bình.
Cán bộ Chi cục BVTV tỉnh và phòng NN &PTNT huyện Lương Sơn kiểm tra, đánh giá hiệu quả các mô hình khảo nghiệm giống ngô lai mới trong vụ xuân 2014 tại xã Hợp Hòa (Lương Sơn).

Chiến lược tăng trưởng xanh - Xu hướng tất yếu để phát triển Kinh tế - xã hội bền vững

(HBĐT) - Chiến lược tăng trưởng xanh là chiến lược thúc đẩy quá trình tái cấu trúc và hoàn thiện thể chế kinh tế theo hướng sử dụng hiệu quả hơn tài nguyên thiên nhiên, nâng cao sức cạnh tranh của nền kinh tế, thông qua tăng cường đầu tư vào đổi mới công nghệ, vốn tự nhiên; từ đó góp phần ứng phó với biến đổi khí hậu, giảm nghèo và đảm bảo phát triển kinh tế bền vững. Tại Việt Nam, chiến lược tăng trưởng xanh đã được xác định là chiến lược quốc gia, là xu hướng tất yếu để phát triển KT -XH bền vững.

Cơ bản xóa bỏ các lò gạch thủ công gây ô nhiễm môi trường

(HBĐT) - Theo UBND huyện Kim Bôi, trên địa bàn đã cơ bản xóa bỏ các lò gạch thủ công gây ô nhiễm môi trường. Cụ thể, tại thời điểm cuối năm 2013, UBND huyện đã ra Quyết định đình chỉ hoạt động đốt lò, nung gạch thủ công đối với 7 lò gạch thủ công, bao gồm 1 lò đơn cải tiến ở xóm Dứng - xã Kim Truy, 4 lò đơn ở các xã Kim Bình, Trung Bì và 2 lò đôi tại thôn Bôi Câu – xã Kim Bôi.

Lạc Thuỷ: Trồng rừng đạt 82,7% kế hoạch

(HBĐT) - Năm 2014, huyện Lạc Thuỷ có kế hoạch trồng mới 860 ha rừng, bảo vệ 19.600 ha rừng.

Phát hiện nơi giữ linh hồn trong não người?

Các nhà khoa học tuyên bố đã tìm thấy một công tắc "bật - tắt" trong bộ não, có thể đưa con người bước vào hoặc thoát khỏi trạng thái tỉnh táo, có ý thức.

Công ty CP Gạch ngói Quỳnh Lâm chú trọng công tác ATVSLĐ

(HBĐT) - Công ty CP Gạch ngói Quỳnh Lâm là cơ sở SX-KD quy mô vừa với nhiệm vụ chủ yếu là sản xuất các loại gạch nung quy chuẩn phục vụ nhu cầu xây dựng các công trình công nghiệp và dân dụng khu vực TP Hoà Bình. Công ty có 76 cổ đông và người lao động (trong đó có gần 50% lao động nữ). Năm 2013, Công ty nỗ lực khắc phục khó khăn trong SX-KD, thực hiện tốt công tác ATVSLĐ, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ các mục tiêu đề ra. Công ty duy trì ổn định sản xuất các chỉ tiêu vượt từ 7 đến trên 12% năm, thực hiện đúng, đủ nghĩa vụ NSNN, chế độ, chính sách với cổ đông và người lao động.

Tập huấn nâng cao nghiệp vụ quản lý, vận hành và bảo trì Trạm kiểm tra tải trọng xe lưu động năm 2014

(HBĐT) - Sáng 9/7, tại Trung tâm thương mại Aplaza, Tổng Cục đường bộ Việt Nam (Bộ GT-VT) đã tổ chức chương trình tập huấn nâng cao nghiệp vụ quản lý, vận hành và bảo trì Trạm kiểm tra tải trọng xe lưu động năm 2014 cho lực lượng thanh tra giao thông của 12 tỉnh Tây Bắc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục