(HBĐT) - Ban Chỉ huy phòng - chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh (BCHPCTT&TKCN) vừa có văn bản về việc nộp quỹ PCLB còn tồn đọng năm 2014 và tổ chức thu, nộp quỹ PCTT năm 2015.

 

Theo đó, BCHPCTT&TKCN tỉnh đề nghị: UBND các huyện, thành phố lập danh sách các hộ, cá nhân thuộc diện được miễn quy định tại Điều 6 Nghị định số 94, ngày 17/10/2014 của Chính phủ trình UBND tỉnh để làm căn cứ lập và giao kế hoạch thu. Chỉ đạo thủ trưởng các đơn vị thuộc huyện tổ chức thu quỹ PCTT năm 2015 của cán bộ, nhân viên các đơn vị trên cơ sở bảng lương tháng 5/2015 và nộp trực tiếp vào tài khoản số 3000201005604 của quỹ PCTT tỉnh tại NHNN&PTNT tỉnh qua chi nhánh tại các huyện.

 

Đối với các sở, ngành, BCHPCTT&TKCN đề nghị có công văn chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị thuộc sở tổ chức thu quỹ PCTT năm 2015 đối với cán bộ, nhân viên của đơn vị và nộp trực tiếp vào tài khoản của quỹ tại NHNN&PTNT tỉnh trước ngày 30/6 và niêm yết công khai danh sách thu, nộp tại cơ quan, đơn vị.

 

Đối với Cục Thuế tỉnh có công văn chỉ đạo Chi cục Thuế các huyện, thành phố tổ chức thu của các doanh nghiệp trên địa bàn theo quy định tại Quyết định số 278, ngày 30/3/2015 của Chủ tịch UBND tỉnh.

 

                                                                                

 

                                                                                             P.V

 

 

 

 

Các tin khác

Gia đình bà Nguyễn Thị Nguyệt, tổ 20, phường Chăm Mát (TPHB) phải mua thêm bồn tích trữ mới có nước sử dụng trong giờ cao điểm.
Đồng chí Nguyễn Văn Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu kết luận buổi làm việc.
Một số hộ dân thiếu ý thức đã đổ rác, các loại phế thải dọc chân tuyến đê phía bờ phải sông Đà - đoạn gần nhà nghỉ Vạn Phúc, Thanh Sơn (phường Phương Lâm - TPHB) gây mất vệ sinh và mỹ quan đô thị.
Toàn cảnh hội nghị.

Cấp bách xử lý vị trí sạt lở trên đường Bãi Chạo - Đú Sáng

(HBĐT) - Tại km 5+350, đường tỉnh 448 (Bãi Chạo- Đú Sáng, Kim Bôi) địa chất không ổn định thường xuyên xảy ra sạt lở, gây mất an toàn và ách tắc giao thông. Đặc biệt năm 2013 vị trí này đã sạt lở với khối lượng lên tới 15.000 m3, gây tắc giao thông nhiều ngày.

Mưa lớn gây thịêt hại không đáng kể tại các địa phương

(HBĐT) - Theo báo cáo nhanh từ Ban chỉ huy PCLB & TKCN 11 huyện, thành phố, trận mưa lớn xảy ra vào đêm 11, rạng sáng 12/5 đã cơ bản giảm bớt tình trạng hạn hán đối với diện tích lúa, cây hoa màu ở các địa phương.

Đầu tư cải tạo các cầu treo dân sinh bảo đảm an toàn giao thông cho người dân mùa mưa lũ

(HBĐT) - Người dân xã Hưng Thi (Lạc Thủy) đang hưởng lợi ích thiết thực từ chủ trương đầu tư xây dựng cầu giao thông nông thôn của Bộ GT-VT. Cầu Gạo Bạc được khởi công từ cuối năm 2014 và hoàn thành vào đầu năm 2015 bằng nguồn vốn của Bộ GT-VT.

Tăng cường các giải pháp phòng - chống hạn hán cuối vụ

(HBĐT) - Đó là khuyến cáo của Sở NN&PTNT tại Công văn số 426, ngày 5/5/2015 gửi UBND các huyện, thành phố về việc tăng cường các giải pháp phòng - chống hạn hán cuối vụ sản xuất đông - xuân 2014-2015.

Chi nhánh Viettel đã tháo dỡ cột ăng ten lắp đặt không đúng quy định

(HBĐT) - Ngày 4/5, tại vị trí trạm BTS HBH 454 có địa chỉ số nhà 5, ngách 27/12, tổ 13B, phường Phương Lâm, TP Hoà Bình, Đoàn kiểm tra Sở TT-TT đã làm việc với Chi nhánh Viettel Hoà Bình xác minh thực trạng trạm BTS mang mã 454. Qua kiểm tra xác nhận, hiện trạng cột ăng ten trạm BTS HBH 454 của Chi nhánh Viettel Hoà Bình tại địa chỉ nêu trên đã tháo dỡ, các thiết bị bên trong trạm đã được di chuyển xong từ ngày 29/4.

Lập hành lang bảo vệ nguồn nước phòng nguy cơ ô nhiễm

(HBĐT) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định quy định lập, quản lý hành lang bảo vệ nguồn nước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục