(HBĐT) - Cửa hàng Nông sản Hòa Bình FTT vừa chính thức khai trương vào cuối tháng 7 tại điểm chợ Phương Lâm – thành phố Hòa Bình. Đây là cửa hàng đầu tiên do nhóm cộng sự tâm huyết của chi cục Trồng trọt & BVTV triển khai cung ứng.


Cửa hàng Nông sản Hòa Bình tập nập khách dịp khai trương.

Đáng chú ý, các sản phẩm rau – củ - quả bày bán tại cửa hàng được chọn lọc, đa dạng, nhập từ các vùng sản xuất hữu cơ, vùng trồng đạt tiêu chuẩn VietGap của huyện Lương Sơn, Lạc Thủy, Tân Lạc, Kim Bôi. Mặt hàng cung ứng đến người tiêu dùng có nhãn mác đầy đủ, chứng nhận vùng đủ điều kiện sản xuất ATTP, có giám sát chặt chẽ, nhật ký đồng ruộng và truy xuất nguồn gốc rõ ràng. Việc ra mắt cửa hàng nông sản sạch đã thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng trên địa bàn. Ngay tuần đầu khai trương, lượng rau – củ - quả cung cấp đến đâu tiêu thụ hết đến đó, giá cả cao hơn so với giá trên thị trường nhưng ở mức hợp lý.


                                                                Bùi Minh


Các tin khác

Không có hình ảnh
Không có hình ảnh

Tăng cường các giải pháp phát triển bền vững cây ăn quả có múi

(HBĐT) - Theo Sở NN&PTNT, thời gian qua, qua kiểm tra, đánh giá của các nhà khoa học và cơ quan chuyên môn cho thấy: Hiện nay, một số vườn cây ăn quả có múi trên địa bàn huyện Cao Phong đã bị suy tàn. Cây sinh trưởng còi cọc, vàng lá, lá nhỏ, khô cành, rễ tơ kém phát triển, nhiều diện tích bị thối rễ; có sự xuất hiện của rầy chổng cánh là môi giới truyền bệnh Greening...

Khách sạn AP Plaza, tỉnh Hòa Bình được tôn vinh là một trong các doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam 2017

(HBĐT) - Vừa qua, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Tổng cục Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức Lễ vinh danh các doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam. Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1999, đến nay Giải thưởng Du lịch Việt Nam là giải thưởng thường niên cao quý nhất của ngành Du lịch. Giải thưởng nhằm lựa chọn và tôn vinh các doanh nghiệp, cá nhân có đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển du lịch Việt Nam, từ đó nâng cao chất lượng phục vụ du khách và xây dựng thương hiệu du lịch Việt Nam.

Nhiều hướng chuyển đổi cơ cấu kinh tế hiệu quả

(HBĐT) - Những năm gần đây, bà con xã Quy Hậu (Tân Lạc) tập trung chuyển đổi cơ cấu kinh tế với những hướng đi phù hợp tiềm năng, thế mạnh của xã. Điều này đã và đang góp phần tích cực vào công cuộc xóa đói, giảm nghèo bền vững của xã.

Loay hoay ổn định chăn nuôi lợn

(HBĐT) - Cho đến nay, lợn vẫn là 1 trong 5 vật nuôi chủ lực của tỉnh được xác định phát triển theo hướng sản xuất hàng hóa, hình thành các vùng chăn nuôi tập trung, trang trại, cung cấp nguồn thực phẩm đảm bảo ATTP, tạo việc làm, tăng thu nhập cho người chăn nuôi. Tuy nhiên, khoảng hơn nửa năm qua, đàn lợn địa phương đứng trước nguy cơ giảm sút về số lượng do người chăn nuôi gặp khó khăn về tiêu thụ. Có thời điểm giá thịt lợn hơi sụt giảm sâu xuống 17.000 - 18.000 đồng/kg, đẩy người chăn nuôi vào tình cảnh thua lỗ nặng.

Kim Bôi dành trên 7,5 tỷ đồng hỗ trợ phát triển sản xuất

(HBĐT) - Công tác phát triển sản xuất luôn được huyện Kim Bôi quan tâm và lồng ghép các chương trình khuyến nông, khuyến công để xây dựng mô hình trình diễn, tập huấn kiến thức về KHKT giúp nông dân giảm giá thành sản xuất, tăng năng suất, chất lượng góp phần tăng thu nhập cho nông dân. Trong 6 tháng đầu năm, ngành nông nghiệp huyện đã tổ chức 51 lớp tập huấn cho 2.212 học viên tham gia; xây dựng được 28 mô hình phát triển sản xuất.

Cấp giấy chứng nhận đầu tư cho 25 dự án

(HBĐT) - Trong 6 tháng đầu năm, toàn tỉnh có 25 dự án được cấp giấy chứng nhận đầu tư với số vốn đăng ký 2.229 tỷ đồng, tăng 2 dự án so với cùng kỳ năm 2016 nhưng số vốn giảm 22%.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục