(HBĐT) -  Hiện nay, Công ty TNHH TM&DV phát triển cộng đồng Hòa Bình là địa chỉ tin cậy cung cấp những người giúp việc chuyên nghiệp tại tỉnh. Trung bình mỗi năm, công ty ký hợp đồng dọn dẹp cho hàng trăm gia đình. Các gia chủ đánh giá lao động giúp việc của công ty đảm bảo tính chuyên nghiệp, chất lượng công việc tốt.

Lao động giúp việc của Công ty TNHH TM&DV phát triển cộng đồng Hòa Bình thực hiện công việc quyét dọn tại gia đình khách hàng một cách khoa học, chuyên nghiệp.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Để tạo sự hài lòng cho khách hàng, Công ty TNHH TM&DV phát triển cộng đồng Hòa Bình quan tâm đặc biệt tới công tác đào tạo người giúp việc giỏi, giàu chuyên môn. Người lao động của công ty được đào tạo là những người giúp việc yêu nghề, trách nhiệm, giỏi chuyên môn, giao tiếp tốt.

Nhằm tạo ra đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, công ty phối hợp với Sở LĐ-TB&XH, Hội LHPNtỉnhđào tạo và cấp chứng chỉ cho người lao động. Một lao động giúp việc phải đảm bảo được trang bị những kiến thức về luật lao động và đạo đức nghề nghiệp. Người giúp việc phải hiểu về luật lao động và các luật có liên quan trực tiếp đến nghề nghiệp. Từ đó giúp nhân viên làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm với nghề.Bên cạnh đó, người lao động được công ty đào tạo những kiến thức về quy trình vệ sinh tại nhà ở, văn phòng, công ty, tòa nhà, giúp nhân viên làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, mang đến môi trường làm việc sạch sẽ, mạnh khỏe nhất cho khách hàng. Những quy tắc chung khi lau, dọn nhà; cách lau nền gạch men, gạch gỗ,lau chùi cửa kính, gương kính, các vật dụng bằng da, vách rửa đồ dùng bằng thủy tinh, pha lê… Một số kiến thức sử dụng hóa chất vệ sinh tại gia đình, hóa chất vệ sinh công nghiệp giúp nhân viên sử dụng hóa chất hiệu quả nhất, giảm thời gian lao động, bảo vệ đồ đạc, công trình. Kiến thức sử dụng máy, thiết bị, dụng cụ vệ sinh công nghiệp, giúp nhân viên tăng cường tối đa sức mạnh của máy móc, khoa học, công nghệ ứng dụng vào nghề nghiệp. Nhân viên được trang bị kiến thức về máy hút bụi, máy chà sàn…

Quy trình làm việc của nhân viên tại gia chủ được thực hiện một cách chuyên nghiệp. Nhân viên có lịch làm việc cố định theo tuần, theo tháng tại gia chủ. Nhân viên đi làm được trang bị đồng phục và dụng cụ vệ sinh chuyên dụng.

Đảm bảo uy tín, chất lượng cho khách hàng

Hiện nay, dịch vụ cung ứng dịch vụ giúp việc chuyên nghiệp tập trung thực hiện 3 loại dịch vụ: Giúp việc gia đình dài hạn, tổng vệ sinh trọn gói, vệ sinh công nghiệp sau xây dựng. Trong đó, 2 dịch vụ có số lượng khách hàng đông là: Dịch vụ giúp việc gia đình thông qua hợp đồng dài hạn đối với khách hàng trên 1 năm trở lên với các công việc dọn nhà, nấu ăn, rửa bát; chăm sóc trẻ em, người già…Thời gian làm việc từ 2 - 4 giờ/ngày theo yêu cầu khách hàng. Thứ 2 là tổng vệ sinh gia đình gồm: vệ sinh nhà cửa hàng tháng, hàng quý; dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh đồ dùng gia đình...

Công ty đặt uy tín, tính an toàn khi thuê người giúp việc cho các gia chủ lên hàng đầu. Sau khi khách hàng lựa chọn và kýhợp đồng gói dịch vụ thích hợp, công ty sẽ đưa nhân viên đếnnhà để gia chủ và nhân viên làm quen. Nếu sau khi thử việc khách hàng không hài lòng công ty sẵn sàngthay đổi nhân viên khác. Trường hợpngười giúp việc có lý do nghỉ, công ty sẽ sắp xếp người khácthay thế. Hàng tháng, gia chủ có phiếu đánh giá năng lực nhân viên theo định kỳ.

Chị Nguyễn Thị Trang, tổ 8, phường Tân Thịnh (TP Hòa Bình) chia sẻ: Tôi đã sử dụng dịch vụ giúp việc của Công ty TNHH TM&DV phát triển cộng đồng Hòa Bình được 1 năm. Tôi cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ của công ty. Người giúp việc của công ty làm việc chuyên nghiệp, họ không chỉ trung thực, nhã nhặn trong giao tiếp màthực sự là những lao động 4.0. Các thiết bị điện tử của gia đình tôi được nhân viên công ty am hiểu về cách sử dụng, cách bảo quản. Họ biết sử dụng các loại hóa chất hiện đại để lau chùi đồ dùng trong gia đình. Bên cạnh đó, tôi có thể trực tiếp đánh giá chất lượng công việc của người giúp việc qua phiếu đánh giá công việc. Trong thời gian tới, tôitiếp tục ký hợp đồng dài hạn thuê người giúp việc theo giờ với Công ty TNHH TM&DV phát triển cộng đồng Hòa Bình.

Sau hơn 1 năm đi vào hoạt động, dịch vụ giúp việc của Công tyTNHH TM&DV phát triển cộng đồng Hòa Bình đã tạo được uy tín đối với khách hàng với nhiều hợp đồng dài hạn. Trung bình mỗi năm, công ty ký hợp đồng dọn dẹp cho hàng trăm gia đình theo tháng, quý. Vào dịp Tết Nguyên đán, nhu cầu sử dụng giúp việc theo giờ tăng cao, nhân viên công ty phải tăng ca làm việc.

Không chỉ là chủ doanh nghiệp, chị Nguyễn Thị Thương còn đảm nhiệm nhiều vai trò trong các hội, nhóm, câu lạc bộ hỗ trợ khởi nghiệp trẻ của tỉnh. Chị luôn đồng hành cùng thanh niên tỉnh nhà trên con đường khởi nghiệp. Đại sứ quán Mỹ tại Việt Namcó Dự án phát triển kỹ năng xin việc cho sinh viên dân tộc thiểu số, chị đã nhận một số sinh viên đến thực tập học tập, tích lũy kinh nghiệm tại Công ty. Công ty đào tạo miễn phí và giới thiệu hàng nghìn lao động đi làm tại các công ty ở nước ngoài,nhà hàng, khách sạn lớn trong nước.

 "Hiện tại, Công ty TNHH TM&DV phát triển cộng đồng Hòa Bìnhđang cung cấp dịch vụ giúp việc tại TP Hòa Bình và các huyện lân cận với lượng khách hàng ổn định. Riêng với dịch vụ giúp việc chuyên nghiệp công ty sẽ mở thêm văn phòng đại diện tại các huyện,địa phương trong tỉnh. Để vững bước trên con đường phía trước, công ty chúng tôi quyết tâm giữ vững và khẳng định thương hiệu Zupviec.vn" - Chị Nguyễn Thị Thương khẳng định.

 

                                                                                                                            Thu Thủy

Các tin khác


Huyện Lạc Sơn: Vượt khó thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội

Phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2023, ngay từ quý I/2024, huyện Lạc Sơn tiếp tục nỗ lực vượt khó, quyết tâm thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu kinh tế - xã hội (KT-XH) quan trọng.

Huyện Tân Lạc: Tỷ lệ tưới, tiêu chủ động đạt 80% diện tích canh tác

Theo báo cáo của UBND huyện Tân Lạc, trong giai đoạn 2021 - 2023, huyện đã ưu tiên đầu tư, nâng cấp sửa chữa, xây dựng mới nhiều công trình hạ tầng thủy lợi, giao thông nội đồng.

Đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, gia tăng chế biến và phát triển thị trường nông lâm thủy sản

Căn cứ Quyết định số 482/QĐ-UBND, ngày 28/3/2024 của UBND tỉnh về ban hành Kế hoạch hành động đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, gia tăng chế biến và phát triển thị trường nông lâm thủy sản tỉnh Hòa Bình năm 2024, Sở NN&PTNT ban hành Kế hoạch hành động số 262/KH-SNN, ngày 15/4/2024 về đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, gia tăng chế biến và phát triển thị trường nông lâm thủy sản năm 2024.

Tín hiệu kinh tế khởi sắc ở huyện Cao Phong

Những ngày trung tuần tháng 4, trên các vườn mía xã Hợp Phong (Cao Phong), nông dân tập trung thu hoạch mía bán cho tiểu thương. Anh Bùi Văn Biện cùng một vài người dân vác từng bó mía từ vườn ra trục đường lớn. Mồ hôi nhễ nhại nhưng trên gương mặt anh toát lên tinh thần lao động hăng say. Anh Biện cho biết, vụ mía năm nay giá bán thấp hơn cuối năm trước từ 2.500 - 3.000 đồng/cây. Tuy nhiên, cây mía phát triển tốt nên được tiểu thương đánh giá cao về chất lượng và tiêu thụ nhanh.

Hiệu quả chuyển đổi cơ cấu cây trồng ở xã Mai Hạ

Khai thác tốt tiềm năng, lợi thế của địa phương, thời gian qua, xã Mai Hạ (Mai Châu) khuyến khích nhân dân tích cực chuyển đổi cơ cấu cây trồng, từ cây lương thực kém hiệu quả, vùng canh tác không chủ động nước tưới sang trồng các loại cây chịu hạn, cây có hiệu quả kinh tế cao nhằm nâng cao giá trị sử dụng đất.

Quý I/2024, chỉ số sản xuất công nghiệp ước tăng 5,5% so với cùng kỳ

Trong quý I/2024, chỉ số sản xuất công nghiệp của tỉnh ước tăng 5,5% so với cùng kỳ năm trước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục