(HBĐT) - Không màu mè, nói ít, âm thầm, bền bỉ lấy tiến độ, chất lượng công trình, dự án khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực đầu tư xây lắp, thương mại, đó là nguyên tắc hoạt động cũng như tính cách của chị Nguyễn Thị Mỹ, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và xây dựng Thương mại Mỹ Phong (Công ty Mỹ Phong).


Công ty Mỹ Phong huy động máy móc, nhân lực thi công hoàn thành công trình cầu Trắng (TP Hòa Bình) trước 3 tháng.

Công ty Mỹ Phong được thành lập năm 2002, ngành nghề chủ yếu là kinh doanh vật liệu xây dựng, xây dựng các công trình thủy lợi, giao thông trong và ngoài tỉnh. Trong quá trình hoạt động, công ty đặc biệt quan tâm tới yếu tố con người, xây dựng môi trường làm việc lấy hiệu quả, sản phẩm và chế độ đãi ngộ tạo điều kiện cho cán bộ, kỹ sư, người lao động phát huy năng lực, sở trường; mạnh dạn đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào tổ chức thi công các công trình xây dựng, tạo dựng được sự tín nhiệm của chủ đầu tư và chính quyền các cấp. Dự án các công trình nằm trong Chương trình biến đổi khí hậu ở huyện Lạc Sơn với các hạng mục xây dựng công trình thủy lợi, giao thông do Công ty Mỹ Phong thực hiện được triển khai bảo đảm tiến độ, chất lượng, tạo sự thay đổi diện mạo các xã vùng cao; dự án đường thị trấn Vụ Bản - Bình Hẻm (Lạc Sơn) và nhiều dự án hạ tầng khác, góp phần quan trọng phát triển kinh tế, cải thiện dân sinh, xóa đói nghèo.

Công ty Mỹ Phong đã hoàn thành nhiều công trình, dự án quan trọng đòi hỏi sức ép tiến độ rất cao. Trong đó, điển hình là dự án đê Quỳnh Lâm kết hợp đường giao thông được triển khai trong vòng 60 ngày, phục vụ dịp Kỷ niệm 130 năm thành lập tỉnh.

Gần đây là công trình cầu Trắng (TP Hòa Bình) nằm trong danh mục các công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Công trình có ý nghĩa rất quan trọng, bảo đảm an toàn giao thông và mỹ quan đô thị của TP Hòa Bình. Theo hợp đồng sẽ hoàn thành vào ngày 30/9/2020. Với ý nghĩa quan trọng của công trình, thời gian được đẩy lên trước 3 tháng, hoàn thành vào ngày 30/6. Công ty đã huy động tổng lực, tổ chức thi công cả ban đêm để đáp ứng yêu cầu tiến độ...

Đến nay, Công ty Mỹ Phong đã khẳng định là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư xây lắp, thực hiện hàng trăm công trình, bảo đảm chất lượng, đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư. Công ty cũng mở rộng hoạt động và xây dựng được uy tín khi thực hiện dự án công trình tại các tỉnh: Sơn La, Phú Thọ, Thừa Thiên Huế… Những năm qua, công ty luôn có sự tăng trưởng ổn định, đóng góp tích cực cho ngân sách Nhà nước, thực hiện tốt các chính sách đối với người lao động, tạo việc làm ổn định cho hàng trăm người. Bên cạnh đó, Giám đốc Nguyễn Thị Mỹ và các thành viên HĐQT tích cực tham gia hoạt động xã hội, từ thiện, giúp đỡ người nghèo, ủng hộ các địa phương gặp thiên tai, bão lũ, tri ân gia đình chính sách, đóng góp xây dựng nhà tình nghĩa, quỹ khuyến học…

Với những thành tích trong SX-KD và công tác xã hội, từ thiện, Công ty Mỹ Phong đang tạo được sự phát triển bền vững. Giám đốc công ty được cộng đồng ghi nhận là "Bông hồng vàng" trong ngành xây dựng.
 

             Lê chung

Các tin khác


Xã Đa Phúc cán đích nông thôn mới

Nhờ phát huy sức mạnh cộng đồng, sử dụng hiệu quả các nguồn lực từ Trung ương và địa phương, cùng với quyết tâm cao của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, cuối năm 2023, xã Đa Phúc, huyện Yên Thủy được Chủ tịch UBND tỉnh ra Quyết định số 3064/QĐ-UBND, ngày 29/12/2023 công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM). Từ một xã vùng đặc biệt khó khăn của huyện, Đa Phúc như được khoác lên mình chiếc áo mới, cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng khang trang, đời sống vật chất, tinh thần của người dân nâng lên, diện mạo nông thôn có nhiều đổi mới và khởi sắc.

Giá xăng tăng hơn 400 đồng/lít

Liên bộ Công Thương - Tài chính vừa điều chỉnh giá xăng dầu từ 15h chiều nay 17/4.

Kiểm tra tiến độ xây dựng nông thôn mới tại huyện Kim Bôi

Ngày 17/4, đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Đinh Công Sứ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã kiểm tra tiến độ thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) trên địa bàn huyện Kim Bôi. 

UBND tỉnh làm việc với phái đoàn Nghị sĩ Pháp và AFD tại Việt Nam

Ngày 17/4, UBND tỉnh làm việc với phái đoàn Nghị sĩ Pháp và đại diện Cơ quan Phát triển Pháp (AFD) tại Việt Nam. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số ban, sở, ngành.

Chủ động phòng chống thiên tai, ứng phó với biến đổi khí hậu

Để chủ động phòng chống thiên tai trong mùa mưa bão năm 2024, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người, tài sản, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự tỉnh đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên, đảm bảo tính thống nhất, sự phối hợp chặt chẽ giữa các ban, ngành, đoàn thể trong công tác phòng, tránh và kịp thời ứng phó, xử lý các tình huống khi thiên tai xảy ra.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục