Thiết bị sưởi ấm của nhiều siêu thị lớn tại Hà Nội đang trong tình trạng "cháy" hàng vì người dân đổ xô đi mua. Các sản phẩm như điều hòa 2 chiều cũng tăng số hàng bán đến 200% so với trước đó.

Trước nhu cầu tăng cao đột biến của người dân về các sản phẩm giữ nhiệt, sưởi ấm, nhiều siêu thị tại Hà Nội đang xảy ra tình trạng cháy hàng.
Trước nhu cầu tăng cao đột biến của người dân về các sản phẩm giữ nhiệt, sưởi ấm, nhiều siêu thị tại Hà Nội đang xảy ra tình trạng cháy hàng.
Chị Phạm Thị Phương Linh (Cầu Giấy - Hà Nội) chia sẻ:
Chị Phạm Thị Phương Linh (Cầu Giấy - Hà Nội) chia sẻ: "Những ngày gần đây tôi thấy thời tiết lạnh buốt, chưa bao giờ thấy lạnh đến vậy. Hôm nay tôi tìm mua máy sưởi cho công ty. Tôi có tìm hiểu qua thông tin trên mạng và bạn bè, biết được loại máy dầu sẽ tốt cho sức khỏe nên đang tìm mua. Tuy nhiên ở đây không còn loại máy tôi muốn tìm".
Theo đại diện một số siêu thị lớn, trước tình trạng cháy hàng, các đơn vị này đang làm việc với những đơn vị cung ứng để đảm bảo hàng hóa cho khách hàng.
Theo đại diện một số siêu thị lớn, trước tình trạng cháy hàng, các đơn vị này đang làm việc với những đơn vị cung ứng để đảm bảo hàng hóa cho khách hàng.
Tại Pico Xuân Thủy, lượng khách mua thiết bị sưởi ấm nhiều khiến đơn vị này
Tại siêu thị tại Xuân Thủy, lượng khách mua thiết bị sưởi ấm nhiều khiến đơn vị này "nhập không kịp bán”. Trao đổi với PV Lao Động, bà Đới Thị Thu Hiền – Quản lý quầy siêu thị điện máy cho biết, đơn vị này hiện đang cháy hàng sưởi do lượng khách mua quá đông và chưa kịp bổ sung.
Trong đó, sưởi gốm và sưởi dầu là những mặt hàng bán chạy nhất trong đợt này. Bên cạnh đó, đại diện Pico cũng cho biết, điều hòa 2 chiều tăng nhẹ khoảng 200% so với trước đó.
Trong đó, sưởi gốm và sưởi dầu là những mặt hàng bán chạy nhất trong đợt này. Bên cạnh đó, điều hòa 2 chiều tăng nhẹ khoảng 200% so với trước đó.
Trong khi đó, ông Nguyễn Tiến Huân (Quản lý siêu thị Media Mart - Cầu Giấy - Hà Nội) cho biết, từ đầu đợt rét đến nay, mỗi ngày MediaMart bán ra hàng chục nghìn sản phẩm đèn sưởi các loại.
Ông Nguyễn Tiến Huân - Quản lý siêu thị tại Cầu Giấy cho biết, từ đầu đợt rét đến nay, mỗi ngày siêu thị bán ra hàng chục nghìn sản phẩm đèn sưởi các loại.
"Người dân rất quan tâm đến những sản phẩm tốt cho sức khỏe. Quạt sưởi dầu có giá thành cao hơn so với đèn sưởi Halogen nhưng được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm vì không gây khô da, phù hợp với gia đình có trẻ em và người già. Máy sưởi dầu có giá trên 1-2 triệu đồng được nhiều khách hàng ưa chuộng", ông Huân nói.
Thiết bị sưởi của đơn vị này không còn nhiều, đang trong tình trạng chờ hàng về.
Khu vực thiết bị sưởi của đơn vị này không còn nhiều, đang trong tình trạng chờ hàng về.


Theo Báo Lao Động

Các tin khác


Hội Nông dân huyện Lương Sơn: Đồng hành, hỗ trợ hội viên trong sản xuất, kinh doanh

Phát huy vai trò là cầu nối, chỗ dựa tin cậy của hội viên, thời gian qua, Hội Nông dân (HND) huyện Lương Sơn luôn đồng hành, hỗ trợ hội viên triển khai hiệu quả nhiều hoạt động, cách làm, mô hình mới giúp hội viên nông dân (HVND) phát triển kinh tế, vươn lên làm giàu chính đáng.

Sản lượng sơ chế, chế biến thủy sản hàng năm đạt khoảng 850 tấn

Theo Chi cục Thuỷ sản, hiện nay trên địa bàn tỉnh có 10 cơ sở sơ chế, chế biến và bảo quản sản phẩm thủy sản, gồm 3 doanh nghiệp, 1 hợp tác xã và 6 hộ kinh doanh.

Bảo vệ thuỷ sản mùa nắng nóng, mưa lũ

Nắng nóng, mưa lũ làm cho các yếu tố môi trường thay đổi dễ gây bất lợi cho sinh trưởng và phát triển của thủy sản nuôi trồng. Do đó, ngành chức năng khuyến cáo người chăn nuôi cần chủ động các giải pháp để bảo vệ cá nuôi, hạn chế thiệt hại.

Giá vàng sáng 22/4

Tính đến 6 giờ 15 phút sáng 22/4, giá vàng SJC, vàng nhẫn niêm yết tại các công ty kinh doanh vàng như sau:

500 đoàn viên, người lao động tham dự hội chợ việc làm huyện Đà Bắc

Trung tâm Lao động ngoài nước, Bộ LĐ-TB&XH phối hợp Sở LĐ-TB&XH tỉnh Hoà Bình, UBND huyện Đà Bắc vừa tổ chức hội chợ việc làm. 500 đoàn viên thanh viên, người lao động đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã tham dự.

Giá vàng sáng 21/4

Tính đến 6 giờ 15 phút sáng ngày 21/4, giá vàng SJC, vàng nhẫn niêm yết tại các công ty vàng như sau:

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục