Các tin khác


Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 25,7%

(HBĐT) - Theo báo cáo đánh giá của UBND tỉnh, trong 6 tháng đầu năm nay, hoạt động thương mại và dịch vụ trên địa bàn tỉnh diễn ra khá sôi động do dịch Covid-19 được kiểm soát, giúp đời sống, sinh hoạt của người dân dần trở về trạng thái bình thường của thời điểm trước có dịch; các hoạt động dịch vụ giải trí và du lịch lữ hành cũng phát triển mạnh trở lại.

Huyện Mai Châu “Trải chiếu hoa” mời gọi nhà đầu tư đánh thức tiềm năng

(HBĐT) - Từng được tạp chí danh tiếng Business Insider của Mỹ bầu chọn là 1 trong 10 điểm đến thú vị nhất trên thế giới dành cho tour du lịch văn hóa địa phương, mang lại cho du khách những trải nghiệm khó quên. Nhưng ít người biết, Mai Châu vẫn còn những dư địa, tiềm năng đang chờ được đánh thức...

Huyện Mai Châu huy động nguồn vốn ngân hàng ước đạt trên 1.300 tỷ đồng

(HBĐT) - Theo thống kê, 6 tháng đầu năm 2022, hoạt động tín dụng, tài chính, ngân hàng trên địa bàn huyện Mai Châu tiếp tục duy trì đà tăng trưởng. Tổng huy động nguồn vốn từ các ngân hàng trên địa bàn huyện ước đạt trên 1.300 tỷ đồng.

Huyện Mai Châu giải ngân các nguồn vốn ước đạt 46,65% kế hoạch

(HBĐT) - Thực hiện công tác đầu tư công, 6 tháng đầu năm, huyện Mai Châu tập trung làm tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo các đơn vị được giao làm chủ đầu tư khẩn trương triển khai các công trình, kế hoạch năm 2022 thuộc nguồn vốn ngân sách T.Ư, tỉnh, huyện. Đồng thời, rà soát các công trình đã hoàn thành, bàn giao đưa vào sử dụng; quyết toán vốn đầu tư các dự án hoàn thành sử dụng vốn Nhà nước.

Cơ hội đón "đại bàng" FDI

Việt Nam đang là điểm đến của các dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) công nghệ cao, thân thiện môi trường quy mô từ hàng trăm triệu cho đến tỷ USD.

Kỳ vọng tăng trưởng GDP quý 3 ở mức 2 con số là có cơ sở

Nhiều tổ chức kinh tế dự báo tăng trưởng kinh tế của Việt Nam quý 3 có thể đạt 2 con số. Thậm chí, Công ty CP Chứng khoán Bảo Việt dự báo ở mức 14%. Con số này có quá "lạc quan”?

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục