Theo Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Tân Lạc, trong 10 tháng năm 2023, doanh số cho vay tín dụng chính sách trên địa bàn huyện đạt 149,05 tỷ đồng, với trên 4,1 nghìn lượt hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác được vay vốn. Đến nay, tổng dư nợ tín dụng chính sách trên địa bàn huyện đạt 519,3 tỷ đồng, với gần 15 nghìn khách hàng còn dư nợ.


Từ đầu năm đến nay, đã có trên 4 nghìn lượt hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn huyện Tân Lạc được vay vốn chính sách. 

Từ đầu năm đến nay, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Tân Lạc đã thực hiện giải ngân đối với 12 chương trình tín dụng chính sách. Vốn chính sách đã được truyền tải kịp thời đến đúng đối tượng thụ hưởng, góp phần giảm nghèo bền vững và xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện. Thông qua tín dụng chính sách, đã có 293 lao động được tạo việc làm, trên 2 nghìn công trình nước sạch và công trình vệ sinh quy mô hộ gia đình được xây dựng.

V.Đ

Các tin khác


UBND tỉnh đối thoại với doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn trong đầu tư bất động sản

Sáng 24/11, đồng chí Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong hoạt động đầu tư, kinh doanh bất động sản trên địa bàn tỉnh Hòa Bình.

Xã Bao La hưởng ứng chương trình xuất khẩu lao động

Gần đây, hoạt động thông tin, tuyên truyền, tư vấn về xuất khẩu lao động (XKLĐ) được cấp uỷ, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể của xã Bao La (Mai Châu) quan tâm. Một số người trẻ, chưa lập gia đình đã mạnh dạn đi làm việc ở thị trường ngoài nước với mong muốn có cơ hội tốt để thay đổi cuộc đời.

Xã Quý Hòa quan tâm đầu tư cơ sở hạ tầng

Xác định giảm nghèo bền vững (GNBV) là nhiệm vụ trọng tâm, những năm qua, cấp ủy, chính quyền và Nhân dân xã Quý Hòa (Lạc Sơn) đã nỗ lực thực hiện công tác GNBV, trong đó quan tâm đầu tư, nâng cấp, cải thiện cơ sở hạ tầng nông thôn.

Thực hiện nhiệm vụ trọng tâm cải cách hành chính

Theo chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các cấp, ngành từ huyện đến cơ sở xác định cải cách hành chính (CCHC) là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, đột phá chiến lược trong công tác chỉ đạo, điều hành của đơn vị, địa phương mình. Các đơn vị, địa phương đã triển khai toàn diện nội dung CCHC, hướng tới xây dựng bộ máy chính quyền, cán bộ, công chức phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dân và doanh nghiệp (DN).

Xã Nam Thượng: Nỗ lực để không “lỡ hẹn” cán đích nông thôn mới nâng cao

Từ đầu năm đến nay, xã Nam Thượng, huyện Kim Bôi tập trung tuyên truyền, huy động các nguồn lực chung tay xây dựng nông thôn mới (NTM) nâng cao theo bộ tiêu chí giai đoạn 2021 - 2025. Qua đó góp phần thay đổi diện mạo nông thôn, nâng cao hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân và không "lỡ hẹn” cán đích xã đạt NTM nâng cao vào cuối năm 2023.

Tăng cường các giải pháp thực hiện chương trình phát triển KT-XH vùng dân tộc

Ngày 22/11, BTV Tỉnh ủy ban hành Kết luận số 955-KL/TU tại Hội nghị giao ban chuyên đề quý III/2023 về "Tăng cường các giải pháp tổ chức thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển KT-XH vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi (ĐBDTTS&MN) giai đoạn 2021-2025”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục