ACB được chọn là ngân hàng vững mạnh nhất Việt Nam.

ACB được chọn là ngân hàng vững mạnh nhất Việt Nam.

Ngày 20/4, Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB) cho biết tạp chí The Asian Banker đã chính thức công bố ACB được bình chọn cho giải thưởng “Ngân hàng vững mạnh nhất Việt Nam 2010.”

Thêm vào đó, Tổng giám đốc ACB Lý Xuân Hải được bình chọn là “Lãnh đạo ngân hàng xuất sắc nhất Việt Nam 2010."

Đây là lần đầu tiên The Asian Banker trao giải thưởng ngân hàng vững mạnh nhất cho một ngân hàng Việt Nam và lần thứ hai liên tiếp ông Lý Xuân Hải được bình chọn cho giải thưởng lãnh đạo ngân hàng xuất sắc.

Tạp chí The Asian Banker tổ chức bình chọn các giải thưởng này ba năm một lần.

“Ngân hàng vững mạnh nhất” được lựa chọn dựa trên tiêu chí phát triển mạng lưới và thương hiệu của ngân hàng tốt nhất tại thị trường trong nước; tập trung cao nhất cho việc phát triển sản phẩm và dịch vụ để phục vụ khách hàng địa phương; có cơ chế quản trị vững mạnh ở cấp hội đồng quản trị và ở cấp ban lãnh đạo ngân hàng đó.

Đồng thời, ngân hàng được chọn phải có khả năng triển khai thực hiện chiến lược tăng trưởng kinh doanh và ứng phó với các biến động của thị trường, bên cạnh việc cam kết với mục tiêu vì lợi ích lâu dài và bền vững cho cộng đồng.

Giải thưởng “Lãnh đạo ngân hàng xuất sắc nhất” được bình chọn dựa trên một quy trình rất khắt khe, bắt đầu bằng một đợt thăm dò ý kiến độc giả rộng khắp trong khu vực vào tháng Một.

Kết quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng trong ba năm gần nhất được các chuyên gia phân tích, đánh giá cùng với việc phân tích các chiến lược phát triển của ngân hàng trong cùng giai đoạn.

Sau khi đã xác định được một số ứng viên sáng giá, hơn 38.000 độc giả của tạp chí này sẽ bình chọn và dựa trên kết quả đó, hội đồng tư vấn của The Asian Banker sẽ chọn ra người được nhận giải./.

                                                                                       Theo TTXVN

Các tin khác


Tích cực hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất

Thực hiện Đề án số 01-ĐA/TU, ngày 6/8/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về "Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Hội Nông dân các cấp trong xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, tham gia hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất, tiêu thụ sản phẩm góp phần xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021 - 2025", huyện Lạc Thủy quan tâm đầu tư, hỗ trợ kinh phí để nông dân phát triển sản xuất, tiêu thụ sản phẩm.

Thủ tướng chủ trì Hội nghị về phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp bán dẫn

Chiều 24/4, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị về phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp bán dẫn.

Huyện Lạc Sơn: Vượt khó thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội

Phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2023, ngay từ quý I/2024, huyện Lạc Sơn tiếp tục nỗ lực vượt khó, quyết tâm thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu kinh tế - xã hội (KT-XH) quan trọng.

Huyện Tân Lạc: Tỷ lệ tưới, tiêu chủ động đạt 80% diện tích canh tác

Theo báo cáo của UBND huyện Tân Lạc, trong giai đoạn 2021 - 2023, huyện đã ưu tiên đầu tư, nâng cấp sửa chữa, xây dựng mới nhiều công trình hạ tầng thủy lợi, giao thông nội đồng.

Đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, gia tăng chế biến và phát triển thị trường nông lâm thủy sản

Căn cứ Quyết định số 482/QĐ-UBND, ngày 28/3/2024 của UBND tỉnh về ban hành Kế hoạch hành động đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, gia tăng chế biến và phát triển thị trường nông lâm thủy sản tỉnh Hòa Bình năm 2024, Sở NN&PTNT ban hành Kế hoạch hành động số 262/KH-SNN, ngày 15/4/2024 về đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, gia tăng chế biến và phát triển thị trường nông lâm thủy sản năm 2024.

Tín hiệu kinh tế khởi sắc ở huyện Cao Phong

Những ngày trung tuần tháng 4, trên các vườn mía xã Hợp Phong (Cao Phong), nông dân tập trung thu hoạch mía bán cho tiểu thương. Anh Bùi Văn Biện cùng một vài người dân vác từng bó mía từ vườn ra trục đường lớn. Mồ hôi nhễ nhại nhưng trên gương mặt anh toát lên tinh thần lao động hăng say. Anh Biện cho biết, vụ mía năm nay giá bán thấp hơn cuối năm trước từ 2.500 - 3.000 đồng/cây. Tuy nhiên, cây mía phát triển tốt nên được tiểu thương đánh giá cao về chất lượng và tiêu thụ nhanh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục