(HBĐT) - Đội ngũ hơn 80.000 nhân viên và tư vấn viên Prudential có nhiều lý do để họ tự hào về công ty của mình. Nhưng có lẽ lý do đầu tiên là lòng tự hào về những đóng góp của công ty mà cũng là của chính bản thân họ trong việc chung tay xây dựng đất nước.

 

Trong năm 2010, Prudential được vinh danh là doanh nghiệp nước ngoài đóng thuế thu nhập nhiều nhất tại Việt Nam trong giai đoạn 2007 - 2009. Trung bình mỗi ngày, Prudential và tập thể nhân viên, tư vấn viên đã đóng góp hơn 1 tỷ đồng tiền thuếcho ngân sách Nhà nước. Đây là nghĩa vụ pháp lý và cũng là đóng góp của Prudential cho sự phát triển kinh tế của đất nước.

 

Bên cạnh đó, với việc tuyển dụng nhiều tư vấn viên và nhân viên mới, Prudential góp phần tạo thêm việc làm cho người lao động. Chúng tôi tự hào là một trong những nhà tuyển dụng nước ngoài lớn nhất Việt Nam.

 

Luôn tự hào được chung tay vì một Việt Nam tốt đẹp, Prudential thường xuyên triển khai nhiều hoạt động xã hội cộng đồng, như giải thưởng Võ Trường Toản, Văn hay chữ tốt, hiến máu nhân đạo, các hoạt động hỗ trợ đồng bào lũ lụt miền Trung, chương trình Pru tình nguyện, chương trình sống xanh - sống khỏe…

 

Đặc biệt đầu năm 2011 vừa qua, Prudential đã thành lập Quỹ Prudence để hỗ trợ các hoạt động cộng đồng của Prudential tại Việt Nam. Với tổng số vốn đầu tư lên đến 10 triệu đô-la Mỹ, Quỹ Prudence đã trở thành một trong những quỹ từ thiện doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam. Toàn bộ số vốn đầu tư trên sẽ được dành cho các hoạt động phát triển giáo dục, sống khỏe, hỗ trợ cộng đồng trong 5 năm 2011 - 2015. Đây cũng là lời cam kết vững chắc của Prudential mong muốn được đóng góp cho sự phát triển của đất nước và con người Việt Nam.

 

                                                                 John Inniss Howell

                                                                     Tổng Giám Đốc

Các tin khác


Thành phố Hòa Bình tháo gỡ vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ giải ngân

Là trung tâm kinh tế - xã hội của tỉnh, nhu cầu về nguồn lực đầu tư kết cấu hạ tầng lớn, với nhiều dự án, công trình trọng điểm được triển khai, thời gian qua, Thành ủy, UBND thành phố Hòa Bình đã tập trung chỉ đạo các giải pháp đẩy nhanh tiến độ giải ngân nguồn vốn, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Tích cực hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất

Thực hiện Đề án số 01-ĐA/TU, ngày 6/8/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về "Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Hội Nông dân các cấp trong xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, tham gia hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất, tiêu thụ sản phẩm góp phần xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021 - 2025", huyện Lạc Thủy quan tâm đầu tư, hỗ trợ kinh phí để nông dân phát triển sản xuất, tiêu thụ sản phẩm.

Thủ tướng chủ trì Hội nghị về phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp bán dẫn

Chiều 24/4, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị về phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp bán dẫn.

Huyện Lạc Sơn: Vượt khó thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội

Phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2023, ngay từ quý I/2024, huyện Lạc Sơn tiếp tục nỗ lực vượt khó, quyết tâm thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu kinh tế - xã hội (KT-XH) quan trọng.

Huyện Tân Lạc: Tỷ lệ tưới, tiêu chủ động đạt 80% diện tích canh tác

Theo báo cáo của UBND huyện Tân Lạc, trong giai đoạn 2021 - 2023, huyện đã ưu tiên đầu tư, nâng cấp sửa chữa, xây dựng mới nhiều công trình hạ tầng thủy lợi, giao thông nội đồng.

Đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, gia tăng chế biến và phát triển thị trường nông lâm thủy sản

Căn cứ Quyết định số 482/QĐ-UBND, ngày 28/3/2024 của UBND tỉnh về ban hành Kế hoạch hành động đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, gia tăng chế biến và phát triển thị trường nông lâm thủy sản tỉnh Hòa Bình năm 2024, Sở NN&PTNT ban hành Kế hoạch hành động số 262/KH-SNN, ngày 15/4/2024 về đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, gia tăng chế biến và phát triển thị trường nông lâm thủy sản năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục