Ngày 9-1, tin từ Bộ Ngoại giao cho biết, Hội nghị quốc tế về kinh tế đối ngoại Việt Nam lần thứ III với chủ đề "Hành trình vào một thế giới mới" do Bộ Ngoại giao phối hợp với Tập đoàn Nhà kinh tế (Vương quốc Anh) và các bộ, ngành liên quan sẽ được tổ chức ngày 11-1 tại Hà Nội.

 

Dự kiến có khoảng 400 đại biểu, là lãnh đạo các bộ, ngành địa phương, 50 doanh nghiệp lớn của Việt Nam, cùng lãnh đạo của 150 tập đoàn kinh tế, công ty xuyên quốc gia, tổ chức quốc tế tại Việt Nam tham dự hội nghị. Hội nghị được tổ chức theo hình thức bàn tròn với 8 phiên (trong đó có 7 phiên toàn thể), tập trung thảo luận các chủ đề: Vai trò của Việt Nam tại Châu Á và trên thế giới: Những thay đổi đang diễn ra; Diễn giải và tìm hiểu về con đường mới của Việt Nam; Viễn cảnh kinh tế và tài chính của Việt Nam; Ứng phó với những thách thức về môi trường...

 

                                            Theo HaNoiMoi

Các tin khác

Không có hình ảnh
Được sự ủy quyền, đồng chí Trần Đăng Ninh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng cờ thi đua xuất sắc của Bộ Xây dựng cho tập thể cán bộ, viên chức lao động Sở Xây dựng
Nông dân xóm Mòng, thị trấn Lương Sơn (Lương Sơn) chuyển diện tích đất trồng lúa sang sản xuất rau hữu cơ cung cấp cho thị trường Hà Nội.
Nông dân xóm Cộng, xã Quy Hậu triển khai gieo mạ chiêm – xuân

13 hộ du canh, du cư chuyển về điểm canh - định cư tập trung

(HBĐT) - Trong năm 2011, thực hiện Quyết định số 33 của Thủ tướng Chính Phủ, Ban Dân tộc tỉnh đã hoàn thành nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng công trình nhà sinh hoạt cộng đồng bản Cang, xã Pà Cò (Mai Châu), hỗ trợ giải phóng mặt bằng khu dân cư, khu sản xuất và xây dựng 6 công trình điểm ĐCĐC xóm Mít, xã Tu Lý, huyện Đà Bắc. Hỗ trợ 6 hộ du canh, du cư di dân chuyển về ở ổn định tại điểm ĐC- ĐC tập trung bản Cang.

EVN tự nhận yếu kém

Kết thúc năm 2011, EVN đưa ra con số thua lỗ 3.500 tỉ đồng. Đây là con số thấp hơn nhiều so với con số dự báo của chính EVN là khoảng 11.000 tỉ đồng. Lãnh đạo EVN cho rằng để xảy ra thua lỗ là yếu kém của EVN, nhưng cũng là do... chính sách.

Yêu cầu tối thiểu về quản lý rủi ro: Chờ khả năng tiếp cận của ngân hàng

Sau một thời gian dài được xây dựng, dự thảo quy định yêu cầu hệ thống quản lý rủi ro trong hoạt động ngân hàng (NH) đến nay vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện. Khả năng hấp thụ của các ngân hàng trong nước với các quy định này được coi là thách thức hiện thực hoá yêu cầu trên đây.

Cung cấp điện cho miền Nam bị chậm do GPMB

Đường dây 220kV Đắk Nông-Phước Long-Bình Long được xây dựng nhằm truyền tải hết công suất từ các nhà máy điện khu vực Tây Nguyên là Buôn Tua Srah, Đồng Nai 3, Đồng Nai 4, Đồng Nai 5, Đồng Nai 6 & 6A và Đắk R’Tih bằng cấp điện áp 220kV vào hệ thống điện Quốc gia trong giai đoạn 2012-2020.

Ban quản lý dự án phát triển lâm nghiệp tổng kết công tác năm 2011

(HBĐT) - Ngày 6/1/2012, BQL dự án phát triển lâm nghiệp (Kfw7) Hòa Bình tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2011, triển khai nhiệm vụ năm 2012. Đến dự có lãnh đạo Sở NN&PTNT, BQL dự án các huyện, thành phố và các xã tham gia dự án.

Đánh giá chất lượng cảm quan và lựa chọn mẫu lô gô mía tím Hòa Bình

(HBĐT) - Chiều ngày 6/1, tại huyện Cao Phong, Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển hệ thống Nông nghiệp đã phối hợp với các đơn vị sở KH & CN, sở Nông nghiệp & PTNT, Hội Nông dân tỉnh tổ chức hội nghị đánh giá chất lượng cảm quan và lựa chọn mẫu lô gô mía tím Hòa Bình. Tham dự có đại diện Cục Sở hữu trí tuệ, đại biểu 7 huyện vùng mía tím trên địa bàn tỉnh (bao gồm Cao Phong, Yên Thủy, Kim Bôi, Lạc Sơn, Tân Lạc, Đà Bắc, Lương Sơn).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục