(HBĐT) - 9 tháng năm 2012, tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh đạt khoảng 8,8%. Trong đó, nông - lâm nghiệp - thủy sản tăng 3%; công nghiệp - xây dựng tăng 12,2% (công nghiệp tăng 14%, xây dựng tăng 7%); dịch vụ tăng 10%.

 

Dự báo tình hình kinh tế 3 tháng cuối năm tiếp tục nhiều thách thức, khó khăn, tác động không nhỏ tới hoạt động của doanh nghiệp và đời sống của người lao động. Cân đối ngân sách tỉnh có thể sẽ hụt thu. Nguyên nhân chủ yếu do SX-KD và sức mua của thị trường suy giảm, thêm vào đó là việc thực hiện giảm, gia  hạn, miễn thuế theo Nghị quyết số 13/NQ-CP ngày 10/5/2012 của Chính phủ.

         

 

                                                                              Thu Trang

 

 

Các tin khác

Không có hình ảnh
Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ
Chương trình “Đưa hàng Việt Nam bình ổn giá về nông thôn” tại điểm bán hàng  xã Trung Hòa (Tân Lạc) chỉ 1 góc nhỏ bày biện đơn điệu, sơ sài.
Không có hình ảnh

Trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri

(HBĐT) - Cử tri kiến nghị: Đề nghị có biện pháp giảm lãi suất cho vay, đồng thời, làm rõ vấn đề điều tiết lãi suất huy động và lãi suất cho vay của Ngân hàng Nhà nước có nguyên nhân vì “lợi ích nhóm” hay không? Vì việc giảm lãi suất cho vay không được thực hiện cùng giảm lãi suất huy động.

Dư nợ chương trình tín dụng HSSV ở TPHB đạt trên 46 tỉ đồng

(HBĐT) - Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH thành phố Hoà Bình vừa tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện chương trình tín dụng HSSV. Theo đó đến 30/09/2012, TPHB có tổng dư nợ chương trình tín dụng HSSV là 46.547 triệu đồng với 2.940 HSSV được vay vốn, tương ứng với 2.589 hộ đang còn dư nợ.

Vượt rào lãi suất

Cuộc đua lãi suất đang ngày càng trở nên nóng bỏng khi những ngày qua, không chỉ tiền đồng mà ngay cả tiền gửi bằng USD cũng đã phá rào quy định 2%/năm của Ngân hàng Nhà nước.

Dệt may VN: Xuất khẩu dẫn đầu, nhưng chưa hết lo

Dù bị tác động không nhỏ của khủng hoảng kinh tế, nhưng dệt may Việt Nam vẫn tiếp tục là lĩnh vực mũi nhọn, đóng vai trò quan trọng trong mục tiêu phục hồi đà tăng trưởng kinh tế, đảm bảo cân bằng cán cân thương mại trong mô hình phát triển dựa vào xuất khẩu.

Cam Cao Phong được mùa, được giá

(HBĐT) - Người dân Cao Phong phấn khởi bước vào vụ cam mới. Cam Cao Phong tiếp tục khẳng định chất lượng và được khách hàng, người tiêu dùng đón nhận, được mùa, giá cũng cao hơn năm trước.

Xã Mông Hóa (Kỳ Sơn): Khó khăn trong việc quản lý thả rông trâu, bò ở xóm Suối Ngành

(HBĐT) - Gia đình ông Nguyễn Văn Bâu ở xóm Suối Ngành, xã Mông Hóa (Kỳ Sơn) là hộ thường xuyên thả rông gia súc trên đồi ở độ cao trên 1.000 m, cách xa nhà khoảng 2 tiếng đi bộ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục