(HBĐT) - Công ty CP Đông Dương đang chuẩn bị triển khai xây dựng Khu trung tâm thương mại, tạo điểm nhấn cho đô thị Lương Sơn tương lai có vị trí là đô thị lõi của thị xã Lương Sơn sau này.

 

Dự án có tổng mức đầu tư khoảng 80 tỷ đồng, diện tích mặt bằng là 4.656,8 m2, diện tích xây dựng 1 sàn 2.300 m2, quy mô 4 tầng, trong đó tầng 1 và 2 bố trí các kiốt bán hàng gia dụng, quần áo, mỹ phẩm; tầng 3 quy hoạch bán các sản phẩm điện máy, tầng 4 là dịch vụ vui chơi, giá trí, phòng tập thể thao… Dự kiến khởi công vào tháng 12/2012, hoàn thành xây dựng và bàn giao trong vòng 18-24 tháng. Các giải pháp thiết kế được thực hiện đồng bộ, hiện đại, bảo đảm dung hòa, thay đổi tập quán sinh hoạt chợ truyền thống của người dân với phong cách hiện đại, nhằm đáp ứng tốit đa các lợi ích theo hướng phát triển dịch vụ - thương mại của huyện Lương Sơn. Công ty đặt mục tiêu đưa Trung tâm thương mại Lương Sơn trở thành nơi cung cấp, phấn phối sản phẩm, dịch vụ hàng hóa của 3 huyện Chương Mỹ, Kim Bôi, Kỳ Sơn và các vùng lân cận. Đồng thời thiết lập nơi kinh doanh buôn bán, ổn định lâu dài, thỏa mãn nhu cầu mua sắm, sinh hoạt thiết yếu của người tiêu dùng. Hiện nay, đã có nhiều đối tác lớn đến tìm hiểu và đăng ký sử dụng sản phẩm của Trung tâm thương mại Lương Sơn liên quan đến các loại hình dịch vụ cao cấp, chuỗi sản phẩm thuốc tân dược…Công ty cũng đã lên phương án cho thuê các kiốt tại tầng 1 và 2 với mức giá khá hợp lý từ 25 - 45.000 đồng/m2/tháng với các hợp đồng ngắn hạn và dài hạn, cũng như tiến độ đóng tiền thuê hạ tầng theo thời gian quy định.

 

 

                                                                                    PV

 

Các tin khác


Hội Nông dân huyện Lương Sơn: Đồng hành, hỗ trợ hội viên trong sản xuất, kinh doanh

Phát huy vai trò là cầu nối, chỗ dựa tin cậy của hội viên, thời gian qua, Hội Nông dân (HND) huyện Lương Sơn luôn đồng hành, hỗ trợ hội viên triển khai hiệu quả nhiều hoạt động, cách làm, mô hình mới giúp hội viên nông dân (HVND) phát triển kinh tế, vươn lên làm giàu chính đáng.

Sản lượng sơ chế, chế biến thủy sản hàng năm đạt khoảng 850 tấn

Theo Chi cục Thuỷ sản, hiện nay trên địa bàn tỉnh có 10 cơ sở sơ chế, chế biến và bảo quản sản phẩm thủy sản, gồm 3 doanh nghiệp, 1 hợp tác xã và 6 hộ kinh doanh.

Bảo vệ thuỷ sản mùa nắng nóng, mưa lũ

Nắng nóng, mưa lũ làm cho các yếu tố môi trường thay đổi dễ gây bất lợi cho sinh trưởng và phát triển của thủy sản nuôi trồng. Do đó, ngành chức năng khuyến cáo người chăn nuôi cần chủ động các giải pháp để bảo vệ cá nuôi, hạn chế thiệt hại.

Giá vàng sáng 22/4

Tính đến 6 giờ 15 phút sáng 22/4, giá vàng SJC, vàng nhẫn niêm yết tại các công ty kinh doanh vàng như sau:

500 đoàn viên, người lao động tham dự hội chợ việc làm huyện Đà Bắc

Trung tâm Lao động ngoài nước, Bộ LĐ-TB&XH phối hợp Sở LĐ-TB&XH tỉnh Hoà Bình, UBND huyện Đà Bắc vừa tổ chức hội chợ việc làm. 500 đoàn viên thanh viên, người lao động đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã tham dự.

Giá vàng sáng 21/4

Tính đến 6 giờ 15 phút sáng ngày 21/4, giá vàng SJC, vàng nhẫn niêm yết tại các công ty vàng như sau:

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục