Công ty CP 26-3 Hòa Bình đang mở rộng kinh doanh khung cửa nhôm, sắt, nhựa, lõi thép cho các công trình nhà dân dụng và nhà làm việc.

Công ty CP 26-3 Hòa Bình đang mở rộng kinh doanh khung cửa nhôm, sắt, nhựa, lõi thép cho các công trình nhà dân dụng và nhà làm việc.

(HBĐT) - Hơn 11 năm thành lập và đi vào hoạt động, Công ty CP 26-3 Hòa Bình đã xây dựng hàng trăm công trình có giá trị về kinh tế, dân sinh góp phần không nhỏ vào sự phát triển KT- XH của tỉnh. Với 2 lần nhận giải thưởng Sao vàng đất Việt và hàng chục tấm bằng khen của T.ư, tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động SX-KD và các hoạt động vì cộng đồng, Công ty đã khẳng định vị thế nhất định trong cộng đồng doanh nghiệp.

 

Ông Hà Văn Thắng, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty CP 26-3 Hòa Bình  bày tỏ: Trước những thay đổi của nền kinh tế trong thời kỳ hội nhập, Công ty đã chủ động, khẩn trương đổi mới công nghệ và trình độ quản lý  để nâng cao khả năng cạnh trạnh. Trong đó, coi trọng nâng cao chất lượng, hạ giá thành sản phẩm và dịch vụ để bắt kịp sự đổi thay nhanh chóng trên thị trường trong, ngoài tỉnh. Qua đó tạo ra những sản phẩm mũi nhọn để hàng hóa và dịch vụ của Công ty chiếm lĩnh thị phần, đáp ứng yêu cầu sự nghiệp đẩy mạnh CNH-HĐH đất nước. Công ty luôn quan tâm ứng dụng những tiến bộ mới của KH-CN, tham khảo và sử dụng những thiết bị, sản phẩm hiện tại, có tính năng BVMT, Công ty cũng đã chú trọng đào tạo đội ngũ cán bộ quản lý và kinh doanh hiểu biết sâu về pháp luật, nghiệp vụ chuyên môn, có trình độ ngoại giao và kỹ năng thương thuyết tốt để có thể nắm bắt nhanh những chuyển biến trên thị trường nhằm ứng xử một cách kịp thời, hiệu quả. Hiện tại, DN đang tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là thi công xây lắp công trình bao gồm: công trình kỹ thuật dân dụng (nhà ở, trường học, nhà làm việc); công trình kỹ thuật công nghiệp (sân vận động, nhà xưởng); công trình giao thông, thủy lợi (kè chỉnh trị sông, bai, đập, kênh, hồ, mương, cầu, cống, đường dân sinh, quốc lộ...); sản xuất và chế biến lâm sản, giới thiệu các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, thiết bị văn phòng, sản xuất khung nhôm, cửa sắt, cửa nhựa, lõi thép cho các công trình nhà dân dụng, nhà làm việc. Dạy nghề cho người lao động trên địa bàn tỉnh. Thông qua những công trình xây dựng như: trụ sở Sở Tài chính; đập hồ Muôn, trường mầm non xã Nuông Dăm (Kim Bôi)..., Công ty đã khẳng định được lòng tin và sự tín nhiệm của khác hàng. Hiện tại, Công ty tạo việc làm cho 108 lao động gián tiếp và 723 lao động thời vụ. Cùng với việc chăm lo đời sống của CB-CNV và NLĐ, Công ty còn tích cực tham gia vào các chương trình từ thiện do T.ư, địa phương, tổ chức chính trị - xã hội phát động như: “Quỹ vì người nghèo”, “ủng hộ nạn nhân chất độc màu da cam”, “Quỹ khuyến học”, “Quỹ phòng - chống lũ bão”... và nhiều chương trình khác. Tính đến nay, số tiền DN sử dụng cho các hoạt động từ thiện đã lên tới trên 200 triệu đồng.

 

Với cương vị là người điều hành mọi hoạt động của Công ty, ông Hà Văn Thắng gợi mở: Công ty 26-3 Hòa Bình đang nỗ lực để làm nhiều hơn nữa các hoạt động từ thiện. Đồng thời, xây dựng thêm nhiều công trình dân sinh, phúc lợi phục vụ cho sự phát triển KT-XH của cộng đồng các dân tộc trong tỉnh nói riêng và cả nước nói chung. Đưa ra chiến lược kinh doanh, kế hoạch kinh doanh cho những năm tới, Công ty CP 26-3 Hòa Bình đã và đang nỗ lực không ngừng để khẳng định vai trò, vị thế của Công ty trong cộng đồng DN.

 

 

                                                                                    Thuý Hằng

 

Các tin khác


Xã Đa Phúc cán đích nông thôn mới

Nhờ phát huy sức mạnh cộng đồng, sử dụng hiệu quả các nguồn lực từ Trung ương và địa phương, cùng với quyết tâm cao của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, cuối năm 2023, xã Đa Phúc, huyện Yên Thủy được Chủ tịch UBND tỉnh ra Quyết định số 3064/QĐ-UBND, ngày 29/12/2023 công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM). Từ một xã vùng đặc biệt khó khăn của huyện, Đa Phúc như được khoác lên mình chiếc áo mới, cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng khang trang, đời sống vật chất, tinh thần của người dân nâng lên, diện mạo nông thôn có nhiều đổi mới và khởi sắc.

Giá xăng tăng hơn 400 đồng/lít

Liên bộ Công Thương - Tài chính vừa điều chỉnh giá xăng dầu từ 15h chiều nay 17/4.

Kiểm tra tiến độ xây dựng nông thôn mới tại huyện Kim Bôi

Ngày 17/4, đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Đinh Công Sứ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã kiểm tra tiến độ thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) trên địa bàn huyện Kim Bôi. 

UBND tỉnh làm việc với phái đoàn Nghị sĩ Pháp và AFD tại Việt Nam

Ngày 17/4, UBND tỉnh làm việc với phái đoàn Nghị sĩ Pháp và đại diện Cơ quan Phát triển Pháp (AFD) tại Việt Nam. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số ban, sở, ngành.

Chủ động phòng chống thiên tai, ứng phó với biến đổi khí hậu

Để chủ động phòng chống thiên tai trong mùa mưa bão năm 2024, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người, tài sản, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự tỉnh đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên, đảm bảo tính thống nhất, sự phối hợp chặt chẽ giữa các ban, ngành, đoàn thể trong công tác phòng, tránh và kịp thời ứng phó, xử lý các tình huống khi thiên tai xảy ra.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục