Xây dựng môi trường kinh doanh văn hóa để phát triển bền vững

                                                       

                        

                                Nguyễn Văn Phương

         Tổng Giám đốc Công ty CP BĐS An Thịnh Hòa Bình

 

Công ty CP BĐS An Thịnh Hòa Bình (An Thịnh) đã thành công khi triển khai nhiều dự án trọng điểm như KCN Lương Sơn, khu đô thị Cảng Chân Dê, khách sạn 5 sao An Thịnh... Cùng với nhiệm vụ SX -KD hiệu quả, An Thịnh luôn chú trọng các hoạt động vì cộng đồng, đã lần lượt sở hữu những giải thưởng có uy tín như: Sao Đỏ, Top 100 Sao vàng đất Việt, thương hiệu hội nhập kinh tế quốc tế, phong cách doanh nhân, văn hóa doanh nhân... Đó là kết quả của nhiều năm áp dụng các mô hình quản trị DN tiên tiến, chú trọng xây dựng môi trường kinh doanh văn hóa, thân thiện, chế độ thu hút nhân tài thỏa đáng, gắn trách nhiệm với quyền lợi với những cơ hội thăng tiến, tạo cơ hội cho CB -CNV phát huy năng lực thực hiện các định hướng chiến lược phát triển DN bền vững. Trên nền tảng đó, An Thịnh sẽ tiếp tục nắm bắt những cơ hội khuyến khích đầu tư của tỉnh, thực hiện các dự án mới, đặc biệt là đầu tư vào lĩnh vực du lịch thương mại, xây dựng sản phẩm du lịch độc đáo và có thương hiệu là những lợi thế cạnh tranh của tỉnh trong thời gian tới.

 

 

Khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ

 

                        

                                       Đàm Anh Kỳ

                    Tổng GĐ Công ty CP ĐTPT Anh Kỳ

 

Công ty CP Đầu tư phát triển Anh Kỳ tiền thân là Công ty TNHH Dịch vụ Anh Kỳ được thành lập từ năm 2006, đến nay đã khẳng định được thương hiệu trong lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ trên địa bàn. Công ty đã mạnh dạn đầu tư xây dựng con người và cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng cung cấp các loại hình dịch vụ, đặc biệt là hoạt động kinh doanh ô tô, xe máy từng bước chiếm lĩnh thị trường cung cấp ô tô xe máy trong tỉnh và một số tỉnh lân cận như Phú Thọ, Sơn La, Lai Châu và một phần thành phố Hà Nội. Trung tâm thương mại AP PLAZA trên địa bàn TP Hòa Bình tiêu chuẩn khách sạn 3 sao, nhà hàng, siêu thị, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí trở thành nơi phục vụ tốt cho các hoạt động, sự kiện lớn của T.Ư và tỉnh, tiếp đón, phục chu đáo nhiều đoàn khách quan trong ở trong nước và quốc tế. Công ty tích cực tham gia cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đưa hàng Việt về nông thôn, phục vụ đồng bào vùng khó khăn, góp phần thực hiện chương trình bình ổn giá cả phục vụ nhân dân các dịp lễ tết… đồng thời thiết thực hưởng ứng các chương trình xã hội từ thiện, chia sẽ khó khăn cho người yếm thế, nạn nhân chất độc da cam, gia đình chính sách với số tiền ủng hộ hàng trăm triệu đồng.

 

 

Mạnh dạn đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn

 

                        

                                        Bùi Huy Hùng

                        Tổng GĐ Công ty CP Đông Dương

 

Công ty CP Đông Dương là DN hoạt động chính trong lĩnh vực bất động sản và vật liệu xây dựng, trong đó, đang đầu tư hoàn thành Dự án Trung tâm thương mại và nhà ở Lương Sơn, góp phần hưởng ứng chủ trương đầu tư kết cấu hạ tầng đô thị Lương Sơn. Mới đây, Đông Dương quyết định chuyển hướng đầu tư sang lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, thực hiện phương châm liên kết 4 nhà, tổ chức hỗ trợ nông dân trồng gấc, gừng nguyên liệu, đặt mục tiêu tạo sự phát triển mới cho Đông Dương, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp, nông thôn tại nhiều địa phương trong tỉnh. Đây là chương trình lâu dài và kết hợp với nhiều người dân trên địa bàn rộng. Với tiềm lực còn hạn chế, vì vậy, để song hành cùng bà con tốt hơn nữa, Công ty đề xuất với các cấp lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành, chính quyền địa phương, tổ chức tài chính tạo điều kiện và giúp đỡ nhiều hơn nữa để Công ty phát triển bền vững và giúp đỡ nhân dân nhiều hơn trong tương lai.

 

Tin tưởng Đại hội Hội Doanh nghiệp trẻ sẽ có nhiều đổi mới  

                         

                                     Đinh Viết Công

                    Tổng Giám đốc công ty CP Việt Tùng

 

Là DN ngành xây lắp, qua 10 năm phát triển, Công ty CP Việt Tùng đã khẳng định được uy tín trên địa bàn tỉnh, các chỉ tiêu SX -KD như doanh thu, lợi nhuận, đóng góp NSNN, thu nhập người lao động luôn tăng trưởng ở mức cao. Công ty đã thi công có chất lượng nhiều công trình trọng điểm có ý nghĩa về kinh tế và dân sinh, tạo việc làm, thu nhập ổn định cho hàng trăm lao động. Là hội viên Hội DNT, tôi cho rằng, nhiệm kỳ qua, Hội DNT đã phát huy tốt vai trò chăm lo đến quyền lợi chính đáng, hỗ trợ hội viên đẩy mạnh SX -KD, thực hiện được tinh thần của Hội là đoàn kết, sáng tạo, hội nhập, phát triển. Chúng tôi đặt niềm tin vào Đại hội Hội DNT lần thứ III sẽ tiếp tục có nhiều đổi mới, triển khai có hiệu quả các chương trình hành động, đáp ứng lòng tin của cộng đồng DN, phấn đấu vì sự phát triển lành mạnh, bền vững của DN, góp phần phát triển KT -XH tỉnh nhà.

 

 

Thiết thực hỗ trợ doanh nghiệp trẻ vượt qua khó khăn

 

                         

                                    Nguyễn Xuân Hải

                     Chủ tịch HĐQT Công ty CP XDTM 559

 

Trải qua 13 năm phát triển, đến nay, Công ty CP XDTM 559 đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng vào con người và trang thiết bị máy móc, triển khai có chất lượng các dự án được nhận thầu, khẳng định được thương hiệu SX -KD đa ngành nghề, nhất là xây dựng dân dụng và công nghiệp, xây dựng được uy tín đối với các chủ đầu tư. Những năm tới, tình hình kinh tế dù được cải thiện nhưng vẫn còn nhiều khó khăn đối với cộng đồng DN. Chúng tôi mong muốn và kỳ vọng ở Đại hội lần thứ III, Hội DNT tỉnh sẽ tiếp tục là mái nhà chung của cộng đồng DNT, ngày càng thu hút đông đảo hội viên tham gia tổ chức Hội DNT. Hội DNT thực sự là cầu nối giữa cộng đồng DN với lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành chức năng và các cấp chính quyền; tổ chức nhiều hoạt động hội thảo, hội nghị chia sẻ, đề xuất, triển khai những giải pháp tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ DN thúc đẩy SX -KD, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của quê hương.

 

 

 

Các tin khác


Thành phố Hòa Bình tháo gỡ vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ giải ngân

Là trung tâm kinh tế - xã hội của tỉnh, nhu cầu về nguồn lực đầu tư kết cấu hạ tầng lớn, với nhiều dự án, công trình trọng điểm được triển khai, thời gian qua, Thành ủy, UBND thành phố Hòa Bình đã tập trung chỉ đạo các giải pháp đẩy nhanh tiến độ giải ngân nguồn vốn, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Tích cực hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất

Thực hiện Đề án số 01-ĐA/TU, ngày 6/8/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về "Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Hội Nông dân các cấp trong xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, tham gia hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất, tiêu thụ sản phẩm góp phần xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021 - 2025", huyện Lạc Thủy quan tâm đầu tư, hỗ trợ kinh phí để nông dân phát triển sản xuất, tiêu thụ sản phẩm.

Thủ tướng chủ trì Hội nghị về phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp bán dẫn

Chiều 24/4, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị về phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp bán dẫn.

Huyện Lạc Sơn: Vượt khó thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội

Phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2023, ngay từ quý I/2024, huyện Lạc Sơn tiếp tục nỗ lực vượt khó, quyết tâm thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu kinh tế - xã hội (KT-XH) quan trọng.

Huyện Tân Lạc: Tỷ lệ tưới, tiêu chủ động đạt 80% diện tích canh tác

Theo báo cáo của UBND huyện Tân Lạc, trong giai đoạn 2021 - 2023, huyện đã ưu tiên đầu tư, nâng cấp sửa chữa, xây dựng mới nhiều công trình hạ tầng thủy lợi, giao thông nội đồng.

Đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, gia tăng chế biến và phát triển thị trường nông lâm thủy sản

Căn cứ Quyết định số 482/QĐ-UBND, ngày 28/3/2024 của UBND tỉnh về ban hành Kế hoạch hành động đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, gia tăng chế biến và phát triển thị trường nông lâm thủy sản tỉnh Hòa Bình năm 2024, Sở NN&PTNT ban hành Kế hoạch hành động số 262/KH-SNN, ngày 15/4/2024 về đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, gia tăng chế biến và phát triển thị trường nông lâm thủy sản năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục