(HBĐT) - Ngày 11/10, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi (NTT&TMC) tỉnh phối hợp Tỉnh Đoàn Hòa Bình tổ chức phát động Giải chạy vì cộng đồng UpRace năm 2023.


Học sinh chạy hưởng ứng sự kiện chạy bộ cộng đồng để quyên góp tài trợ giúp đỡ người khuyết tật, trẻ mồ côi trên địa bàn tỉnh.

UpRace là sự kiện chạy bộ cộng đồng miễn phí dành cho tất cả mọi người trên nền tảng web/mobile UpRace. Người tham gia được tự do chạy vào thời gian và địa điểm tùy ý, chủ động ghi lại kết quả chạy trên các thiết bị di động với mục đích tích lũy được quãng đường chạy càng nhiều càng tốt. Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam (ASVHO) là 1 trong 3 tổ chức xã hội để vận động viên lựa chọn.

Lễ phát động có sự tham gia của 50 đoàn viên trong khối trường học trên địa bàn TP Hòa Bình. Sau khi hướng dẫn cài đặt UpRace và thông tin về điều lệ, học sinh đã chạy hưởng ứng trên tuyến phố với chiều dài 1,2 km.

Theo Hội Bảo trợ NTT&TMC tỉnh, chương trình vận động chạy bộ cộng đồng miễn phí nhằm quyên góp tài trợ, tạo nguồn lực giúp đỡ những người khuyết tật, trẻ mồ côi trên địa bàn tỉnh mổ mắt thay thủy tinh thể và tạo sinh kế, giúp họ giảm bớt khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, góp phần nâng cao sức khỏe chung cho cộng đồng, cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên và người lao động.

Bùi Minh

Các tin khác


Gìn giữ, thúc đẩy thể thao dân tộc

Các trận đấu hấp dẫn Được tổ chức hàng năm, Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy vô địch tỉnh luôn có sức hấp dẫn, thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo người dân. Bởi lẽ đây là giải thể thao quy tụ những hạt nhân xuất sắc của 10 huyện, thành phố trong tỉnh, tạo ra các cuộc tranh tài gay cấn, thú vị.

Huyện Tân Lạc: Bảo tồn và phát triển các trò chơi dân gian

Tân Lạc là một trong những địa phương còn lưu giữ được khá nhiều trò chơi, trò diễn dân gian gắn liền với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn. Các trò chơi, trò diễn dân gian, các môn thể thao dân tộc là một phần không thể thiếu tại lễ hội văn hóa truyền thống của các địa phương, cũng như trong sinh hoạt hàng ngày của người dân sau mỗi ngày làm việc, lao động vất vả.

Hàng thủ mắc sai lầm, Việt Nam bị loại tại tứ kết U23 châu Á

U23 Việt Nam có một trận cầu đầy nỗ lực trước đối thủ mạnh Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

10 đội tham gia Giải Bóng chuyền hơi nam huyện Lạc Thủy

Ngày 25/4, Liên đoàn Lao động huyện Lạc Thủy phối hợp Hội Nông dân, Huyện Đoàn tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 138 năm Ngày Quốc tế lao động; phát động Tháng Công nhân năm 2024.

16 đội tham gia Giải bóng chuyền hơi công nhân, viên chức, lao động thành phố Hòa Bình 

Trong 2 ngày 24 – 25/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp Trung văn Văn hóa - Thể thao và Truyền thông tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) thành phố Hòa Bình năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục