Ngày 7/11, Giải Cầu lông quốc tế "FELET Vietnam International Series 2023" chính thức khởi tranh tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Ninh Bình. Giải do tỉnh phối hợp với Liên đoàn Cầu lông Việt Nam tổ chức.


Các trận đấu tại vòng loại. Ảnh: Đức Phương/TTXVN

Giải đấu thu hút 218 vận động viên của 14 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm: Australia, Brunei, Trung Quốc, Đài Bắc (Trung Quốc), Pháp, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Maldives, Myanmar, Singapore, Thái Lan và đội chủ nhà Việt Nam.
 
Theo Ban Tổ chức, đây là giải đấu quốc tế cấp độ 2 của Liên đoàn Cầu lông thế giới với sự tham gia của nhiều tay vợt có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng cầu lông thế giới hiện nay, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả Ninh Bình nhiều trận cầu đỉnh cao, hấp dẫn. Năm nay, Đoàn Việt Nam có số lượng đông nhất với 78 vận động viên gồm 51 nam và 27 nữ. Đây là cơ hội để các vận động viên Việt Nam tăng cường giao lưu, cọ xát, nâng cao trình độ và kinh nghiệm thi đấu.
 
Đây là lần đầu tiên Giải Cầu lông quốc tế "FELET Vietnam International Series 2023" được tổ chức tại Ninh Bình. Tuy nhiên, Ban Tổ chức địa phương đã có sự chuẩn bị kỹ càng về nhiều mặt, đảm bảo tối đa điều kiện thi đấu cho các vận động viên. Giải là một trong các hoạt động trong chương trình Festival Ninh Bình lần thứ II năm 2023; chào mừng kỷ niệm 1055 năm Nhà nước Đại Cồ Việt (968 - 2023); đồng thời là cơ hội để quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh về kinh tế - xã hội và các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử văn hóa của địa phương đến bạn bè trong nước và quốc tế. Qua đó, góp phần thúc đẩy phát triển phong trào thể dục, thể thao nói chung và phong trào cầu lông của tỉnh Ninh Bình nói riêng, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho nhân dân trong tỉnh.
 
Giải diễn ra đến hết ngày 12/11.



Theo Baotintuc.vn

Các tin khác


16 đội tham gia Giải bóng chuyền hơi công nhân, viên chức, lao động thành phố Hòa Bình 

Trong 2 ngày 24 – 25/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp Trung văn Văn hóa - Thể thao và Truyền thông tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) thành phố Hòa Bình năm 2024.

VCK Futsal châu Á 2024: ĐT futsal Việt Nam thua đáng tiếc vào phút cuối

ĐT Việt Nam chịu thua đáng tiếc với kết quả 1-2 trước ĐT Uzbekistan, khép lại hành trình tại giải Futsal châu Á 2024.

Futsal Việt Nam - Futsal Uzbekistan: Hướng tới tấm vé World Cup

Đội tuyển futsal Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa tham dự Vòng chung kết futsal World Cup 2024.

VCK U23 châu Á 2024: Thua 0 - 3, Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết

Tại lượt cuối bảng D U23 châu Á 2024, Việt Nam đã để thua 3 bàn không gỡ trước Uzbekistan. Kết quả này giúp các chàng trai áo đỏ tránh được đương kim vô địch Saudi Arabia ở vòng tứ kết.

U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan: Xác định ngôi đầu

Ngày 23/4, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối cùng bảng D Giải U23 châu Á 2024. Việc nhà ĐKVĐ Saudi Arabia chỉ xếp thứ 2 bảng C khiến cho cả Uzbekistan và Việt Nam phải tính toán ở trận đấu này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục