Sau quãng thời gian cho Scunthorpe mượn, bộ đôi tài năng trẻ Oliver Norwood và Sam Johnstone đã được Manchester United đón trở lại.

 

Tháng 9/2011, Norwood đã được Quỷ đỏ quyết định cho Scunthorpe mượn theo một bản hợp đồng ngắn hạn. Tại Scunthorpe, tiền vệ 20 tuổi này đã thi đấu tổng cộng 17 trận và ghi được một bàn thắng.

Những gì mà Oliver Norwood thể hiện trong quãng thời gian gắn bó, đã được huấn luyện viên Alan Knill của Scunthorpe đánh giá rất cao. Trong khi đó, bản thân tiền vệ này cũng thầm cảm ơn Alan Knill: "Tôi rất biết ơn Alan Knill đã tạo cơ hội để tôi chứng tỏ rằng mình có thể chơi ở đẳng cấp này và thậm chí là cao hơn. Tôi đã được học hỏi nhiều điều."

Cùng với Norwood, thủ thành Sam Johnstone - người đã được cho mượn sau đó 3 tuần cũng đã có được 13 lần ra sân thi đấu trên mọi mặt trận trong mày áo Scunthorpe. Tại đây, thủ thành 18 tuổi này đã không may gặp phải chấn thương.

Đón Oliver Norwood và Sam Johnstone trở lại, song Manchester United lại đang phải đối mặt với nguy cơ mất cầu thủ lắm tài nhiều tật Ravel Morrison.

Theo giới truyền thông nước Anh, Manchester United đang tỏ ra bất lực trong việc thuyết phục tiền vệ trẻ Ravel Morrison ký vào bản hợp đồng mới mà họ đưa ra. Hiện quá trình đàm phán giữa hai bên vẫn không thể tìm được tiếng nói chung về lương bổng.

Năm nay mới 18 tuổi, song Morrison đã có hơn 1 năm thuộc biên chế đội hình chính của “Quỷ đỏ.” Hợp đồng hiện tại của Morrison sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay và từ thời điểm này anh có quyền đàm phán thương thảo hợp đồng với các đội bóng khác./.

                                                                  (Vietnam+)

Các tin khác


10 đội tham gia Giải Bóng chuyền hơi nam huyện Lạc Thủy

Ngày 25/4, Liên đoàn Lao động huyện Lạc Thủy phối hợp Hội Nông dân, Huyện Đoàn tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 138 năm Ngày Quốc tế lao động; phát động Tháng Công nhân năm 2024.

16 đội tham gia Giải bóng chuyền hơi công nhân, viên chức, lao động thành phố Hòa Bình 

Trong 2 ngày 24 – 25/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp Trung văn Văn hóa - Thể thao và Truyền thông tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) thành phố Hòa Bình năm 2024.

VCK Futsal châu Á 2024: ĐT futsal Việt Nam thua đáng tiếc vào phút cuối

ĐT Việt Nam chịu thua đáng tiếc với kết quả 1-2 trước ĐT Uzbekistan, khép lại hành trình tại giải Futsal châu Á 2024.

Futsal Việt Nam - Futsal Uzbekistan: Hướng tới tấm vé World Cup

Đội tuyển futsal Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa tham dự Vòng chung kết futsal World Cup 2024.

VCK U23 châu Á 2024: Thua 0 - 3, Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết

Tại lượt cuối bảng D U23 châu Á 2024, Việt Nam đã để thua 3 bàn không gỡ trước Uzbekistan. Kết quả này giúp các chàng trai áo đỏ tránh được đương kim vô địch Saudi Arabia ở vòng tứ kết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục