Nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến vừa cho biết, ba ca sĩ Mỹ Linh, Thanh Lam và Hồng Nhung đã nhận lời tham gia liveshow "Tiền duyên" đầu tiên của anh vào ngày 2-11 tới, tại Nhà hát Lớn Hà Nội với một tác phẩm đặc biệt.


 

"Tiền Duyên" là live show đầu tiên trong cuộc đời âm nhạc của Nguyễn Vĩnh Tiến.

Ngoài sự tham gia của Hồng Nhung, kịch bản chương trình cũng có chút thay đổi, ca khúc chủ đề "Cắt tiền duyên" sẽ được trao cho ca sĩ Thanh Lam thể hiện. Theo đó, ca sĩ Đinh Hiền Anh sẽ vắng mặt trong liveshow lần này của nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến vì lý do cá nhân và họ sẽ hợp tác với nhau trong một dự án âm nhạc khác, đã được lên kế hoạch từ nhiều tháng qua.

Cũng theo nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến, một tuần qua anh cùng nhạc sĩ Trần Đức Minh, ban nhạc Phan Kiên - Phan Cường đã có những buổi tập ghép bài với các ca sĩ Thanh Lam, Thái Thùy Linh, Ngọc Khuê, Khánh Linh... Dù là liveshow riêng đầu tiên, nhưng tác giả ca khúc "Bà tôi" lựa chọn 2/3 tác phẩm mới tinh của mình để giới thiệu với khán giả.

 Nhạc sĩ Lê Minh Sơn - người bạn thân của Nguyễn Vĩnh Tiến đảm nhận vai trò cố vấn chương trình cũng sát sao khi đồng hành các buổi tập cùng các ca sĩ để góp ý và động viên tinh thần. Nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến bày tỏ niềm hạnh phúc và sự tin tưởng liveshow lần này của mình sẽ để lại những ấn tượng đặc biệt cho người xem.

Live show "Tiền duyên” vẽ chân dung Nguyễn Vĩnh Tiến từ khi anh bước chân vào con đường âm nhạc. Phần 1, giới thiệu những ca khúc nổi bật nhất làm nên tên tuổi Nguyễn Vĩnh Tiến. Phần 2, thời kỳ khủng hoảng, trầm cảm đô thị, khi con người trung du phải bước vào đời sống đô thị. Phần cuối nhấn mạnh vào thanh xướng kịch, trong đó có những tác phẩm Nguyễn Vĩnh Tiến viết cho vở rối "Thân phận nàng Kiều”. Ngoài ra, khán giả cũng sẽ được thưởng thức những ca khúc theo "bộ” của anh như "Bộ gia đình” Bà tôi, Cha tôi và những cánh cò giấy, Mẹ tôi và những thị xã văng. "Bộ hoa” sẽ có Hoa dành dành, Hoa mộc…

TheoNhanDan

Các tin khác


Lắng lòng nơi chiến khu rừng Sác

Đến TP Hồ Chí Minh vào thời điểm cuối Xuân, đầu Hè, có nhiều tuyến đường để đi, nhiều nơi để đến, nhưng chúng tôi đã chọn chiến khu rừng Sác là điểm dừng chân. Để được nghe, được thấy và được cảm nhận những chiến tích anh hùng, sự chiến đấu và hy sinh anh dũng của những chiến sĩ đặc công Trung đoàn 10 (T10) trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước vì độc lập, tự do của dân tộc.

Trải nghiệm phiên chợ Bò Chủ nhật ở xã Vân Sơn

Từ chỗ chỉ họp vào thứ Ba hàng tuần, phiên chợ Bò tại xã Vân Sơn (Tân Lạc) chính thức họp thêm Chủ nhật từ ngày 24/3 vừa qua. Qua đó nhằm đưa chợ phiên trở thành nơi quảng bá bản sắc văn hóa của người Mường Hòa Bình và đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm của các xã vùng lân cận, đáp ứng nhu cầu mua sản phẩm địa phương của du khách khi đến Vân Sơn du lịch vào dịp cuối tuần.

Giới thiệu hai cuốn sách “Ngàn năm văn hiến quốc gia Việt Nam” và “Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Việt Nam”

Ngày 19/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức giới thiệu hai cuốn sách "Ngàn năm văn hiến quốc gia Việt Nam” và "Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Việt Nam”.

Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G "Going Home" quảng bá du lịch Việt Nam

Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV "Going Home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV, nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc Going Home tại các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.

Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn tỉnh lần thứ 3 năm 2024

Ngày 17/4, tại Nhà Văn hoá huyện Lạc Sơn, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND huyện Lạc Sơn tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn tỉnh lần thứ 3 năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục