20 giờ 30 phút ngày 14/8, chương trình nghệ thuật trực tuyến "Ở nhà cùng vui” sẽ được livestream trực tiếp từ sáu điểm cầu: Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam, Nhà hát Tuổi Trẻ, Nhà hát Cải lương Việt Nam, Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng), nhà riêng của nghệ sĩ Xuân Bắc (Hà Nội), nhà riêng của nghệ sĩ Trương Ngọc Ánh (TP Hồ Chí Minh).


Cảnh trong hài kịch Thơ tình lính biển.

Chương trình được thực hiện theo chỉ đạo của Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch về triển khai Kế hoạch tổ chức các chương trình nghệ thuật đặc sắc cổ vũ tinh thần nhân dân vượt qua đại dịch Covid-19, giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, các nhà hát trực thuộc bộ thực hiện.

"Ở nhà cùng vui” là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình giao lưu nghệ thuật trực tuyến mang chủ đề "San sẻ yêu thương, vượt qua đại dịch”, nối tiếp thành công từ chương trình nghệ thuật trực tuyến diễn ra trước đó mang tên "Cháy lên”.

Chuỗi chương trình nghệ thuật được thực hiện nhằm tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch, góp thêm món ăn tinh thần cho người xem trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, đồng thời phát huy giá trị vẻ đẹp văn hóa Việt, nuôi dưỡng nhiệt huyết sáng tạo, cống hiến của các nghệ sĩ thuộc các loại hình nghệ thuật biểu diễn.

Với mỗi số của "San sẻ yêu thương, vượt qua đại dịch”, khán giả sẽ có cơ hội được thưởng thức nhiều tiết mục ở nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau từ truyền thống tới đương đại được thực hiện bởi các đơn vị nghệ thuật hàng đầu quốc gia.

Thông qua sự dẫn dắt duyên dáng của Nghệ sĩ Ưu tú Chí Trung và hoa hậu Lương Thùy Linh, "Ở nhà cùng vui” sẽ mang đến nhiều ca khúc thể hiện tình yêu với quê hương đất nước như: Ngàn ước mơ Việt Nam, Mênh mang Sơn Trà, Xinh tươi Việt Nam…; cùng với đó là hài kịch đặc sắc Thơ tình lính biển của Nhà hát Tuổi trẻ; tân cổ cải lương của Nhà hát Cải lương Việt Nam.

Bên cạnh đó, khán giả theo dõi cũng được tương tác trực tiếp với chương trình qua phần đố vui có thưởng để có cơ hội nhận về những phần quà ý nghĩa trong mùa dịch.

Chương trình có sự tham gia giao lưu, biểu diễn của nhiều nghệ sĩ như: nhà sản xuất, diễn viên Trương Ngọc Ánh, ca sĩ Quang Hào, nhóm Pha Lê, diễn viên Văn Đáng, Như Quỳnh…

"Ở nhà cùng vui” được phát trực tuyến trên kênh Youtube Nghệ thuật biểu diễn Việt Nam, Fanpage Cục Nghệ thuật biểu diễn và Facebook của các nghệ sĩ tham gia chương trình.

Theo Báo Nhân Dân

Các tin khác


Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, sinh viên tỉnh Hòa Bình lần thứ X, năm 2024

Tối 24/4, tại Cung Văn hoá tỉnh, Ban Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân tổ chức khai mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang (LLVT) và thanh niên, sinh viên tỉnh Hòa Bình lần thứ X, năm 2024. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành phố.

Khu 1, thị trấn Cao Phong: Khơi dậy tinh thần đoàn kết xây dựng khu dân cư văn hóa

Từ một khu dân cư (KDC) không có hoạt động gì nổi bật, Khu 1 - thị trấn Cao Phong, huyện Cao Phong đã bứt phá, trở thành điểm sáng thực hiện phong trào xây dựng nhà văn hoá (NVH), KDC văn hoá ở địa phương nhờ khơi dậy được tinh thần đoàn kết, tập hợp sức mạnh toàn dân.

Tuyên truyền cổ động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ tại Đà Bắc

Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2024), kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Hòa Bình phối hợp Trường Cảnh sát nhân dân 1, Trung tâm VH-TT&TT huyện Đà Bắc vừa tổ chức đêm giao lưu văn nghệ tuyên truyền lưu động đợt I, năm 2024.

Ấn tượng Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ 3 

Xác định vai trò, tầm quan trọng của sách và văn hóa đọc, ngày 24/2/2014, Thủ tướng Chính Phủ đã ký Quyết định số 284/QĐ-TTg lấy ngày 21/4 hằng năm là Ngày Sách Việt Nam. Đến nay, Ngày Sách Việt Nam đã trở thành hoạt động văn hóa thường niên, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần của Nhân dân các dân tộc trong tỉnh. Năm nay, Hòa Bình chọn tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc tại huyện Lạc Sơn và đã để lại ấn tượng tốt đẹp. Qua đó, tôn vinh văn hóa đọc và cổ vũ phong trào đọc, làm theo sách.

Gìn giữ điệu xoè Thái Mai Châu

Điệu xoè Thái ở Mai Châu đã có từ lâu đời và được lưu truyền từ thế hệ trước cho thế hệ sau. Múa xòe không chỉ là điệu múa phổ biến trong cộng đồng người Thái mà còn là nét văn hóa đặc sắc, hình thức sinh hoạt không thể thiếu trong các hoạt động văn hóa và đời sống tinh thần.

Lắng lòng nơi chiến khu rừng Sác

Đến TP Hồ Chí Minh vào thời điểm cuối Xuân, đầu Hè, có nhiều tuyến đường để đi, nhiều nơi để đến, nhưng chúng tôi đã chọn chiến khu rừng Sác là điểm dừng chân. Để được nghe, được thấy và được cảm nhận những chiến tích anh hùng, sự chiến đấu và hy sinh anh dũng của những chiến sĩ đặc công Trung đoàn 10 (T10) trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước vì độc lập, tự do của dân tộc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục