Các tin khác


“Kenny G Live in Vietnam”: Đêm nhạc của cảm xúc

Có thể nói đêm nhạc “Kenny G Live In Vietnam” do Báo Nhân Dân phối hợp với IB Group Vietnam tổ chức là một đêm nhạc của cảm xúc. Cảm xúc của những người yêu mến âm nhạc của người nghệ sĩ lãng tử, và cảm xúc của chính nghệ sĩ với những món quà thật đặc biệt đem tới cho khán giả Việt Nam trong lần tái ngộ này.

Hòa Bình có 2 tác phẩm đạt giải cuộc thi “Lắng nghe con nói”

Trong số 37 tác phẩm tiêu biểu được lựa chọn trao giải, tỉnh Hòa Bình có 2 tác phẩm (1 clip, 1 tranh vẽ) của 2 nhóm tác giả là thành viên Câu lạc bộ "Thủ lĩnh của sự thay đổi” lọt vào vòng chung kết và đạt giải Cuộc thi sáng tác sản phẩm truyền thông nâng cao nhận thức về bình đẳng giới dành cho trẻ em vùng dân tộc thiểu số và miền núi lần thứ nhất năm 2023 với tên gọi "Lắng nghe con nói” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam tổ chức.

Keng loóng của người Thái huyện Mai Châu được đưa vào danh mục di sản văn hoá phi vật thể quốc gia

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Quyết định số 3436/QĐ-BVHTTDL, ngày 10/11/2023 về công bố danh mục di sản văn hoá phi vật thể quốc gia. Theo đó, đưa vào danh mục di sản văn hoá phi vật thể quốc gia đối với tập quán xã hội và tín ngưỡng Keng loóng của người Thái huyện Mai Châu, tỉnh Hoà Bình.

Ngày hội Đại đoàn kết xóm Lươn, xã Hợp Tiến

Ngày 14/11, xóm Lươn, xã Hợp Tiến (Kim Bôi) tổ chức ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023. Tại ngày hội, các đại biểu và nhân dân đã ôn lại truyền thống ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023); vị trí, vai trò của MTTQ Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.

Lan tỏa tinh thần thiện nguyện, vì cộng đồng từ đêm nhạc Kenny G Live in Vietnam

Tại buổi gặp gỡ báo chí trước Chương trình "Kenny G Live in Vietnam" chiều 13-11, đồng chí Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng ban Chỉ đạo chương trình khẳng định, toàn bộ kinh phí thu được từ bán đấu giá cây kèn của nghệ sĩ cũng như vé đêm nhạc sẽ được sử dụng cho hoạt động thiện nguyện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục