Trong chưa đầy một tháng, bộ phim ngoại thứ 2 (sau “Rio”) đã gây nên hiện tượng “cháy vé” tại các rạp là “Fast five”.

 

Khởi chiếu ngay sau buổi ra mắt, bộ phim thực sự tạo nên sự thích thú đối với khán giả. Vốn nằm trong series phim nổi tiếng “Fast and Furious”, Fast five (phần 5) được chú ý ngay từ giai đoạn bấm máy. Không ít người hâm mộ nghi ngờ với sự kéo dài tới phần 5 liệu còn gì để các nhà làm phim tạo hứng thú với khán giả nếu cũng chỉ những màn đua xe, cướp tiền ngoạn mục? Nhà sản xuất Neal Moritz cho rằng, nếu loạt phim này tiếp tục thành công thì phần phim tiếp theo cần phải trở lại với những nội dung gốc ban đầu và đào sâu vào thế giới ngầm của những cảnh sát bí mật và những người từng sống trong trại giam. Họ đối lập nhau về phương diện pháp luật nhưng cùng có niềm say mê tốc độ…

Ngày đầu công chiếu tại Bắc Mỹ, lượng khán giả đã là câu trả lời rõ ràng nhất cho bộ phim nổi tiếng này, phim thu về 33,2 triệu USD, vượt qua chính kỷ lục của phần 4, trình chiếu năm 2009 (30,6 triệu USD). Thậm chí, ngay tuần đầu tiên, “Fast five” cũng đã qua mặt “Rio”, bộ phim hoạt hình đang đứng đầu 2 tuần liền trước đó.

Đại diện các cụm rạp hiện đại tại TPHCM cho biết, cuối tuần qua, “Fast five” là bộ phim đứng đầu doanh thu. Rõ ràng trước đây ít lâu, khi trailer của bộ phim được giới thiệu, màn lao xe mạo hiểm từ trên cao xuống một dòng sông đã rất ấn tượng. Nhưng khi tận mắt chứng kiến cảnh tượng các nhân vật thực hiện pha hành động này, khi mà đoàn tàu hỏa lao đi vùn vụt, một chiếc xe hơi tìm cách bám sát để cứu đồng đội đang phải nhảy ra khỏi đoàn tàu, trong khi ngay trước mắt họ là cây cầu nhỏ hẹp chỉ đủ để tàu băng qua…

Có khoảng 6 cảnh hành động hồi hộp và hấp dẫn như vậy trong tập phim này mà không đơn thuần chỉ là săn đuổi bằng ô tô. Thêm vào đó, người xem nhận ra sức hấp dẫn của bộ phim không chỉ là những pha hành động, mạo hiểm mà là yếu tố tôn vinh tình cảm gia đình, sự gắn kết của các thành viên trong một đội. Phim hành động nhưng không mang yếu tố bạo lực mà đan xen những tình huống hài hước dễ chịu. Đó là các yếu tố mang lại sự thành công cho bộ phim này.

 

                                                                                     Theo SGGP

Các tin khác


Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn tỉnh lần thứ 3 năm 2024

Ngày 17/4, tại Nhà Văn hoá huyện Lạc Sơn, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND huyện Lạc Sơn tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn tỉnh lần thứ 3 năm 2024.

Ấn tượng mô hình gìn giữ, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc Mường

Năm học 2023 - 2024, Trường mầm non Bắc Sơn, xã Hùng Sơn, huyện Kim Bôi có 247 trẻ, chia thành 11 nhóm, lớp. Nhà trường có 36 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên; 96,4% trẻ là người dân tộc Mường và dân tộc Dao. Bên cạnh thực hiện tốt công tác chăm sóc, giáo dục trẻ theo đúng quy định, nhà trường còn tạo dấu ấn với mô hình gìn giữ, phát huy bản sắc văn hóa Mường.

Công trình Đền thờ liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ đoạt giải thưởng Quy hoạch đô thị quốc gia

Chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), chiều 15/4, tại trung tâm thành phố Điện Biên Phủ, Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam cùng Sở Xây dựng Điện Biên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Điện Biên tổ chức lễ gắn biển "GIẢI ĐẶC BIỆT" trong hệ thống Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia lần thứ III (VUPA) năm 2022 cho công trình Đền thờ liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ.

Gặp mặt cơ quan báo chí, xuất bản, văn học nghệ thuật khu vực Trung du, miền núi Bắc Bộ

Chiều 15/4, tại TP Việt Trì, Ban Tuyên giáo T.Ư chủ trì, phối hợp với Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, Quân khu 2 và Tỉnh ủy Phú Thọ tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí, xuất bản, văn học nghệ thuật khu vực Trung du, miền núi Bắc Bộ. Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư chủ trì cuộc gặp mặt.

Tổ chức Tết cổ truyền Bunpimay cho lưu học sinh, sinh viên Lào

Ngày 15/4, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hoà Bình và Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Hoà Bình (TP Hoà Bình) phối hợp tổ chức Tết cổ truyền Bunpimay năm 2024 cho các lưu học sinh, sinh viên (HS, SV) Lào đang học tập tại 2 trường. 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục