Đại diện lãnh đạo Đài trao giấy khen cho các cá nhân tích cực cộng tác tuyên truyền trong năm 2011.

Đại diện lãnh đạo Đài trao giấy khen cho các cá nhân tích cực cộng tác tuyên truyền trong năm 2011.

(HBĐT) - Ngày 11/1, Đài PT- TH tỉnh tổ chức hội nghị CTV năm 2011 nhằm đánh giá công tác phối hợp tuyên truyền trên sóng PT-TH năm 2011 và định hướng tuyên truyền năm 2012. Tham dự có đại diện lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh và 51 CTV tích cực đại diện cho trên 200 CTV của Đài.

 

Năm 2011, Đài PT- TH tỉnh thực hiện phát sóng 18 giờ/ngày với chương trình truyền hình; 6 giờ/ngày với chương trình phát thanh. Bên cạnh những người làm PT- TH chuyên nghiệp, Đài thường xuyên nhận được sự cộng tác, cung cấp thông tin của các CTV. Hiện nay, Đài có trên 200 CTV- số lượng lớn nhất trong vòng 16 năm lại đây. Năm 2011, Đài nhận được gần 5.000 tin, bài cộng tác, trong đó có 60% tin, bài của CTV công tác tại Đài TT-TH các huyện, thành phố; gần 30% tin, bài của CTV công tác tại các sở, ngành…, chiếm gần 10% chương trình truyền hình và trên 30% chương trình phát thanh được Đài phát sóng trong năm qua. Năm 2011, sự phối hợp giữa Đài với các sở, ban, ngành trong việc xây dựng các chuyên mục được thực hiện khá chặt chẽ. Nhiều chuyên mục trở thành món ăn tinh thần, được đông đảo khán, thính giả đón nhận, như: an ninh Hòa Bình, quốc phòng toàn dân, truyền hình nhân đạo, vì sức khỏe cộng đồng… Đội ngũ CTV của Đài hoạt động ngày càng chuyên nghiệp, phản ánh thông tin nhanh nhạy, kịp thời, phong phú về đề tài, thể loại... Bên cạnh đó còn có nhiều ý kiến đóng góp quan trọng, cần thiết giúp lãnh đạo Đài kịp thời điều chỉnh, bổ sung, thực hiện các chương trình phát sóng đạt chất lượng ngày càng cao.

 

Định hướng công tác tuyên truyền trong năm 2012 và những năm tiếp theo, lãnh đạo Đài PT- TH tỉnh nhấn mạnh: Năm 2012 là năm bản lề thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng và Nghị quyết đại hội Đảng các cấp, Đài PT- TH tỉnh mong muốn tiếp tục nhận được sự cộng tác của các CTV nhằm giữ vững và ngày càng nâng cao chất lượng chương trình phát sóng, trong đó, tập trung phản ánh kịp thời, chính xác các hoạt động trong đời sống chính trị - xã hội của tỉnh; phát hiện, phản ánh những cách làm mới, điển hình tiên tiến thuộc mọi lĩnh vực đời sống xã hội; tuyên truyền về chuyển dịch cơ cấu cây trồng, vật nuôi, xóa đói- giảm nghèo…

 

Nhân dịp này, lãnh đạo Đài PT- TH tỉnh đã tặng giấy khen cho 6 tập thể, 19 cá nhân tích cực cộng tác tuyên truyền trong năm 2011.

 

                                                                                         

 

                                                                                 Hải Yến

 

Các tin khác


Lắng lòng nơi chiến khu rừng Sác

Đến TP Hồ Chí Minh vào thời điểm cuối Xuân, đầu Hè, có nhiều tuyến đường để đi, nhiều nơi để đến, nhưng chúng tôi đã chọn chiến khu rừng Sác là điểm dừng chân. Để được nghe, được thấy và được cảm nhận những chiến tích anh hùng, sự chiến đấu và hy sinh anh dũng của những chiến sĩ đặc công Trung đoàn 10 (T10) trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước vì độc lập, tự do của dân tộc.

Trải nghiệm phiên chợ Bò Chủ nhật ở xã Vân Sơn

Từ chỗ chỉ họp vào thứ Ba hàng tuần, phiên chợ Bò tại xã Vân Sơn (Tân Lạc) chính thức họp thêm Chủ nhật từ ngày 24/3 vừa qua. Qua đó nhằm đưa chợ phiên trở thành nơi quảng bá bản sắc văn hóa của người Mường Hòa Bình và đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm của các xã vùng lân cận, đáp ứng nhu cầu mua sản phẩm địa phương của du khách khi đến Vân Sơn du lịch vào dịp cuối tuần.

Giới thiệu hai cuốn sách “Ngàn năm văn hiến quốc gia Việt Nam” và “Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Việt Nam”

Ngày 19/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức giới thiệu hai cuốn sách "Ngàn năm văn hiến quốc gia Việt Nam” và "Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Việt Nam”.

Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G "Going Home" quảng bá du lịch Việt Nam

Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV "Going Home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV, nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc Going Home tại các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.

Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn tỉnh lần thứ 3 năm 2024

Ngày 17/4, tại Nhà Văn hoá huyện Lạc Sơn, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND huyện Lạc Sơn tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn tỉnh lần thứ 3 năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục