(HBĐT) - Ngày 25 tháng 8 năm 2022, Báo Hòa Bình trọng thể tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm ngày xuất bản số đầu (2/9/1962-2/9/2022) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

Đây là dịp để các thế hệ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên gặp gỡ, chia sẻ, ôn lại những trang sử vẻ vang trong 60 năm xây dựng và phát triển của Báo Hòa Bình. Khẳng định và tôn vinh những cống hiến của các thế hệ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên với sự nghiệp báo chí của địa phương nói riêng và sự nghiệp báo chí cách mạng nói chung. Động viên khích lệ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên phát huy những truyền thống tốt đẹp của Báo Hòa Bình, nỗ lực hơn nữa trong công tác và lao động, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tập thể Báo Hòa Bình trân trọng cảm ơn và ghi nhớ sự hiện diện, quan tâm chỉ đạo, động viên của các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các Ban, bộ, ngành Trung ương, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ Việt Nam tỉnh; sự quan tâm phối hợp của các ban, sở, ngành, đoàn thể tỉnh; Huyện ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ Việt Nam các huyện, thành phố; các báo Đảng địa phương; các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã đến dự, chỉ đạo, chia sẻ, chúc mừng để Lễ kỷ niệm 60 năm ngày Báo Hòa Bìnhxuất bản số đầu (2/9/1962-2/9/2022) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba thành công tốt đẹp.

Mặc dù đã có nhiều cố gắng trong công tác chuẩn bị, tổ chức và đón tiếp đại biểu, nhưng chắc chắn không thể tránh khỏi những sơ suất, thiếu sót, Ban Biên tập Báo Hòa Bình mong muốn nhận được sự cảm thông và chia sẻ.

Tập thể Báo Hòa Bình mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các Ban, bộ, ngành Trung ương, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ Việt Nam tỉnh Hòa Bình, sự quan tâm phối hợp của các ban, sở, ngành, đoàn thể tỉnh; các huyện, thành phố; các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh để Báo Hòa Bình vững tin vượt qua khó khăn, thử thách, tạo bước đột phá quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, tiếp tục xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh nhà trên chặng đường đổi mới.

Trân trọng cảm ơn!

Ban Biên tập Báo Hòa Bình

Các tin khác


Thủ tướng Phạm Minh Chính gửi Thư khen lực lượng Cảnh sát giao thông

Ngày 5/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có thư biểu dương, khen ngợi lực lượng CSGT về những nổ lực trong công tác đảm bảo TTATGT dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 vừa qua.

Thi Tuyên truyền viên giỏi Luật An ninh mạng và Luật Hôn nhân và gia đình

Tại thành phố Hòa Bình, Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh vừa tổ chức cuộc thi Tuyên truyền viên giỏi Luật An ninh mạng và Luật Hôn nhân và gia đình.

Cuộc sống mới ở Thung Nai

Chúng tôi có dịp trở lại thăm xã vùng hồ Thung Nai của huyện Cao Phong. Từ xã có xuất phát điểm thấp, những năm gần đây, Thung Nai có sự thay đổi rõ rệt về diện mạo, cảnh quan, đời sống người dân. Con đường 435 từ TP Hòa Bình đã đến tận xã Suối Hoa (Tân Lạc), qua địa bàn xã Thung Nai 8 km đang phát huy hiệu quả, thu hút nhiều khách du lịch lên cảng Thung Nai.

Tích cực chuẩn bị cho thực hiện cải cách tiền lương từ ngày 1/7/2024

Chiều 4/5, tại họp báo Chính phủ thường kỳ, Chánh Văn phòng Bộ Nội vụ Vũ Đăng Minh trả lời câu hỏi của nhà báo liên quan vấn đề thực hiện cải cách tiền lương từ ngày 1/7/2024, xây dựng vị trí việc làm…

Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền cho khách

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đề nghị khách hàng không cung cấp thông tin cá nhân, không truy cập vào đường link lạ khi nhận được các tin nhắn mạo danh ngành điện.

Thẩm định mô hình, điển hình tiên tiến trên địa bàn huyện Yên Thủy

Ngày 4/5, đoàn công tác do lãnh đạo Ban Thi đua - Khen thưởng (Sở Nội vụ) làm trưởng đoàn đã tổ chức thẩm tra các mô hình, điển hình tiên tiến năm 2024 trên địa bàn huyện Yên Thủy. 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục