Hàng loạt ưu đãi khủng được ngành du lịch 3 tỉnh miền Trung dành cho du khách tham quan khám phá những tháng cuối năm vừa chính thức công bố với nhiều gói dịch vụ hấp dẫn.


Du khách tham quan khu du lịch Bà Nà Hills, TP Đà Nẵng, những tháng cuối năm sẽ nhận được ưu đãi từ chương trình kích cầu du lịch lần 2 - Ảnh: TẤN LỰC

Tối 25-11, Sở Du lịch TP Đà Nẵng phối hợp cùng Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch và các doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam và tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức chương trình kích cầu "Ba địa phương - Một điểm đến nhiều trải nghiệm". 

Bà Trương Thị Hồng Hạnh, giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng, cho biết ngành du lịch 3 địa phương sẽ mang đến du khách nhiều cảm xúc, trải nghiệm thú vị với các gói kích cầu hấp dẫn lần này.

Theo đó, du khách là người dân 3 địa phương được ưu đãi trải nghiệm nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort 5 sao với giá chỉ từ 690.000 - 1.100.000 đồng. Trải nghiệm ẩm thực địa phương tại các nhà hàng sang trọng với gói dịch vụ từ 200.000 đồng.

Trải nghiệm văn hóa với show diễn Ký ức Hội An giá chỉ 300.000 đồng, tham quan vui chơi tại Bà Nà Hills chỉ với 550.000 đồng, bao gồm buffet. Tặng thêm gói dịch vụ 150.000 đồng tại công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài và nhiều ưu đãi tại VinWonders Nam Hội An.

Đối với du khách trong nước, đến 3 tỉnh thành từ nay đến tháng 12-2020 và dịp Tết dương lịch sẽ được tận hưởng nhiều gói trải nghiệm của các khu điểm du lịch, nhà hàng khách sạn, dịch vụ vận chuyển với giá ưu đãi. Đặc biệt gói combo nghỉ dưỡng 3N2Đ tại các resort nghỉ dưỡng biển với giá 2.490.000 đồng/khách bao gồm 2 đêm phòng khách sạn 5 sao + vé máy bay khứ hồi. 

Ngoài ra, du khách sẽ được miễn, giảm giá vé tại các điểm di tích thuộc quần thể di tích cố đô Huế. Tại Đà Nẵng, áp dụng miễn phí vé tham quan tại danh thắng Ngũ Hành Sơn và Bảo tàng Đà Nẵng, Bảo tàng Chăm, Bảo tàng Mỹ thuật. Tại Hội An giảm 50% giá vé tham quan khu phố cổ và làng nghề tại Hội An đến 30-6-2021.

Đặc biệt, từ tháng 11-2020 đến tháng 2-2021, các gói dịch vụ MICE và GOLF hướng đến các công ty, cơ quan tổ chức tổng kết hay hội nghị, có giá rất ưu đãi. Cụ thể, dịch vụ MICE 2N1Đ đêm tại khách sạn 4 sao có tiệc trưa bao gồm vé máy bay khứ hồi, ăn sáng + hội nghị nửa ngày bao gồm tea break và tiệc trưa: 2.990.000 VNĐ/người. 

Ngoài ra cơ sở lưu trú 4-5 sao của các địa phương với các gói MICE hấp dẫn với mức giảm từ 20-40% cũng sẵn sàng phục vụ khách MICE. Trải nghiệm tiệc cưới ưu đãi cho các cặp đôi khi chuẩn bị vào mùa cưới chỉ từ 250.000 đồng/người bao gồm gói trang trí tiệc cưới, thực đơn và các ưu đãi hấp dẫn đi kèm.

Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, các chương trình khuyến mãi của hơn 200 doanh nghiệp du lịch từ lữ hành, khách sạn, nhà hàng, mua sắm, spa-massage, đơn vị vận chuyển, tàu du lịch với mức giảm giá sâu từ 20-40% hoặc tặng kèm nhiều dịch vụ của các địa phương hứa hẹn sẽ mang lại các trải nghiệm thú vị cho du khách.

Theo Tuổi trẻ




Các tin khác


Nắm bắt thực tế hoạt động du lịch tại huyện Mai Châu

Ngày 21/3, đoàn công tác Sở VH-TT&DL đã tổ chức nắm bắt tình hình thực tế hoạt động kinh doanh và đón tiếp phục vụ khách du lịch tại huyện Mai Châu.

Hội An đứng đầu trong 10 điểm đến an toàn nhất cho khách du lịch một mình trên thế giới

Dưới đây là danh sách những điểm đến an toàn nhất thế giới dành cho khách du lịch một mình, theo Smoky Mountains.

Nâng cao hiệu quả công tác thống kê, chất lượng dự báo cho du lịch

Chất lượng dự báo có tốt thì việc hoạch định chiến lược, kế hoạch phát triển mới có tính khả thi cao. Trong công tác dự báo, thống kê là một trong những công cụ quan trọng nhất, bởi nó cung cấp các thông tin, dữ kiện cần thiết để làm cơ sở cho hoạch định chính sách phát triển, đồng thời cũng là thước đo để đánh giá năng lực, hiệu quả thực thi.

Ra mắt Đại đô thị kết hợp nghỉ dưỡng “độc nhất”: Giữa lòng thiên nhiên - Kề bên thành phố - Giáp ranh Thủ đô.

Trải dài hơn 4km dọc bờ sông Đà, có một châu Âu thu nhỏ đan xen giữa không gian kỳ vỹ của sông núi, nơi kiến tạo một không gian "sống nghỉ dưỡng” tràn ngập sắc xanh và một cộng đồng tinh hoa thành đạt mang tên Casa Del Rio.

Ra mắt show diễn thực cảnh “Huyền tích UVA”-sản phẩm du lịch mới của Điện Biên

Nhằm đa dạng hóa sản phẩm du lịch Điện Biên, mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên chủ trì, phối hợp UBND huyện Điện Biên giới thiệu sản phẩm du lịch mới: show diễn thực cảnh " Huyền tích UVA ”. Đây là điểm nhấn trong khuôn khổ khai mạc Năm Du lịch quốc gia-Điện Biên gắn với Lễ hội Hoa Ban năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục