(HBĐT) - Chiều ngày 5/4, Chi nhánh Viettel Hòa Bình đã tổ chức Lễ trao giải thưởng cho các khách hàng may mắn khi tham dự chương trình "Đăng ký 4G trúng ngay xe AirBlade".


 

Lãnh đạo Viettel Hòa Bình trao các giải thưởng cho khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình "Đăng ký 4G trúng ngay xe AirBlade".

 

Theo đó, từ ngày 15/1 - 28/2/2018, Viettel triển khai chương trình quay số đặc biệt "Đăng ký 4G trúng ngay xe AirBlade". Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng của Viettel thỏa mãn điều kiện: Các thuê bao này được đăng ký từ 15/1-28/2/2018 và tại thời điểm chốt quay số thuê bao vẫn đang hoạt động và duy trì các gói cước trên. Tổng số giải thưởng trong chương trình lần này của Viettel Hòa Bình lên đến gần 55 triệu đồng, trong đó, một giải nhất, một xe máy AirBlade trị giá 42 triệu đồng; 02 giải nhì, mỗi giải một tivi Asanzo 32 inch trị giá gần 7,6 triệu đồng và 02 giải ba, mỗi giải một máy điện thoại Samsung trị giá gần 5,4 triệu đồng.

Ngày 15/3, Viettel Hòa Bình đã tổ chức chương trình quy số chọn ra những khách hàng may mắn nhất, có sự chứng kiến của các sở, ngành chức năng và đông đảo khách hàng thân thiết của Viettel Hòa Bình. Kết quả, giải nhất một xe máy AirBlade trị giá 42 triệu đồng đã thuộc về khách hàng Hoàng Mạnh Cường(Lạc Thủy); 02 giải nhì thuộc về khách hàng Nguyễn Văn Hai (Kim Bôi) và khách hàng Nguyễn Thế Dương (TP Hòa Bình); 02 giải ba thuộc về khách hàng Bùi Thị Hà (TP Hòa Bình) và Nguyễn Công Dũng (Lương Sơn).

Theo đại diện Viettel Hòa Bình, chương trình "Đăng ký 4G trúng ngay xe AirBlade" là một trong nhiều các sự kiện nhằm tri ân tới đông đảo các quý khách hàng. Viettel Hòa Bình cam kết luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dich vụ, gia tăng thêm nhiều các tiện ích để ngày càng đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Viettel.

HT


Các tin khác


Siết chặt quản lý vật liệu nổ công nghiệp và hóa chất

Với chức năng quản lý nhà nước về vật liệu nổ công nghiệp (VLNCN), hóa chất, thời gian qua, ngành Công Thương đã phối hợp các ngành chức năng tăng cường công tác quản lý, kiểm tra việc thực hiện các quy định về bảo quản, sử dụng VLNCN và hóa chất trên địa bàn tỉnh.

Việt Nam sở hữu tiềm năng lớn về thị trường tín chỉ carbon

Theo tính toán, chỉ riêng ngành nông nghiệp Việt Nam, tiềm năng có thể đạt 57 triệu tín chỉ carbon mỗi năm.

Công nghệ mưa nhân tạo có thể dẫn đến ‘cuộc chiến thời tiết’ giữa các quốc gia

Nhà khí tượng học cảnh báo "cuộc chiến thời tiết” giữa các quốc gia có thể nổ ra nếu việc gieo hạt mây vượt tầm kiểm soát, sau khi lũ lụt ở Dubai làm nảy sinh lo ngại về công nghệ gây mưa nhân tạo.

Thời tiết ngày 22/4: Bắc Bộ mưa dông, Tây Bắc Bắc Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 22/4, chiều tối và đêm ở khu vực Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30 mm, có nơi trên 50 mm; ở khu vực Trung Bộ và Tây Nguyên có mưa rào và dông cục bộ.

Mưa to, dông lốc kèm mưa đá gây thiệt hại tại các huyện Đà Bắc, Cao Phong 

Theo thông tin từ Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự tỉnh, chiều và đêm 20/4, trên địa bàn tỉnh Hòa Bình xảy ra mưa, mưa đá, dông lốc, sét cục bộ tại thành phố Hòa Bình và các huyện Đà Bắc, Cao phong, Lương Sơn. Tại một số điểm có mưa to như: Tiến Sơn (Lương Sơn) 34,4 mm, Độc Lập (TP Hòa Bình) 32,2 mm, Tân Pheo (Đà Bắc 21,8 mm), Xuân Phong (Cao Phong) 15,6 mm... Mưa đá, dông lốc đã gây thiệt hại tại các huyện Đà Bắc, Cao Phong.

Sét đánh cháy rừng ở xã Đú Sáng, huyện Kim Bôi

Trận mưa đá tối 20/4 đã gây cháy rừng tại khu đồi Cằn Kẻo, xã Đú Sáng, huyện Kim Bôi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục