(HBĐT) - UBND tỉnh vừa có Công văn số 908/UBND-CNXD về việc phân luồng đảm bảo giao thông trong thời gian thi công công trình sửa chữa đột xuất cầu Ngòi Móng, Km0+265 đường tỉnh 445.

Xét đề nghị của Sở GTVT, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Văn Khánh có ý kiến như sau:

- Phân luồng đảm bảo giao thông: Các phương tiện tham gia giao thông trên đường tỉnh 445 theo hướng từ quốc lộ 6 đi xã Họp Thịnh và ngược lại. Đi đến Km64+940, quốc lộ 6 rẽ vào đường Hòa Lạc – Hòa Bình đến nút giao ĐT.445 với đường Hòa Lạc – Hòa Bình (cầu vượt ĐT.445) rẽ trái đi theo ĐT.445 đến xã Hợp Thịnh và ngược lại.

- Thời gian phân luồng: Từ ngày 25/6/2018 đến ngày 25/8/2018.

- Tổ chức thực hiện: Giao UBND huyện Kỳ Sơn thông báo đến UBND các xã, thị trấn phương án phân luồng trong thời gian thi công.

Đài PT-TH tỉnh, Báo Hòa Bình thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng để nhân dân trên địa bàn biết, thực hiện.

Sở GTVT chỉ đạo nhà thầu thi công đặt biển báo, tập trung nhân lực, máy móc đẩy nhanh tiến độ thi công, thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn giao thông trong quá trình thi công công trình theo quy định.

 

P.V


Các tin khác


Mưa lũ gây chia cắt các tỉnh Tây Bắc, làm tám người chết

Đợt mưa lũ trong hai ngày 23 và 24-6 tại các tỉnh miền núi phía bắc năm nay đã khiến ít nhất tám người chết (thống kê ban đầu), năm người bị thương, nhiều tuyến đường bị sạt lở gây chia cắt các tỉnh Tây Bắc, nhiều khu vực bị ngập úng, nhiều gia đình phải di dời khẩn cấp, gây thiệt hại hàng chục tỷ đồng. Lực lượng chức năng các địa phương đang khẩn trương cùng người dân khắc phục hậu quả mưa lũ.

Liên kết theo chuỗi sản xuất nông nghiệp ở huyện Kim Bôi: Nông dân và doanh nghiệp cùng hợp tác

(HBĐT) - Thách thức lớn nhất của ngành nông nghiệp hiện nay là làm sao để tăng giá trị gia tăng các sản phẩm nông nghiệp làm ra nhưng vẫn cắt giảm được chi phí sản xuất cho một sản phẩm nông nghiệp. Mọi lời giải cho "bài toán” đó đều đi đến một con đường là phải liên kết lại với nhau để sản xuất và cùng hưởng lợi. Do đó, thực hiện tái cơ cấu ngành nông nghiệp gắn với xây dựng NTM, những năm qua, huyện Kim Bôi đã xây dựng các chuỗi sản xuất liên kết các doanh nghiệp gắn với tiêu thụ sản phẩm, giúp nông dân không phải lo lắng với tình trạng "được mùa, rớt giá” bởi sản phẩm làm ra đến đâu được các doanh nghiệp, hợp tác xã tiêu thụ hết đến đó.

Bảo đảm an toàn khi các hồ chứa xả lũ

(HBĐT) - Nhằm hạn chế thấp nhất thiệt hại về người và tài sản, Thường trực Ban chỉ huy phòng - chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (BCH PCTT&TKCN) tỉnh yêu cầu các chủ đầu tư, các huyện, thành phố khẩn trương rà soát, triển khai cấp bách những biện pháp bảo đảm an toàn cho các công trình cũng như vùng hạ du khi các hồ chứa xả lũ.

Thành phố Hoà Bình: Đầu tư hạ tầng đồng bộ, di chuyển dân đến khu tái định cư an toàn

(HBĐT) - Trong những tháng qua, các đơn vị chức năng TP Hoà Bình gấp rút triển khai thực hiện đồng bộ 3 dự án khẩn cấp tái định cư (TĐC) trên địa bàn, bao gồm dự án xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu TĐC di dân vùng sạt lở đất tại xã Hoà Bình, xã Trung Minh và phường Thái Bình nhằm sớm đón trên 130 hộ sinh sống tại khu vực có nguy cơ sạt lở cao di dời đến nơi an toàn.

Thanh tra việc đảm bảo các điều kiện kinh doanh xăng, dầu

(HBĐT) - Lực lượng thanh tra Sở Công Thương vừa tiến hành đợt thanh tra việc tuân thủ, duy trì các điều kiện về kinh doanh xăng, dầu tại 33 cửa hàng kinh doanh xăng, dầu trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Dũng kiểm tra công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tại huyện Đà Bắc

(HBĐT) - Sáng 20/6, tại UBND huyện Đà Bắc, đồng chí Nguyễn Văn Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc kiểm tra công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tại huyện Đà Bắc. Cùng đi có lãnh đạo Sở NN&PTNT, Sở Y tế, Văn phòng UBND tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục