(HBĐT) - Sáng ngày 24/10, Công ty Mai Linh Hoà Bình tổ chức Ngày hội kết nối cộng đồng lái xe công nghệ với tên gọi Mai Linh SmartCar. Tham dự có đại hiện hãng Taxi Mai Linh Hoà Bình cùng các nhân viên lái xe chuyên nghiệp của hãng. Đặc biệt có sự hiện diện của các nhà đầu tư, đối tác có xe ô tô mong muốn đăng ký tham gia vào lĩnh vực vận tải Taxi theo nền tảng công nghệ 4.0 của Mai Linh.

Ngày hội kết nối Mai Linh SmartCar được Tập đoàn Mai Linh tổ chức trên quy mô lớn toàn quốc trong đó có tỉnh Hoà Bình nhằm giới thiệu hệ thống và thu hút thêm những nhà đầu tư có xe ô tô tham gia vào mô hình xe công nghệ Mai Linh SmartCar. Đồng thời gia tăng thị phần của hãng trên thị trường vận tải hành khách tại Việt Nam.


Công ty Mai Linh Hoà Bình tổ chức Ngày hội kết nối cộng đồng lái xe công nghệ với tên gọi Mai Linh SmartCar.

Theo ông Đặng Đức Tuệ, Giám đốc Mai Linh Hoà Bình, khác với taxi truyền thống, Mai Linh SmartCar không cần phải khoan đục taplo, không cần gắn mui đèn, không phải sơn lại màu xe, không cần gắn đồng hồ tính tiền... Chính vì vậy, xe được giữ nguyên bản, không thay đổi về cấu trúc vật lý.Thay vào đó, Mai Linh SmartCar được trang bị nhiều công nghệ hiện đại để phục vụ tất cả các công việc của một người lái xe công nghệ cũng như trải nghiệm khách hàng, có thể kể đến như ứng dụng gọi xe; hệ thống định vị - giám sát hành trình GPS; thiết bị thanh toán điện tử "tất cả trong một” SmartPOS, máy in biên lai thanh toán…

Ngoài ra, mô hình xe công nghệ Mai Linh SmartCar cũng giúp lái xe hoàn toàn thoải mái về thời gian khi không phải giao ca, không áp khung doanh số, không cần thay đổi phù hiệu hợp tác xã trong trường hợp nhà đầu tư đang tham gia một hợp tác xã khác… cùng nhiều hình thức tham gia linh hoạt.

Hình thức nhận cuộc khách của Mai Linh SmartCar cũng được coi là đa dạng nhất thị trường xe công nghệ hiện nay, từ App gọi xe, Tổng đài 1055, cho đến mạng lưới điểm tiếp thị, khách vẫy... giúp các lái xe luôn dồi dào nguồn khách, từ đó gia tăng đáng kể doanh thu và thu nhập. Hành khách có thể thanh toán bằng tiền mặt, điện tử, thẻ GreenCard. 

Một điểm vượt trội nữa của Mai Linh SmartCar là phí quản lý hấp dẫn nhất thị trường xe công nghệ. Đi kèm là các khuyến mãi hấp dẫn như tặng trực tiếp tiền vào ví ký quỹ, tặng các sản phẩm đi kèm phục vụ kinh doanh (ô, đồng phục , tặng các sản phẩm chăm sóc xe (nước làm mát...) Ngoài ra, các lái xe khi giới thiệu cho bạn bè – người thân tham gia Mai Linh SmartCar còn nhận được mức thưởng lên đến 2,5 triệu đồng.

Cũng theo ông Đặng Đức Tuệ, nhờ năng động và không ngừng đổi mới, Mai Linh đã trở thành Tập đoàn vận tải hàng đầu Việt Nam, là doanh nghiệp vận tải hành khách duy nhất có hệ thống xuyên suốt 63 tỉnh thành và 4 huyện đảo trên toàn quốc với hơn 15.000 xe, gần 30.000 cán bộ nhân viên. 

Tại tỉnh Hoà Bình, Mai Linh hiện có 40 xe Taxi trên địa bàn thành phố và huyện Lương Sơn. Với sự kiện giới thiệu công nghệ Mai Linh SmartCar, Mai Linh Hoà Bình kỳ vọng sẽ thu hút được số lượng đông đảo những người có xe ô tô tham gia. Qua đó, nâng số lượng vận tải hành khách của hãng lên con số hàng trăm, phục vụ tốt hơn, chất lượng hơn đối với hành khách trên địa bàn tỉnh Hoà Bình.

 

Hồng Trung

Các tin khác


Thời tiết ngày 17/4: Nắng nóng trải dài khắp cả nước, có nơi hơn 39 độ C

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 17/4, hầu khắp các vùng trên cả nước đều có nắng nóng, có nơi đặc biệt gay gắt. Dự báo, mức nhiệt tiếp tục tăng ở phía Đông Bắc Bộ những ngày tới.

Sẵn sàng cung ứng điện ổn định mùa nắng nóng

Mùa nắng nóng nhu cầu sử dụng điện tăng đột biến nên nguy cơ gây quá tải đường dây, đe dọa sự cố làm gián đoạn cung cấp điện. Để cấp điện ổn định, Công ty Điện lực Hòa Bình (PC Hòa Bình) triển khai đồng bộ nhiều giải pháp và đẩy mạnh tuyên truyền sử dụng tiết kiệm điện đến khách hàng.

Động đất có độ lớn 3.9 xảy ra tại Kon Plông, Kon Tum

Theo Trung tâm Báo tin động đất và Cảnh báo sóng thần - Viện Vật lý Địa cầu (Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam), chiều 15/4, trận động đất có độ lớn 3.9 xảy ra tại khu vực huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum.

Thời tiết ngày 15/4: Nắng nóng ở Tây Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 15/4, khu vực Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Hòa Bình có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ C, có nơi trên 38 độ C.

Thời tiết ngày 14/4: Tây Bắc Bắc Bộ, Nam Bộ nắng nóng gay gắt

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 14/4, khu vực Tây Bắc Bắc Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 36 - 39 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Thiết thực Chương trình phát triển tài sản trí tuệ

Sau hơn 2 năm triển khai thực hiện, Chương trình Phát triển tài sản trí tuệ tỉnh Hoà Bình giai đoạn 2021 - 2030 đạt nhiều kết quả nổi bật, hướng tới hoàn thiện mục tiêu chung của chương trình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục